Tư vấn giúp em bồn tắm đứng có matxa?

Nhà em xây sắp xong phần thô, nhà vệ sinh vc em muốn lắp hệ thống bồn tắm đứng có matxa. Các anh chị vui lòng tư vấn giúp em sử dụng loại nào an toàn, tiện lợi và giá cả hợp lý ạ. Em cảm ơn nhiều lắm...
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Có nhiều loại lắm bạn, quan trọng là vc nên lên ngân sách dự kiến cho 1 cái bồn tắm massage định sắm cho nhà mình rồi đi tham khảo. Vì thường có 2 kiểu. Loại 1 là loại kín như một cái buồng, vòi massage và sen gắn liền, loại này giá cả cũng dao động từ bét nhất là cỡ 10 triệu đến nhiều chục triệu hay trăm triệu .......còn tùy vào xuất xứ và có thiết bị điện tử báo giờ báo nhiệt độ chào tạm biệt cảm ơn v..v.. và các tiện ích khác đi kèm gì không. Loại 2 là loại hở, chỉ có vách kính kèm bồn hoặc không kèm bồn, vc bạn mua thêm sen thuyền có vòi massage gắn tường, dùng cũng ok và giá thì rẻ hơn loại buồng xông hơi massage rất nhiều, theo cách này giá có thể thấp xuống cỡ 5 triệu là vc bạn cũng có thể tắm đứng massage ổn ổn được.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Mình thấy ở Appollo 383 Hoàng Quốc Việt đang bán nhiều loại sen thuyền có 6 núm mát xa, giá khoảng 3,7-3,9 triệu nhưng chất lượng thì chắc phải dùng mới biết. Bảo hành 3 năm.
Công Ty TNHH Phong Cách Âu Châu
Công Ty TNHH Phong Cách Âu Châu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Nếu gia đình bạn quan tâm đến sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu thì showroom Eurostyle 12 Tôn Đức Thắng là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn và gia đình.

Công ty TNHH Phong Cách Âu Châu - EuroStyle là nhà cung cấp thiết bị phòng tắm hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Phục vụ Khách Hàng cao cấp, EuroStyle luôn đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng có thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới. Những thương hiệu EuroStyle lựa chọn làm đại diện độc quyền thường có những sản phẩm đặc trưng, tạo ra được sự độc đáo – giống như phương châm “Thiết lập đẳng cấp từ sự khác biệt” của công ty. Tới đây khách hàng có thể lựa chọn 15 thương hiệu hàng đầu châu Âu và thế giới như Mestre, Effegibi, FIR ITALIA, Nicolazzi, Galassia, Hafa... Trong đó có bồn tắm đứng hiện đại của Effegibi và Hafa, nhiều mẫu mã và chức năng cho bạn lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo thêm tại website: http://eurostyle.com.vn/index.html