Làm sao để chọn bình nóng lạnh “ngon, bổ, rẻ”?

Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, mọi người đặc biệt là hộ gia đình đều cần một chiếc bình nóng lạnh trong nhà. Thế nhưng trên thị trường có vô vàn thương hiệu với chất lượng và giá cả khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn cho mình và gia đình chiếc bình nóng lạnh vừa tốt mà giá cả lại phải chăng?

Lựa chọn dung tích bình

Để chọn lựa bình nóng lạnh, bạn đọc nên dựa trên mục đích và nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Nếu gia đình bạn dùng vòi hoa sen, với gia đình 4 người bạn chỉ cần bình có dung tích nhỏ 10 – 20 lít, lựa chọn loại bình có dung tích lớn hơn (khoảng 30l) đối với gia đình 5 – 6 người.

Nếu gia đình bạn dùng bồn tắm, hay dùng cả bồn rửa bát, bồn rửa tay thì bạn nên chọn cho mình loại bình có dung tích lớn hơn, tương ứng 50l, 80l, 100l.

Lựa chọn công suất

Trên thực tế không thể đánh giá loại nào tốt loại nào kém qua công suất bình vì nó chỉ đánh giá khả năng làm nóng nhanh. Tuy nhiên để bình hoạt động được hiệu quả được tốt nhất, gia đình bạn nên chọn loại có công suất trong khoảng 1500w – 2500w.

Lựa chọn vị trí lắp đặt

Yếu tố vị trí sẽ quyết định nhiều đến chất lượng và hoạt động của bình. Nếu bình có chất lượng tốt mà vị trí không phù hợp cũng sẽ làm giảm hiệu năng của bình. Có thể chọn bình đứng hoặc bình ngang tùy không gian nhà tắm của bạn. Nên chọn đặt bình ở gần nơi sử dụng, vì dẫn nước đi quá xa sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ của nước.

Hãng và giá cả

Với những yếu tố ở trên, hy vọng các bạn sẽ chọn được chiếc bình nóng lạnh ưng ý nhất và hợp với túi tiền của mình nhất.

Hoặc bạn có thể tham khảo hãng và giá cả bình nóng lạnh tại https://www.vatgia.com/home/b%C3%ACnh+n%C3%B3ng+l%E1%BA%A1nh.spvg

Chúc các bạn có những phút giây mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào