Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có đáng để mua không?

Bình nóng lạnh đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình đặc biệt vào mùa đông. Việc lựa chọn mua bình nóng lạnh sao cho vừa tốt vừa đảm bảo an toàn là điều mà nhiều người quan tâm. Bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh tốt nhất.

Thương hiệu Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh uy tín số 1 tại Ý và được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Về sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là loại bình mà ngay sau khi bật nước, nước sẽ được làm nóng nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian. Vì thế nhiều gia đình đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ lựa chọn loại bình nước nóng này.

Điều làm nên sự nổi cho bình nóng lạnh này:

+ Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi thích hợp với nhữn phòng tắm có diện tích nhỏ.

+ Chế độ tự động ngắt khi nước đã đủ nóng và khi phát hiện ra có điện rò rỉ.

+ Bình nóng lạnh trực tiếp có sẵn vòi sen với chức năng massage vô cùng dễ chịu . Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tia nước bắn ra như thế nào.

Bên cạnh sự tiện lợi thì bình nóng lạnh trực tiếp Ariston vẫn có một số nhược điểm như:

+ Tiêu tốn nguồn điện năng nhiều hơn

+ Nguồn điện sử dụng phải ổn định và an toàn

+ Phải thường xuyên bảo trì định kỳ hàng tháng

Sản phẩm nào cũng có những ưu nhược điểm riêng của nó nên tùy vào nhu cầu của gia đình bạn mà có sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu gia đình bạn sử dụng phòng tắm lớn thì bạn nên cân nhắc việc sử dụng thiết bị này vì tuổi thọ của nó sẽ không cao tầm khoảng 3 năm. Với các bình nóng lạnh gián tiếp tuổi thọ của nó rơi vào khoảng 7 năm.

Ngoài ra các sản phẩm bình nóng lạnh có giá giao động từ 1,4 triệu – 3 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào