101 cách chọn mua bình nước nóng an toàn và tiết kiệm điện cho mùa đông này

Xã hội ngày càng phát triển chính vì thế những vật dụng thô sơ được cải tiến để hỗ trợ con người nhiều hơn trong công việc. Thay vì phải tốn hàng giờ để đun nước như trước đây thì bây giờ con người có thể sử dụng nước nóng thoải mái và tiện lợi hơn với bình nước nóng.

Thương hiệu, xuất xứ

Do tính cạnh tranh và nhu cầu mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất mà ngày càng nhiều nhà sản xuất lớn tung ra thị trường các bình nước nóng với thiết kế đẹp mắt, độ bền cao và tính năng vượt trội. Phải kể đến như Panasnuc, Ariston, Elextroluc...

Chọn mua bình nước nóng trực tiếp hay gián tiếp

Bình nước nóng trực tiếp có thể sử dụng nước nóng ngay lập tức bởi máy có công suất cao, dễ hao điện, tuổi thọ không bền. Máy nước nóng gián tiếp độ bền cao hơn, thích hợp với những gia đình không có nhu cầu sử dụng nước nóng ngay lập tức.

Chất liệu bình

Chất liệu bình nước nóng cũng là một trong những yếu tố quyết định tuổi thọ cũng như là độ bền của bình. Bạn nên chọn bình nước nóng tráng men để giảm thiểu mức độ ăn mòn cũng như bụi bẩn tích lũy trên bề mặt. Tuy nhiên, giá thành của bình tráng men nhỉnh hơn loại bình không tráng men.

Chế độ an toàn

Ngày nay, đa số các gia đình đều sử dụng bình nước nóng có chế độ an toàn ELCB bởi tính hiện đại, có khả năng phát hiện sự cố rò rỉ và tự động ngắt nguồn điện, tránh mọi nguy cơ chạm mạch và cháy nổ như bình sử dụng chế độ CB.

Mua bình nước nóng không khó nhưng chọn mua được bình nước nóng phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình, an toàn khi sử dụng và tiết kiệm điện năng thì không hề dễ dàng. Để có thêm những lựa chọn, bạn hãy ghé qua những gian hàng điện máy của Vatgia nhé!

Chúc bạn và gia đình đón một năm mới đầm ấm và hạnh phúc!

Chưa có câu trả lời nào