3 sản phẩm bình xịt nước rửa tay thông minh, tiện ích

Ngày nay, bình xịt nước rửa tay là sản phẩm vệ sinh không quá xa lạ. Với giá thành phải chăng và vô cùng tiện lơị, sản phẩm này ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong phòng tắm của các gia đình. Vậy điều gì từ sản phẩm này đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất thi trường hiện nay nhé!

1.Bình xịt nước rửa tay Inox SUS 304 treo tường Eurolife EL–X26

Bình xịt nước rửa tay Inox SUS 304 teo tường Eurolife EL–X26 được sản xuất tại Việt Nam với chất lượng cao. Sản phẩm được sự kiểm duyệt và công nhận là sản phẩm có chất lượng quốc tế bởi Liên hiệp các hội khoa học Việt Nam và nằm trong top 500 sản phẩm dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam theo dự án Khảo sát top 500 được hiệp hội thương hiệu Việt Nam tổ chức.

Được sản xuất từ nguyên liệu Inox Sus 304 nên sản phẩm này có độ bền cao, với dung tích 500ml, chiều dài 5cm, chiều rộng 10cm và chiều cao 15cm bình có tổng trọng lượng 0.35kg, rất tiện dụng khi lắp đặt trong phòng tắm ngôi nhà bạn.

Ưu điểm

+ Kết cấu chắn chắn, độ bền cao..

+ Thiết kế thông minh, giúp tiết kiệm xà bông.

Mỗi lần nhấn nút,, bạn sẽ lấy được 1.5ml xà bông, đây là lượng vừa đủ và tiết kiệm để bạn có thể vệ sinh tay mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.

+ Kiểu dáng thanh lịch, màu sắc trang nhã, dễ lắp đặt.

+ Thời gian bảo hành dài, lên đến 24 tháng.

Nhược điểm

Mức giá của bình nước rủa tay này có giá thành cao hơn so với các mặt hàng cùng loại trên thị trường.

Giá bán tham khảo: 216.000 đồng.

2.Bình xịt nước rửa tay Inox treo tường Eurolife EL-X21

EL-X21 là sản phẩm bình xịt có cùng xuất xứ với EL-X26, do vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng đối với loại bình xịt này.

EL-X21 có chiều cao 24cm chiều dài 10cm, chiều rộng 10cm, dung tích 500ml tổng trọng lượng sản phẩm là 0.39kg.

Ưu điểm

+ Chât liệu sản phẩm tốt, chế độ bảo hành dài hạn

Được làm từ nhựa Plastic mạ crome, EL-X21 có kết cấu chắc chắn, cùng tuổi đời sản phẩm cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì sản phẩm có thời hạn bảo hành lên đến 2 năm .

+Thiết kế thông minh, tiết kiệm xà bông

Với EL-X21 được thiết kế vòi nhấn, giúp cho lượng xà bông trào ra trong mỗi lần thao tác là 1.5ml, vừa đủ đề bạn có thể rửa sạch tay. Bên cạnh đó, cơ chế tháo lắp đơn giản giúp bạn dễ dàng lắp đặt sản phẩm hay tháo ra để vệ sinh, di chuyển đến vị trí khác.

+ Kiểu dáng hiện đại, mang phong cách thời trang

+ Giá cả phải chăng

Giá bán tham khảo: 199.000 đồng.

3.Hộp xà phòng treo tường Giatot561 GT46

Là sản phẩm được sản xuất tại trung Quốc, hộp xà phòng treo tường Giatot561 GT46 được thiết kế với chiều cao 20cm chiều dài 9cm, chiều rộng 9cm, tổng trọng lượng 0.3kg. Đi kèm là chất liệu nhựa nhẹ nhàng, thiết kế sang trọng, GT46 chính là sản phẩm đáng được lưu ý nếu bạn có nhu cầu mua hộp xịt xà phòng.

Ưu điểm

+ Thiết kế hiện đại

GT46 mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho căn phòng tắm nhà bạn nhờ thiết kế hình trụ, cao với lớp kính có thể nhìn được một số bộ phận bên trong.

+ Dễ dáng tháo lắp khi muốn di chuyển hay vệ sinh

+ Giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Nhược điểm

Sản phẩm này không có chế độ bảo hành từ nhà sản xuất.

Giá bán tham khảo: 113.000 đồng

Hy vọng với những gợi ý trên đây, các bạn đã lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm bình xịt nước rửa tay tiện lợi. Chúc các bạn có những lựa chọn mua sắm tuyệt vời!

Chưa có câu trả lời nào