Những lợi ích tuyệt vời của vòi sen massage

Hiện này, hầu hết các gia đình đều sử dụng vòi sen massage, Vậy nó có gì đặc biệt mà lại được yêu thích đến vậy ? Hãy cùng vatgia tìm hiểu nhé !

 

Vòi sen massage là gì ?

Vòi sen massage là loại vò hoa sen có thiết kế giúp tia nước phun ra mạnh, đem lại cảm giác thư thái và thoải mái cho người sử dụng.

Nếu như trước đây người ta chỉ trang bị vòi sen trong khách sạn hay các khu spa thì bây giờ vòi sen massage đã trở thành vật dụng phổ biến trong các gia đình. Hiện nay các loại vòi đang có mặt trên thị trường là vòi sen thường, vòi sen ống nổi hay vòi sen âm tường.

 

Lợi ích của vòi sen massage

1.Giúp thư giãn, hỗ trợ tuần hoàn máu

Khi bạn tắm bằng vòi sen massage, các tia nước được phun với lực mạnh khiến bạn cảm thấy như đang được massage, giúp kích thích các huyệt đạo cực tốt cho quá trình tuần hoàn máu của bạn. Khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy cực thư giãn và thoải mái sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, tằm bằng vòi hoa sen còn giúp bạn đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể làm đốt cháy mỡ thừa đồng thời ngăn ngừa bệnh tật cho cơ thể, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

 

2. Chăm sóc da mặt

Những tia nước từ vòi hoa sen phun ra có tác dụng massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt của bạn, giúp rửa trôi những bụi bẩn, giúp da luôn săn chắc và làm sạch da cực tốt.

 

3. Tăng cường hệ miễn dịch, giảm stress

Áp lực nước sẽ tác động lên cơ thể bạn, làm tăng tuần hoàn máu trong cơ thể. Đây chính là cách để giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể bạn luôn trong trạng thái thoải mái và khỏe khoắn để học tập và làm việc hiệu quả hơn.

Đồng thời, các nhà nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng việc tắm bằng vòi hoa sen mỗi ngày sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi, ngăn ngừa căn bệnh trầm cảm tấn công bạn. Sau một ngày lao động được về nhà, tắm rửa bằng chiếc vòi hoa sen massage thì còn gì tuyệt vời hơn phải không ?

 

4. Thông xoang thoáng mũi

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng tắm bằng nước ấm 2 lần/ngày trong khoảng 5-10 phút có tác dụng cực tốt cho đường hô hấp của bạn. Nước ấm sẽ bốc hơi xông lên khoang mũi của bạn, giúp đẩy lùi căn bệnh xoang mũi khó chịu. Ngoài ra, phương pháp này còn hạn chế tình trạng khô và nghẹt mũi do các tác nhân từ môi trường bên ngoài gây nên.

 

5. Săn chắc cơ ngực

Một trong những lợi ích tuyệt vời nhất của chiếc vòi sen massage là giúp làm săn chắc khuôn ngực của phái đẹp. Khi tắm, bạn hãy xoa bóp nhẹ nhàng vùng ngực và để những tia nước phun ra massage cho cơ thể bạn. Cách này không chỉ giúp bạn thư thái dễ chịu mà còn làm cho khuôn ngực được săn chắc, gọn gang hơn, chống lại sự chảy sệ của tuổi tác.

 

Những chiếc vòi massage có những tác dụng thật tuyệt vời phải không ? Nếu gia đình bạn chưa sở hữu thiết bị tuyệt vời này thì hay sắm ngay nhé ! 

Chưa có câu trả lời nào