Công nghệ độc đáo nào đang thịnh hành trong nhà vệ sinh?

Nhu cầu được sạch sẽ, được thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng ngày càng được đẩy lên cao trong xã hội hiện đại. Và khi mà bạn đã nắm trong tay một nguồn tài chính ổn định thì nên đầu tư vào những công nghệ độc đáo được ứng dụng vào những thiết bị trong nhà vệ sinh – giúp mọi trải nghiệm của bạn được dễ dàng và nâng lên một tầm cao mới.

Nắp rửa điện tử Washlet

Được tung ra vào năm 1980, Washlet ngay lập tức gây sốt bởi chất lượng thiết bị tốt và mang đến một phương thức vệ sinh khỏe mạnh, sạch sẽ và cực kì thư giãn. Bàn cầu với nắp rửa điện tử Washlet là một dây chuyền hệ thống tích hợp các tính năng vòi rửa, hệ thống sấy khô, khử mùi hiệu quả cao. Bằng cách đó, nước được làm ấm và được diệt khuẩn sẽ phun lên với tốc độ vừa phải, phù hợp với người dùng. Thậm chí, bạn có thể chọn chế độ phun nước massage nếu muốn thư giãn hơn mức bình thường!

Công nghệ khử trùng Ewater+

Công nghệ khử trùng tự động trên vành bồn cầu này sẽ giúp cho bồn cầu của bạn luôn ở trong tình trạng sạch khuẩn, thơm tho ngay sau khi sử dụng. Công nghệ này hoàn toàn thân thiện với cơ thể con người, thậm chí nước điện phân eWater còn được chứng minh và sử dụng trong việc chế biến thực phẩm.

Ngoài ra còn một số công nghệ đáng chú ý như nắp rửa cơ EcoWWasher hay công nghệ xả Tornado tự động làm sạch bàn cầu và không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống,…

Thiết bị vệ sinh rõ ràng đang dần chứng tỏ được chất riêng và sở hữu rất nhiều công nghệ độc đáo. Nếu có điều kiện và khả năng thì mỗi gia đình đều nên sắm sửa một thiết bị để tự mình trải nghiệm những cảm giác thư giãn nhất!

Chưa có câu trả lời nào