Top 3 máy nước nóng tốt nhất hiện nay

Tắm nước nóng đem lại những lợi ích bất ngờ cho người dùng, vì vậy máy nước nóng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong mỗi gia đình. Và bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại máy nước nóng nào  thích hợp cho gia đình mình? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những loại máy nước nóng bán chạy nhất trong tháng 8 vừa qua nhằm giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp.

  1. Máy nước nóng TT Electrolux EWE351AX-SW

Máy nước nóng TT Electrolux EWE351AX-SW có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Máy được trang bị hệ thống nút bấm và núm xoay điều khiển rất tiện lợi cho người dùng khi sử dụng. Đây là loại máy nước nóng trực tiếp giúp người dùng có nước nóng dùng ngay mà không mất thời gian đợi lâu.

 

Đặc biệt, máy sở hữu hệ thống cảm biến nhiệt có tác dụng cân bằng và đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định ở mức 45 - 55 độ C giúp bạn tránh được sự cố quá nhiệt gây bỏng và góp phần tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy còn được trang bị công tắc dòng chảy có khả năng cảm biến nước thông minh, khi phát hiện áp lực nước quá yếu, công tắc dòng chảy sẽ ngắt nguồn điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 1.849.000 VNĐ

 

  1. Máy nước nóng Ariston SL 15 2.5 FE-MT

Máy nước nóng Ariston SL 15 2.5 FE-MT được nhiều người dùng ưa chuộng vì những ưu điểm vượt trội và độ bền cao. Máy có thiết kế tinh tế, trang nhã. Công suất của máy đạt mức 2500W giúp làm nóng nước trong thời gian ngắn. Đặc biệt, máy được trang bị hệ thống ống dẫn nước vào kiểu mới Flexomix cho phép cũng cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các loại máy nước nóng cùng loại.

 

Ngoài ra, khi sử dụng máy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề sức khỏe vì máy sở hữu hệ thống ion bạc có tác dụng ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, mầm bệnh có hại. Bên cạnh đó, hệ thống ELCB đảm bảo an toàn cho người sử dụng khỏi bị điện giật trong trường hợp phát hiện có sự cố rò rỉ điện.

Giá tham khảo: 2.289.000 VNĐ

 

  1. Máy nước nóng Panasonic DH-3RP2VK

Máy nước nóng Panasonic DH-3RP2VK có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tiện dụng, có vòi sen đi kèm và không chiếm nhiều không gian phòng tắm nhà bạn. Máy có khả năng làm nóng nước trực tiếp với công suất 3500W, giúp người dùng có nước nóng sử dụng ngay mà không mất thời gian chờ đợi lâu. Máy sở hữu cầu dao chống rò rỉ điện ELCB bảo vệ an toàn cho gia đình bạn. Ngoài ra, cảm biến nhiệt độ thông minh có khả năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước quá cao, bảo vệ làn da bạn khỏi nguy cơ bị bỏng. Đặc biệt, máy có thể sử dụng được ở những nơi áp lực nước thấp, nguồn nước đầu vào quá yếu, không ổn định nhờ bơm trợ lực.

Giá tham khảo: 3.890.000 VNĐ

Chưa có câu trả lời nào