Top 3 máy nước nóng Ferroli chất lượng nhất hiện nay!

Ferroli là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm nóng nước có xuất xứ từ Ý và có mặt hơn 150 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh chất lượng thì bình nước nóng tiết kiệm của Ferroli còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế UP sang trọng, tinh tế mang đến chuẩn mực mới cho cuộc sống tiện nghi. Máy nước nóng an toàn Ferroli sở hữu nhiều tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng như công nghệ chống giật ELCB, công nghệ chống bỏng nước, sơn tĩnh điện, thanh nhiệt tráng bạc diệt khuẩn cho nguồn nước luôn tươi sạch. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo TOP 3 máy nước nóng chất lượng nhất của Ferroli hiện nay!

1. Máy nước nóng Ferroli Divo SSP 4.5S(SFP)

Máy nước nóng Ferroli Divo SSP 4.5S (SFP) với bơm tăng áp êm ái, không phát ra tiếng ồn, đảm bảo cho máy nước nóng hoạt động ổn định kể cả trường hợp nước đầu nguồn yếu. Chất liệu nhựa cao cấp theo chuẩn chống thấm IPX5, giúp mang đến độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. Công nghệ làm nóng tách điện và nước riêng biệt, có tác dụng tránh các trường hợp về điện xảy ra. Máy còn trang bị các chế độ đảm bảo an toàn cho người dùng như: chế độ bảo vệ tiếp đất an toàn, chế độ bảo vệ rò rỉ độc lập, chế độ tự phát hiện lỗi, rơ le chống quá nhiệt, chống cháy khô, chế độ bảo vệ khi nước trong bình thấp, bộ lọc nâng cao chất lượng nước và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

2. Máy nước nóng Ferroli QQ SE 20L

Máy tắm nước nóng Ferroli QQ SE 20L cùng quá trình làm nóng nước nhanh chóng hơn và nước nóng trong bình luôn được giữ ở nhiệt độ cao nhất, kể cả lượng nước chưa dùng hết kết hợp lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC đảm bảo giảm không thất thoát nhiệt và hao phí năng lượng tránh gây lãng phí điện năng tiêu thụ. Lớp men Titan phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện và được nung nóng ở nhiệt độ cao làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng thống nhất, chống rò rỉ điện.

Ngoài ra máy còn được trang bị rơ le chống cháy khô nhằm tránh hiện tượng cháy nổ, khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C rơ le sẽ tự động nhảy, hoặc khi thanh đốt vẫn chưa ngập trong nước mà đã được làm nóng, thì dễ có nguy cơ bị cháy và truyền qua cả các bộ phận khác, thậm chí là cháy nguyên máy, gây nguy hiểm cho người dùng. Với ông nghệ sơn mạ tĩnh điện hiện đại và được nung trong lò nung ở nhiệt độ 8700 độ C, lớp tráng men có độ dày 250 microns nên sản phẩm có tuổi thọ cao. Ngoài ra dây nguồn chống giật an toàn ELCB đảm bảo ngắt nguồn ngay lập tức nhằm giảm thiểu các nguy hại do shock điện gây ra.

3. Máy nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L AE

Máy tắm nước nóng gián tiếp Ferroli Verdi 30L AE hoạt động với công suất lên đến 2500W mạnh mẽ giúp làm nóng nhanh chóng đem lại cho bạn lượng nước đủ dùng nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Dung tích chứa lớn đến 30 lít, máy phù hợp với những gia đình đông thành viên. Máy nước nóng được thiết kế với rơ le chống cháy khô, để tránh hiện tượng cháy nổ khi có hiện tượng xấu xảy ra, rơ le sẽ tự động nhảy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, nhất là khi thanh đốt chưa ngập trong nước mà đã bị làm nóng, thanh đốt có khả năng sẽ bị cháy và truyền qua các bộ phận khác, thậm chí là cháy nguyên máy, gây nguy hiểm cho người sử dụng

Một số máy nước nóng Ferroli

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích và cần thiết cho bạn trong việc chọn mua một chiếc máy nước nóng cho gia đình!

Chưa có câu trả lời nào