Giá ghế sofa phòng khách dựa vào những yếu tố nào?

Tại Hà Nội có nhiều đơn vị phân phối ghế sofa với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Giá bán ghế sofa tại mỗi đơn vị khác nhau nhưng đều dựa trên những yếu tố như mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, chất liệu hoặc đơn vị sản xuất, phân phối, thương hiệu sản phẩm.

Cách tính giá bán sofa dựa vào kích thước

Giống như mọi sản phẩm nội thất khác, sofa cũng có nhiều kích thước khác nhau với mong muốn đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng cho từng không gian, diện tích. Với mỗi kích thước ghế sẽ có các mức gía khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho sofa phòng khách

Kích thước sofa sẽ đổi theo chiều dài, rộng hoặc tùy theo số chỗ ngồi, từ đó có các mức giá khác nhau. Các mẫu sofa thường có kích thước tiêu chuẩn nhưng bạn có thể đặt thiết kế riêng để có kích thước phù hợp với nhà bạn. Với mẫu sofa phòng khách kích thước lớn thì giá cao hơn so với mức giá của những sản phẩm sofa tiêu chuẩn. Tùy từng đơn vị sản xuất sẽ báo giá sofa khác nhau cho từng kích thước này.

Tính giá bán sofa dựa vào chất liệu

Nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau, các nhà thiết kế đã cho ra những bộ sofa với chất liệu đa dạng từ da thật, giả da đến vải, nhung, nỉ,… với mỗi chất liệu sẽ có mức giá khác nhau.

Với chất liệu da thật mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho phòng khách, tuổi thọ cao do đó giá ghế sofa da thật thường cao hơn. Các sản phẩm giả da có giá thành thấp hơn chất liệu da thật. Các chất liệu từ nỉ vải cũng có nhiều loại khác nhau tùy vào độ bền và vẻ đẹp của từng loại mà có mức giá bộ sofa phòng khách thành khác nhau. Bạn cần phân biệt được các chất liệu sofa để chọn cho ngôi nhà mình một bộ sofa đẹp với giá thành hợp lý nhất.

Kết quả hình ảnh cho sofa phòng khách

Tính giá bán sofa dựa vào mẫu mã, kiểu dáng

Nhiều người băn khoăn mẫu mã và kiểu dáng ghế sofa thì ảnh hưởng gì đến cách tính giá? Sofa được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng như sofa cổ điển, sofa văng, sofa đơn, sofa chữ L,… và giá thành của mỗi loại là khác nhau. Nếu các kiểu sofa này có cùng chất liệu và kích thước thì thông thường giá thành sofa cổ điển sẽ cao nhất. Bởi sofa cổ điển thiết kế cầu kì, kiểu cách và nguyên liệu sản xuất cao hơn các loại khác.

Ngoài ra giá bàn ghế sofa còn phụ thuộc vào thị trường, những mẫu sofa hiện đại, sang trọng được ưa chuộng có giá thành cao hơn.

Tóm lại, giá bộ bàn ghế sofa phòng khách được đựa trên thông tin sản phẩm mà bạn lựa chọn. Chúc bạn sẽ chọn cho mình một bộ sofa đẹp với mức giá hợp lý nhất.

Chưa có câu trả lời nào