Nước tinh khiết mua ở đâu ?

Em muốn mua bình nước tinh khiết loại 20 lít, nhưng không biết mua của hãng nào tốt. Các pác giúp em nhé!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Hi You ! Thực ra thị trường bây giò lấy đâu ra nước tinh khiết ha bạn nếu có thì bạn có đủ tiền dể mua mà sài trong time dài ko? hầu hết nước hiện nay là nước khoáng bình đóng chai loại 20...15..10..5..tuy nhu cầu. Nước dc xử lý wa các giai đoạn như lọc sơ, sử lý clo tẩy trùng, đi wa tia cực tim diệt khuẩn, rùi sục khí Ozon. vậy là dóng chai bán dc rùi. tuy nhiên đó là quy trình các nhà máy lớn còn các tiệm tư nhân thì bạn bít rùi đó...bỏ dc khâu nào hay khâu đó nên ko dạt tiêu chuẩn. vậy bạn nên mua nước cảu các hãng lơn nhu: Lavi, Sapuwa, joi, spain....trong sieu thị, vì ỏ ngoài vần có hàng giả nhìu lắm. mình thì vẫn sài nước khoàng thiên nhiên có chứa nhiều khoáng rất tốt cho cớ thề nó còn tốt hơn cả nước tinh khiết đó ví mình là dan thực phẩm mà. nhưng tiết kiệm hon ma an toàn với hàng giả la dùng nước máy đun sôi. he he.....
Đỗ Việt Thắng
Đỗ Việt Thắng
Trả lời 14 năm trước
Bạn mua nước tinh khiết ở đâu? Bạn đang sử dụng loại nước tinh khiết nào? Bạn nhận được bình nước tinh khiết có chất lượng đảm bảo không? dịch vụ trước và sau bán hàng liệu có đảm bảo? Hiện nay có rất nhiều nhãn hàng nước tinh khiết khác nhau, có rất nhiểu nơi bán nước tinh khiết. Có thể là một cửa hàng tạp hóa bán nước tinh khiết, có thể là một cửa hàng Ga bán nước tinh khiết, có thể là một sinh viên bán nước tinh khiết... Bạn có muốn thay đổi loại nước đang sử dụng vì những lý do trên? Xin giới thiệu một nhãn hàng đang được nhiều công ty và người dân Thủ Đô tin dùng vì chất lượng và phương thức phục vụ của nó. *** Nước tinh khiết Miru **** Đáp ứng nhu cầu dùng nước tinh khiết tại công sở, nhà máy, các khu công nghiệp, hệ thống trường đại học và nhiều gia đình…Công ty TNHH Nước giải khát (NGK) Vạn Xuân đã đầu tư một nhà máy sản xuất nước tinh khiết mang thương hiệu Miru với tổng số vốn 1,5 triệu USD tại thôn Phú Nhi, Thanh Lâm, Mê Linh, Vĩnh Phúc. Nhà máy có tổng diện tích trên 11.000 m2, trong đó diện tích nhà xưởng là 3.600 m2, hệ thống súc rửa, chiết rót chai hoàn toàn tự động trong phòng vô trùng tuyệt đối bằng công nghệ cao của Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và tiêu chuẩn quốc tế. Đây là một trong những nhà máy sản xuất nước tinh khiết có số vốn đầu tư lớn nhất từ trước tới nay Hiện nay sản phẩm của Miru đã cung cấp cho các công ty lớn như: CANON, YAMAHA, TOYOTA, HONDA, HOYA, SUMITOMO, DAIWA PLASTIC, SATO, SUNCALL, UNILEVER, DENSO, PANASONIC, UNIDEN, TOTO, MATSUO, HÒA PHÁT GROUP, GOSI THANG LONG, TẬP ĐOÀN brother..... và hơn thế nữa nước uống Miru là nước uống duy nhất được giải WUSHU Thế giới lần thứ 8 lựa chọn là nhà tài trợ chính cho giải. Các sản phẩm chúng tôi đang cung cấp là: 1/ Bình Miru 19.5 l______________________25.000 đ 2/ Thùng Miru 350 ml (24 chai/thùng) ______48.000 đ 3/ Thùng Miru 500 ml (24 chai/thùng) ______52.000 đ Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn chỉ cần 15 phút sau chúng tôi sẽ giao sản phẩm tận nơi đến cho bạn. Chúng tôi sẽ cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của Quý Khách hàng là địa chỉ đáng tin cậy để Khách hàng lựa chọn. Rất mong được sự quan tâm của Quý Khách hàng TRUNG TÂM PHÂN PHỐI NƯỚC TINH KHIẾT MIRU ĐC : 341 Đường trường Chinh -thanh Xuân - Hà Nội Tel : (04). 66575341 hot line : 01222312102 Website:www.miru.com.vn
Mai Hương
Mai Hương
Trả lời 14 năm trước
Tốt nhất là mua lavie mà uống cho nó đảm bào. Nhà minh toàn uống nước ây. Goi tổng đài Lavie: 04.35140000 bây giờ đang có khuyến mại: mua 03 bình được tặng 1 bình sứ đấy. Giá 40.000/bình
MinSERVE Jsc check gia
MinSERVE Jsc check gia
Trả lời 14 năm trước
Bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé: Bạn nhận thấy sự Tiện lợi của bình nước 20l cho sinh hoạt, nhưng bạn băn khoăn, cảm thấy ít hiểu biết về các bình nước trên thị trường?: Trên thị trường có 2 loại nước uống đóng bình là Nước tinh khiết và nước khoáng. + Nước tinh khiết giá thành thấp nhưng dễ sản xuất, khó đảm bảo vệ sinh, nước lại chỉ là nươc thuần khiết, không có khoáng chất, dùng lâu sẽ gây thiếu khoáng cho cơ thể. + Nước khoáng thì quy trình sản xuất tuân thủ những quy định rất khắt khe của nhà nước nên phải đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi loại nước khoáng có hàm lượng khoáng riêng, Khoáng hàm lượng thấp thích hợp cho tiêu dùng hàng ngày, Khoáng hàm lượng cao có vị ngang, mặn và phù hợp với người vận động , Vì sức khỏe người tiêu dùng, MinSERVE chỉ lựa chọn phân phối nước khoáng và đặc biệt là nước khoáng có hàm lượng thấp vì vừa dễ uống, vừa đảm bảo lượng khoáng vừa đủ cho tiêu dùng hàng ngày. MinSERVE chọn lọc phân phối 2 thương hiệu nước khoáng hàm lượng thấp là: Lavie và Suối Mơ: cả 2 đều đạt tiêu chuẩn Quốc tế về quản lí chất lượng ISO 9000, riêng Suối Mơ được vinh dự phục vụ Đại Hội Đảng X và hiện đang phục vụ các cơ quan TW như Văn phòng TW, Ban Kiểm tra TW, Ban Quản lí Trụ sở TW, Báo Điện tử Đảng Cộng Sản VN…, , (Suối Mơ được khai thác trên ngọn đồi du lịch nổi tiếng Vườn Đào, Hạ Long. Do Bộ trưởng Bộ Công nghiệp cấp phép cho Công ty nước khoáng Quảng Ninh khai thác từ năm 2002) + Nếu người tiêu dùng ưa thích bình nước có vẻ đẹp và thương hiệu thì nên chọn Lavie, vì Lavie có kiểu dáng bình úp rất đặc trưng (giá 42.000đ/ bình, cược vỏ 50.000đ, bình sứ để sử dụng bình úp giá 90.000đ ) + Nếu người tiêu dùng quan tâm đến bình nước chất lượng với giá cả phù hợp do ít chịu chi phí thương hiệu, thiết thực cho tiêu dùng lâu dài thì nên chọn Suối Mơ. Khi sử dụng quen Suối Mơ, khách hàng sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu lưu lại rất đậm đà, đáng nhớ. Suối Mơ có 2 phương án đóng bình là: loại bình úp cho cây nóng lạnh và loại bình có vòi sử dụng trực tiếp. (giá 35.000đ/ bình, cược vỏ 30.000đ/vỏ hoặc đổi ngang nếu đã có vỏ) Công ty MinSERVE chuyên phục vụ Hàng hóa tận nhà cho khách hàng gia đình, công sở trong các Đô thị mới tại HN. Tham khảo hệ thống MinSERVE tại HN: 1. MinSERVE Yên Hòa, Trung Yên 5. MinSERVE Trung Hòa, Nhân Chính 2. MinSERVE Mỹ Đình, Mễ Trì 6. MinSERVE Làng Qtế Thăng long, Ciputra 3. MinSERVE Định Công, Đại Kim, Đại Từ 7. MinSERVE Linh Đàm, Pháp Vân 4. MinSERVE Đền Lừ, Thịnh Liệt Tổng đài hỗ trợ KH 24/7: 04.2200 1997 Sản phẩm: Nước uống: Bình nước tiêu chuẩn ISO Gạo: Gạo sạch đóng túi Văn minh của Tổng Công ty Lương thực Miền Bắc VNF1 MinSERVE – Hạnh phúc từ những điều thiết yếu nhất! Công ty Cổ phần Phát triển Dịch Vụ MinSERVE 1902, Tòa nhà Vimeco Phạm Hùng, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN. Fax: 04.6655 3934, MST: 0104153716
Nguyễn Đăng Miền
Nguyễn Đăng Miền
Trả lời 12 năm trước

Nước khoáng thiên nhiên Phú Lâm.
Trụ sở tại Hà Nội
Ngõ 109 - Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội.
Tel: 04.2266 4466
098.631.5959
Email: banhang@nguoivanchuyen.vn
Website: www.tongdainuocsach.com

Công ty chúng tôi chào bán sản phẩm NƯỚC KHOÁNG THIÊN NHIÊN PHÚ LÂM đóng chai loại 0.35L;0.5L; 1.5L; 7.5L; 19.8L do chúng tôi sản xuất và phân phối.

* Giới thiệu về sản phẩm:
NƯỚC KHOÁNG THIÊN NHIÊN PHÚ LÂM được khai thác tại suối khoáng nóng Mỹ Lâm – Tuyên Quang dưới độ sâu 148m, nhiệt độ 67 độ C, không màu nước trong có vị ngọt, độ PH=7.8 (nước khoáng kiềm rất tốt cho sức khoẻ) trước đây chỉ dùng vào việc tắm khoáng nóng chữa bệnh nhưng nay đã được dẫn trực tiếp vào nhà máy và xử lý trên dây chuyền khép kín hiện đại nhập khẩu, tạo thành sản phẩm NƯỚC KHOÁNG THIÊN NHIÊN PHÚ LÂM đóng chai, với những công nghệ tiên tiến bậc nhất các chuyên gia đã điều chỉnh thành phần khoáng để phù hợp với nhu cầu uống giải khát hàng ngày và là sản phẩm rất có lợi cho sức khoẻ, khi sử dụng thì có vị ngọt thanh mát dễ uống rất đặc trưng do sự kết hợp với các thành phần khoáng tạo ra và hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm nước tinh khiết hay nước khoáng khác trên thị trường.
Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đạt chứng nhận đảm bảo thành phần khoáng theo tiêu chuẩn TCVN 6213:2004 (do bộ công nghệ ban hành) mới được đưa ra thị trường nhưng đã được rất nhiều người đón nhận và tin dùng.
NƯỚC KHOÁNG THIÊN NHIÊN PHÚ LÂM:

- Nguồn khoáng có nhiệt độ tại nguồn cao nhất miền bắc (67oC).
- Có độ PH cao (cao nhất đo được tại nguồn lên tới 8.13).
- Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Khai thác và đóng chai ngay tại nguồn trên dây chuyền hiện đại và khép kín.
- Sự cảm nhận rõ rệt về mùi vị và tác dụng ngay sau khi sử dụng.
- Đội ngũ nhân viên phục vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình với
tôn chỉ “ khách hàng luôn đúng”.
- Là sản phẩm nước khoáng thiên nhiên có giá tốt nhất trên thị trường vì sản phẩm đưa đến tận tay khách hàng không qua đại lý và không cộng chi phí quảng cáo vào sản phẩm.
- Sản phẩm đã được cúp vàng và huy chương vàng Bestfood do ủy ban tiêu chuẩn thực phẩm Việt Nam đồng tổ chức.


Với mục tiêu phát triển bền vững và lâu dài,chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đưa đến khách hàng sản phẩm nước khoáng có chất lượng cao trên thị trường, tự tin về chất lượng sản phẩm và chúng tôi dùng chính chất lượng để thuyết phục khách hàng.

ĐẶC BIỆT:
- Miễn phí dùng thử bình đầu tiên.
- Khuyến mãi giá để nước bằng inox và cốc thủy tinh.
- Khuyến mãi tắm khoáng nóng miễn phí tại khu du lịch của công ty.
- Khuyến mãi máy nóng lạnh kiểu dáng sang trọng, tiết kiệm điện năng, bảo hành 18 tháng mới 100% với số lượng trên 10 bình/tháng.

Chi tiết mặt hàng, giá cả như sau:

Bình đóng chai 19.8L (không bao gồm vỏ bình) _______________38.000Đ
Vỏ bình 19.8L __________________________________________50.000Đ
Thùng đóng chai 1.5L (12 chai) _____________________________75.000Đ
Thùng đóng chai 0.5L (24 chai)______________________________75.000Đ
Thùng đóng chai 0.35L (24 chai) _____________________________60.000Đ
(*) Giá áp dụng cho khu vực nội thành, đã bao gồm VAT 10% và miễn phí vận chuyển.

Nước khoáng thiên nhiên Phú Lâm
Sự khác biệt trong từng giọt nước

Với đội ngũ bán hàng nhiệt tình và chu đáo
,để được phục vụ tận nhà quý khách hãy gọi:
04.2266 4466 hoặc 0986315959
Hotline:098 6315959
www.tongdainuocsach.com
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Hoa Thương Chính
Hoa Thương Chính
Trả lời 12 năm trước

Suối nước khoáng nóng thuộc huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Là suối khoáng nóng tự nhiên. Suối khoáng rất tốt cho sức khoẻ con người. Do nằm sâu dưới lòng đất nên nước khoáng phun lên luôn luôn ở nhiệt độ 36°C, khi lộ thiên nước có nhiệt độ 34-36ºC.

Nước suối Kim Bôi đã được đóng chai làm nước giải khát, nó cùng loại với nước khoáng Thạch Bích ở Quảng Ngãi, Kum-dua ở Nga và Paven Banis của Bungari.

Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi chính hiệu được sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008, đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn thực phẩm do Bộ Y Tế kiểm định và chứng nhận. Kim Bôi được các chuyên gia đánh giá là 1 trong những nguồn nước khoáng thiên nhiên tốt nhất Đông Nam Á bởi thành phần ( hàm lượng khoáng ) của nó có các ION hòa tan với nồng độ vừa đủ rất tốt cho sức khỏe của chúng ta.

Nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi: giải khát hiệu quả - tốt cho sức khỏe! đã được Chính phủ lựa chọn sử dụng chính thức tại hội nghị APEC 2006 và nhiều hội nghị khác.

Hãy liên hệ đại lý Phân phối Hoa Thương Chính để được phục vụ tận nơi: 04 37822115 – 0982528589 – 0936353609

Chúng tôi mong muốn được cung cấp và quảng bá sản phẩm rộng rãi tới người tiêu dung nhằm bảo vệ sức khoẻ cộng đồng. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp các sản phẩm của Kim Bôi với hình thức bán buôn và bán lẻ, giá cả có nhiều ưu tiên ưu đãi.