Nên chọn mua nước tinh khiết loại nào ?

Bn đang mua nước tinh khiết ti mt ca hàng tp hoá?

Hay ti mt ca hàng bán Ga?

Cht lượng và dch v nhng nơi đó đã thc s làm bn yên tâm chưa?...

 

Xin gii thiu mt nhãn hàng nước tinh khiết đang nhn được s tin dùng ca nhiu công ty và người dân Th Đô.

 

                                   ---------Nước uông tinh khiết MIRU-----------

 

MIRU - là kết qu ca s kết hp gi công ngh sn xut tiên tiến và kinh nghim sn xut lâu năm.

 

MIRU - không ch được tinh lc mà c np và v chai cũng được thanh trùng.

 

MIRU - Áp dng chính sách bán hàng trc tiếp t nhà sn xut đến tn tay người tiêu dùng.

 

NHÀ PHÂN PHI NƯỚC TINH KHIT MIRU

Địa ch : S 8 ngõ 463 đường Hng Hà - HK - HN

Tel : (043) 9323500           Hotline : 090.211.3031

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Với kinh nghiệm thực tế 4 năm trong ngành sản xuất nước uống đóng chai, xin có vài nhận xét nhỏ:
- Aquafina là nước tinh khiết ( giếng khoan 100m ở Củ Chi), có pha thêm hương liệu nên mới có vị ngọt như vậy, là thức uống cao cấp, fashion...
- Sapuwa là nước tinh khiết, uy tín nhiều năm, nhưng nhà máy đặt tại Gò Vấp, nơi trước kia là nghĩa địa...( không bình luận).
- La Vie là nước khoáng hàm lượng thấp, có thể sử dụng thường xuyên, chỉ có điều hơi mắc
- M-Kitech là nước máy ( hoặc nước giếng khoan, không rõ),được tinh lọc thành nước tinh khiết với ưu thế giá rẻ.
- Vĩnh Hảo: nước khoáng chính hiệu, giá cũng tương xứng với hàng hiệu.
Các loại khác: chưa được thống kê, nhưng lưu ý các bạn là tất cả đều đã qua hệ thống xử lý nhiều giai đoạn, nhưng đôi khi vẫn có rủi ro ngoài ý muốn, dẫn tới việc có những sản phẩm có chất lượng kém ( Vinamilk, Heineken đều đã có sản phẩm không đạt chất lượng) đến tay khách hàng.Trân trọng.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Nước khoáng và nước tinh khiết, loại nào tốt?
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm nước uống đóng chai mà phần lớn khách hàng đều gặp khó khăn trong việc phân biệt nguồn gốc của chúng. Về cơ bản nước uống đóng chai được chia thành 2 loại: nước khoáng thiên nhiên và nước uống thông thường (nước tinh khiết). Nhà nước quy định rạch ròi giữa nước khoáng thiên nhiên và nước uống thông thường thông qua 2 bộ Tiêu chuẩn Việt Nam áp dụng đối với nước khoáng thiên nhiên đóng chai (TCVN 6213: 2004) và nước uống thông thường đóng chai (TCVN 6096: 2004) dùng vào mục đích giải khát, do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành.
Đây là hai loại nước có cách khai thác hoàn toàn khác nhau. Nước tinh khiết khai thác từ nguồn nước bất kỳ, có thể là nước mặt, nước sinh hoạt, nước giếng khoan… Việc kiểm định chất lượng do cơ quan địa phương cấp phép và công bố. Việc giám sát chất lượng không thường xuyên.
Trong khi đó, nước khoáng thiên nhiên được quy định chặt chẽ về tiêu chuẩn chất lượng, công nghệ xử lý. Nguồn nước để sản xuất nước khoáng thiên nhiên nằm sâu dưới lòng đất, phải khai thác xử lý kín ngay tại nguồn.
Việc khai thác nguồn nước khoáng thiên nhiên phải có đề án nghiên cứu, phải được Hội đồng đánh giá trữ lượng khoáng sản quốc gia thẩm định, phê chuẩn và phải được Bộ TN&MT cấp giấy phép.
Bộ Y tế tiếp tục thẩm định kết quả rồi mới cấp phép và kiểm tra thường xuyên về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên tìm mua nước khoáng thiên nhiên để tốt cho sức khoẻ của bạn.
“Theo Tổ chức Nông lương Quốc tế và Tổ chức Y tế Thế giới thì nước khoáng thiên nhiên đóng chai phải chứa một lượng muối khoáng hòa tan nhất định ở một tỷ lệ có lợi cho cơ thể. Nước phải được lấy trực tiếp từ nguồn tự nhiên và phải được đóng chai tại nguồn trên dây chuyền khép kín.
Nước tinh khiết là nước không có bất kỳ một chất nào khác, dù có lợi hay có hại cho cơ thể, vì nước tinh khiết phải chưng cất nhiều lần trước khi sử dụng. Thực tế cho thấy nhiều quy trình sản xuất nước tinh khiết hiện nay rất đơn giản, nguồn nước được lấy từ giếng khoan hay nước máy rồi cho vào thiết bị lọc tạp chất và khử mùi vị, sau đó chưng cất và đóng chai.”
Theo BS. Nguyễn Xuân Hợp
Sức khỏe & Đời sống
“Nước khoáng thiên nhiên có sự khác biệt rõ ràng với các loại nước uống thông thường bởi một số đặc trưng:
- Chứa một số muối khoáng nhất định với các tỷ lệ tương đối giữa chúng, có mặt các nguyên tố vi lượng hoặc thành phần khác.
- Bền vững về thành phần, ổn định về lưu lượng và nhiệt độ cho dù có các biến động tự nhiên.
- Khai thác dưới các điều kiện đảm bảo duy trì độ sạch về vi sinh tại nguồn.
- Đóng chai tại nguồn với các yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt.
- Được xử lý bằng các phương pháp quy định và đáp ứng các yêu cầu chất lượng, vệ sinh quy định.
- Không pha đường, bổ sung chất khoáng, hoặc bất kỳ một chất phụ gia nào khác, trừ khí CO2.”
(Cục Quản lý Vệ sinh An toàn Thực phẩm)

Trịnh Thị Oanh (check giá)
Trịnh Thị Oanh (check giá)
Trả lời 7 năm trước

Ngoc thang cung cap nước khoáng, lavie Vital, Tiền Hải, Wells, Miru , Luckyice tại HN < 0436362161 -0976545486 . ngocthang.com.vn hoac nuockhoanglavie.net.vn

Trịnh Thị Oanh (check giá)
Trịnh Thị Oanh (check giá)
Trả lời 7 năm trước

Ngoc thang cung cap nước khoáng, lavie Vital, Tiền Hải, Wells, Miru , Luckyice tại HN < 0436362161 -0976545486 . ngocthang.com.vn hoac nuockhoanglavie.net.vn