Bia "cỏ" và những sự thật kinh hoàng phía sau mức giá siêu rẻ?

Tôi và mấy ông bạn có thói quen cứ tan tầm là rủ nhau ra quán bia cỏ ngồi nhâm nhi cốc bia với đĩa lạc rang cho mát. Nhưng hôm trước tình cờ phát hiện ra trong cốc bia tôi uống có vị rất lạ, tanh như vị nước giếng khơi nên tôi sinh nghi. Hỏi chủ quán thì họ bảo là bia này do cơ sở tư nhân tự nấu nên rất đảm bảo chất lượng.

Liệu có thật là như vậy không? Dạo này vấn đề thực phẩm bẩn nhức nhối quá nên tôi cũng lo.

Các bác có thông tin gì về loại bia cỏ này thì giải thích cho tôi với.

Khong Minh
Khong Minh
Trả lời 7 năm trước

Bỏ bia thôi. Tôi thấy bia chai hà nội cũng làm giả rất nhiều. Thật đáng buồn cho người tiêu dùng Việt Nam. Không thấy cơ quan quản lí phát hiện. Toàn thấy phóng viên phát hiện. Chân thành cảm ơn các phóng viên.

Phan Thuy
Phan Thuy
Trả lời 7 năm trước

Đến rượu tây uống cho sang còn rởm nữa là công nghệ bia cỏ! Các cơ quan chức năng của ta thì toàn đuổi đuôi, chế tài quá nhẹ dẫn đến nhờn? Chỉ đơn cử như luật giao thông không đội mũ bảo hiểm phạt giá trị bằng mũ xem có lần hai không?

Dang Phi
Dang Phi
Trả lời 7 năm trước

Vào bên trong quán bia nhậu, muốn chết luôn. Uống thuốc độc và ăn bẩn thôi các bố ơi. Hãy tránh xa bia nhậu

Bao Huc
Bao Huc
Trả lời 7 năm trước

Ở HN mà còn uống bia hơi HN rởm, trong khi ở Miền Nam dân nhậu vẫn cắm đầu vào bia hơi HN mà họ đâu biết rằng bia được SX từ đâu hay mang từ HN vào hay chỉ là những cơ sở bia lậu pha bằng giống như bia Chương dương, bia con cọp, bia vạn lực..thời 80 của thế kỷ trước. Giá một ly bia hơi HN khoảng 22.500 đồng cao hơn cả lon heniken mà dân nhậu vẫn ngu mê chui vào thì thật là ngu hết chỗ nói.

Quach Thinh
Quach Thinh
Trả lời 7 năm trước

Tôi vô tình được chứng kiến một cơ sở sản xuất bia cỏ tại Hà Nội tương tự như mô hình bài báo vừa nêu và cũng vô tình được biết 90% bia hơi bán trên địa bàn Hà Nội được pha thêm loại bia này . Từ đó không bao giờ tôi uống bia hơi nữa.