Cách làm bánh crepe Tiramisu không cần lò nướng

Cerepe Tiramisu là một món ăn tráng miệng cực kỳ thơm ngon mà chắc chắn ai cũng mê. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết làm như thế nào trong khi gia đình cũng không có lò nướng. Đừng lo lắng, Vật Giá sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm món ăn “nghìn lớp” này mà không cần dùng tới lò nướng.

Để làm được món bánh crepe Tiramisu, ta cần chuẩn bị một số nguyên liệu không thể thiếu, bao gồm: trứng gà, đường bột, phô mai mascarpone, whipping cream, bột mì, bột ca cao, đường, vini nước, bơ lạt, sữa tươi không đường,… Sau khi đã chuẩn bị xong, chúng ta có thể bắt tay ngay thôi nào!

Đầu tiên, để làm phần kem bánh, ta cần đánh tan 5 lòng đỏ trứng gà với 100 g đường bột, rồi cho thêm 200 g phô mai mascarpone cùng 200 ml whipping cream vào cùng đánh đều. Sau đó, hãy để hỗn hợp này vào tủ lạnh khoảng 2 giờ để chúng được đông lại.

Tiếp đến, chúng ta cần chuẩn bị bột để làm vỏ bánh. Rây mịn 160 g bột mì và 20 g bột ca cao và trộn thêm 40g đường vào trong một cái tô. Sau đó, hãy đánh tan 3 quả trứng gà cùng với 1 ít vani nước và 40 g bơ lạt đun chảy, 430 ml sữa tươi không đường ấm. Trộn đều hỗn hợp bột với trứng, sữa sao cho hòa quyện và để tủ lạnh tầm 30 phút.

Sau khi đã có hai hồn hợp vỏ bánh và kem bánh, ta có thể bắt đầu tiến hành rán bánh. Bạn cần sử dụng một chiếc chảo chống dính, phết 1 lớp bơ mỏng lên rồi múc một ít bột vào rán và rán lần lượt các lớp cho đến khi hết bột.

Khi đã có vỏ bánh, hãy phết kem lên trên từng chiếc bánh rồi để tủ lạnh cho cứng lại. Cuối cùng, rắc một chút bột ca cao lên mặt bánh, bạn đã có thể hoàn thành được món bánh crepe Tiramisu ngàn lớp thơm ngon mà không cần lò nướng rồi.

Để làm được món ăn thành công, không thể không kể đến dụng cụ hỗ trợ đắc lực: chảo chống dính. Nếu gia đình bạn vẫn chưa có một chiếc chảo chống dính, bạn có thể tham khảo các mẫu có bán tại Vật Giá theo link dưới đây:

https://www.vatgia.com/home/ch%E1%BA%A3o+ch%E1%BB%91ng+d%C3%ADnh.spvg

Chúc bạn thành công với món ăn hấp dẫn này!

Chưa có câu trả lời nào