Ở Hà Nội có những quán cafe nào là có nhạc sống ạ?

Trả lời 15 năm trước
Đi qua bao nhiêu chủ đề nhưng chưa thấy chủ đề nào về cafe có nhạc sống, một sở thích của nhiều người, mình tạm thời thống kê, mọi người update nhé: 1)Đắt: Mấy ks 5* như Sheraton, Melia (mới có ban nhạc của Phil thấy cũng ok), Daewoo, Sofitel Plaza, ... 2)Trung bình (đắt) Ibox, hồ gươm xanh, M secret, Opera (đối diện Hilton trên đường Đặng Thái Thân, nhưng hình như hết rùi, mọi người update nhé), Serenate, Fantasy. 17 saloon. Trung bình Z-cafe, chuồn chuồn phố, Hà nội phố, nhạc Jazz của bố con họ Quyền (chưa vào bao giờ vì sợ vào lại ra vì có biết gì đâu) Rẻ Capuchino (đối diện đại hoc luật), quán gì trên đường Cao Bá Quát vào một lần ko nhớ nhưng ko thích vì không gian quá bé. 3)Bình dân: Kim Cương (hay là gì đó, ở khu bách khoa, gần nhà nhưng quên mất rùi), nhạc tranh, Lãng bạc Cafe - 52 Phố Yên Phụ (Cạnh Lake View, gần Hanoi CLUB). Quán của bác TÔN chạy Hon Đa Sa Đâu nè!!!!! (Ngồi đây mà ngắm các Em Oánh Gôn bên Hanoi Club...^__^... Đừng hỏi vì sao.....) Big One có nhạc sống, bật như tôm tươi luôn với giàn nhạc mang tên Tôi không biết . Nhạc nhẽo ở đó ổn và dành cho nhưng ai muốn tí thay đổi không khí. Nên vào Big One hơn là vào Hà Nội Phố vì giá cả như nhau nhưng Big One xịn hơn, nhạc nhẽo ổn hơn, phục vị tốt hơn, chỗ ngồi sạch sẽ hơn.
Trả lời 15 năm trước
Mình biết một quán là quán Texas ở 160 Nguyễn An Ninh ( từ phố Vọng đi vào) ko gian nhỏ thui nhưng rất ấm cúng. Vào tối thứ 7 hàng tuần thường có hẳn chương trình ca nhạc: có band nhạc của nhạc viện và NTQĐ chơi nữa rất chuyên nghiệp; những giọng hát ở đây cũng ko đến nỗi nào, và ai có ý định lên hát thì cũng được đăng ký thoải mái. Đặc biệt, là nước uống rất sinh viên. Quán mở các ngày trong tuần và có nhận đặt sinh nhật, bạn nào liên hệ sinh nhật mà muốn có ng chơi đàn thì cứ liên hệ với anh Sơn chủ quán(0902.431.744) đảm bảo bạn sẽ có một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời vì vừa rồi mình tổ chức sinh nhật ở đó mà.
dddff
dddff
Trả lời 15 năm trước
Trên đường Cao Bá Quát là quán "Phố nhỏ". Tuy không gian nhỏ nhưng mình thấy ấm cúng, nhẹ nhàng, lịch sự. Giá trung bình khá.
Nguyễn Hoài Thành
Nguyễn Hoài Thành
Trả lời 14 năm trước
ở chùa bộc có 1 quán Làn Sóng Xanh nhạc sống cũng khá hay và sôi đọng,nhưng mà vào đây thiof ko thể nói chuyện dc bởi vì nhạc rát to...
Vũ Thanh Minh
Vũ Thanh Minh
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]superboy_bs[/b] ở chùa bộc có 1 quán Làn Sóng Xanh nhạc sống cũng khá hay và sôi đọng,nhưng mà vào đây thiof ko thể nói chuyện dc bởi vì nhạc rát to...[/quote] Ở 36 Kim Mã. Phượt cafe, quán trong ngõ nhỏ, từ đường KIm Mã đi vào 5m. Có guitar và violin vào các ngày: thứ 2, thứ 5, thứ 7. Thứ 2 nhạc hoà tấu, thứ 5 hát các bài trữ tình, tiền chiến. Thứ 7 nhạc trẻ. Giá vừa phải.
Hoàng Khánh Linh
Hoàng Khánh Linh
Trả lời 14 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của phuotcafe
Trích dẫn:
Từ bài viết của superboy_bs
ở chùa bộc có 1 quán Làn Sóng Xanh
nhạc sống cũng khá hay và sôi đọng,nhưng mà vào đây thiof ko thể nói chuyện dc bởi vì nhạc rát to...


Ở 36 Kim Mã. Phượt cafe, quán trong ngõ nhỏ, từ đường KIm Mã đi vào 5m. Có guitar và violin vào các ngày: thứ 2, thứ 5, thứ 7. Thứ 2 nhạc hoà tấu, thứ 5 hát các bài trữ tình, tiền chiến. Thứ 7 nhạc trẻ. Giá vừa phải.
Nhạc sống chuyên nghiệp hàng ngày với GUITAR, VIOLON, SAXOPHONE, TRỐNG - giá bình dân từ 20k - 35k ở 29 Nguyễn Khang, gần cầu Trung Hòa hơi bị được đấy.
le ngoc
le ngoc
Trả lời 13 năm trước

thêm địa chỉ nữa nè :D

Music Cafe restaurant Viện Âm Nhạc
CC2 đường Mễ Trì -Từ Liêm- Hà Nội

http://musiccafe.biz/

Nhạc sống guitar, violin

quán này thiết kế rất đẹp mắt, không gian ấm cúng, có nhiều dịch vụ ko chỉ có cafe, mình thích nhất là nó có nhạc cổ điển

nguyen le na
nguyen le na
Trả lời 12 năm trước

GIỚI THIỆU LESH CAFE BOOK (31 GIAI PHONG HA NOI GAN DAI HOC XAY DUNG, BACH KHOA VA KINH TE QUOC DAN)

Một không gian thoáng đãng sau những giờ học căng thẳng, một nơi để tụ họp, sẻ chia những niềm vui, nỗi buồn.LeshCafebooksẽ là điểm dừng lí tưởng để bạn có được không gian ấm áp, cảm nhận sức sống, sức trẻ vốn có của chính bản thân. Bạn sẽ tìm được chính mình trong một không gian đầy sôi động. Ban cung co the tu thuong thuc nhung ban nhac ghi ta do chinh ban la nghe si ma Gia ca rat sinh vien nhe chi tu 15->35k thui nhe’

Vớikhông gian mangphong cách mới lạ,trẻ trungvới thiết kế mới lạ,kiến trúc hài hòa,bạn hoàn toàn thoải mái thưởng thức những ly nước được pha chế theo công thức riêng của quán.

Đến đây, bạn không chỉ nhâm nhi cafe vừa có thể đọc những cuốn truyện, tác phẩm văn học hấp dẫn và ý nghĩa. Đặc biệt hơn nữa là bạn có thể đọc những cuốn sách tiếng Anh vô cùng bổ ích với số đầu sách rất đa dạng: sách luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS,…

Điều đặc biệt ở Lesh Cafe đó là: không chỉ có café book mà các bạn còn có thể thỏa thích lựa chọn những hình thức giải trí thú vị đến không ngờ. Đó chính là:


+ Phòng Karaoke cho bạn thỏa sức hát và thể hiện mình với âm thanh sống động trong những dịp lễ tết, kỉ niệm đáng nhớ… Chi tu 120k-> 150k Ma bai hat nao cung co nhe, tat ca cac loai tieng. Dac biet bay gio quan dang co chuong trinh giam gia chi tu 60k->90k thui nhe cho toi het 31/5/2012. Ai co nhu cau xin goi truoc so dien thoai nay nha: 0915.118.608 hoac 0989.804.088


+ Nếu bạn ham mê bóng đá, Lesh Cafe cũng sẽ là nơi lý tưởng để bạn hòa mình vào những trận cầu nảy lửa với màn hình 150 inches K+.

Quán là nơi lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự sôi động, ồn ào và có thể thể hiện được cá tính của chính bản thân. Ngoài ra, đây cũng là nơi giúp các bạn thư giãn và xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng.

Hãy đếnLesh Cafebookđể thấy mình thật trẻ trung và cùng bạn bè khám phá những điều thú vị ở đây, bạn nhé!

Jame Lưu
Jame Lưu
Trả lời 11 năm trước

Chương trình nhạc sống

Bắt đầu từ thứ 4 ngày 25/4/2012 Dating cafe hận hạnh gửi tới quý khách hàng chương trình đăc biệt, Chương trình đêm nhạc Guitar theo chủ đề. Đêm nhạc Guitar sẽ được tổ chức vào tối thứ 4 hàng tuần vào lúc 20h00 tại không gian tầng 2 của quán. Đây là chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn yêu nhạc những phút giây thư gian thoái mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Cùng lắng nghe Guitar, nghe hát, cùng chia se cảm xúc, đặc biệt các bạn có thể yêu cầu ca khúc mình yêu thích hoặc hát, chơi 1 bản nhạc để thể hiện tài năng của mình hoặc giành tặng bạn bè. Hãy đến và tham dự các bạn nhé!!!!!!!!