Xin chỉ giúp tôi: Cách làm cóc bao tử ngâm chua ngọt?

 Dat
Dat
Trả lời 9 năm trước
Chào Bạn..bạn có thể mua các Loại Camera Siêu Nhỏ hoặc Camera Ngụy Trang tại hà nội Bạn có thể tham khảo website http://mck.vn hoặc liên hệ 094.2468.000 để được tư vấn Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe
Hoàng Mãi
Hoàng Mãi
Trả lời 9 năm trước
Các lỗi về phần cứng và phần mềm máy tính đã được cập nhật tại website www.captocviet.com; Bạn xem, nếu bạn còn vấn đề cần hỏi thì vui lòng gọi về Trung Tâm hỗ trợ miễn phí 0909.167.388; Chúc bạn thành công.
Nguyễn Thu Thủy
Nguyễn Thu Thủy
Trả lời 9 năm trước

Nguyên liệu làm cóc ngâm chua ngọt cực ngon

-Cóc tươi: 1kg, bạn nên chọn loại cóc tươi, không hạt, trái vừa, đều nhau cho ngon nhé;- Đường vàng (có thể thay thế bằng đường thốt nốt nhé): 150g;- Nước mắm nguyên chất:: 2 thìa;- Muối: 3 thìa;- Ớt sừng: 10 trái, tùy theo khẩu vị ăn cay của bạn nhé;- Ớt bột: 2 thìa;- Hũ thủy tinh dùng để ngâm cóc.

Sơ chế nguyên liệu

- Ớt sừng: Bỏ cuống, rửa sạch, thái lát;

- Cóc tươi:

+ Gọt vỏ, bạn chỉ nên gọt một lớp vỏ mỏng để giữ được vị chua, mùi thơm đặc trưng của cóc khi ngâm nhé. Vừa gọt bạn vừa cho cóc vào chậu nước có pha 3 thìa muối để cóc có vị đậm nhẹ và sạch nhớt;

+ Vớt cóc ra rổ, để ráo nước, cứa nhẹ hoặc bổ đôi trái cóc cho cóc nhanh ngấm gia vị, bạn cũng có thể tỉa cóc thành những hình dáng khác nhau cho món cóc ngâm thêm hấp dẫn nhé.

Sơ chế làm cóc ngâm chua ngọt, So che lam coc ngam chua ngot

- Hủ thủy tinh: Rửa sạch, để khô.

Thực hiện làm món cóc ngâm chua ngọt cực ngon

- Pha hỗn hợplàm cóc ngâm chua ngọt: Bạn đun sôi 300ml nước với đường, vừa đun vừa khuấy đều, vặn lửa nhỏ để đường tan hết. Để nguội rồi hoàn tan 2 thìa nước mắm, 2 thìa ớt bột, ớt sừng thái lát. Đối với ớt bạn có thể gia giảm tùy theo khẩu vị nhé.