Cách pha cà phê ngon hơn với sữa đặc ACE

 

Bạn đã biết những lợi ích tuyệt vời của cà phê đối với sức khỏe chưa? Cà phê có chứa chất chống oxi hóa và nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Nếu uống từ 1 đến 2 ly cà phê mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn cảm thấy sảng khoái và linh hoạt hơn. Vì vậy, hôm nay ACE sẽ mách bạn cách pha cà phê sữa đá ngon tuyệt cú mèo ngay tại nhà nhé!

Nguyên liệu :

 - Sữa đặc có đường  ACE, ACE với hương vị sữa ngọt hơn béo hơn là bí quyết giúp cho cà phê của bạn đặc biệt thơm ngon đậm đà, sánh quyện tự nhiên

 - Cà phê xay

Cách thực hiện:

  1. Để thực hiện cách pha cà phê sữa đá ngon, đầu tiên phin phải thật sạch. tráng phin bằng nước nóng rồi để khô. Bạn nên dùng phin bằng inox thay vì bằng nhôm, vì ly hoặc phin bằng nhôm sẽ làm bạn có cảm giác cà phê bị đắng hơn. 

 

 

  1. Cho sữa đặc ACE vào ly.

 

  1. Lấy 2 đến 3 thìa cà phê để đảm bảo độ đặc, cho cà phê vào phin, lắc nhẹ để mặt trên của cà phê phẳng.

 

  1. Lắp phần lọc chèn cà phê vào, vặn thật chặt, bạn có thể dùng chuôi thìa hoặc mũi dao để vặn Trong lúc chờ nước sôi, bạn cho 1 thìa nước thường vào phin đủ để làm ẩm cà phê. Làm như vậy cà phê sẽ nở ra và quá trình nhỏ giọt lúc cho nước sôi sẽ chậm hơn, cà phê sẽ đặc hơn.

 

  1. Nước thật sôi, rót vào phin ngay  Bạn rót từ từ.

 

  1. Nếu thấy cà phê nhỏ quá nhanh bạn nên vặn chặt nắp phin hơn nữa.

 

7.  Chỉ khoảng 1-2 giọt 1 lần nhỏ là vừa.

 

8.  Đậy nắp lên.

 

9.  Bạn có thể ngồi chờ, đọc báo buổi sáng hay xem tin tức đầu ngày; hoặc tranh thủ nướng bánh mỳ, rán trứng, chuẩn bị những đồ ăn nhẹ kèm theo trong lúc chờ cà phê được pha xong nhé! Cảm giác ngồi nhìn ly cafe nhỏ giọt xuống cốc thật thích thú biết bao.

 

 10.  Khi phin cà phê đã “hoàn thành nhiệm vụ”, bạn bỏ phần lọc sang một bên, ngửa nắp lên để phin lên trên.  Lúc này bạn đã có một ly cà phê nguyên chất thơm phức. Dùng thìa khuấy đều lên và thưởng thức ngay nào. Bạn có thể nhâm nhi ly cafe vào buổi sáng để có tinh thần trí lực minh mẫn nhất bắt đầu ngày mới. Ngoài ra, bạn nên tham khảo các thời điểm trong ngày uống cafe để tốt nhất cho sức khỏe nhé.

 

 

 

Phòng kinh doanh khu vực miền Bắc : Mr.Nguyên

-         SĐT : 0932 675 788

-         Email : info@vinagrains.com

 Phòng kinh doanh khu vực miền Nam : Ms.Thúy

-         SĐT: 0932 608 188

-         Email: thuy.n@vinagrains.com

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào