Khuôn mặt tròn thì hợp với lại kiểu tóc nào ?

Mình dag thĩ kieu mai xeo''' , cac ban nghi co hop hem ????? Cac pan co pik tiem cat toc nao cat dep hem chi minh di cat zoi ????
Chinh
Chinh
Trả lời 15 năm trước
Các bạn nam nói con gái mặt tròn trông rất dễ thương, mình nghĩ bạn đừng làm gì với mái tóc của mình, hãy dùng một cái cột tóc màu hồng hơi to tí, sẽ làm bạn dễ thương hơn. Chúc vui vẻ.
tuvanaz1
tuvanaz1
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể tham khảo một số kiêu tóc sau: Kiểu thích hợp nhất cho mặt tròn là tóc tầm ngang vai hoặc hơn một chút. 1. Để thẳng, sấy cụp Khi để tóc thẳng, bạn nên cắt tỉa tóc theo layer, để mái lệch cắt xéo qua mặt để "ăn bớt" đi những phần thừa trên khuôn mặt. Những lọn tóc tỉa nhọn sẽ "đánh lừa con mắt", khiến gương mặt bạn trở nên nhỏ nhắn hơn. Nếu để mái tóc kiểu này bạn nên sấy úp vào mặt sau khi gội đầu xong để trông mềm mại và nữ tính hơn. Hoặc có thể tỉa đuổi, kiểu này hơi cũ nhưng có tác dụng triệt để cho việc khiến gương mặt bạn trở nên thanh mảnh hơn vì những sợi tóc cụp tròn theo gương mặt dễ khiến người khác lầm tưởng đó là đường nét khuôn mặt bạn. Có thể để mái giữa hoặc mái lệch đều đẹp. 2. Làm xoăn giả: Có một công thức dành cho mặt tròn mà các bạn nên thuộc nằm lòng: tóc càng phồng, gương mặt càng bé. Thế cho nên mái tóc tỉa sole hơi giống đầu Nhật: trong dài, ngoài ngắn thường được áp dụng. Hiệu quả nhất là bạn tự tạo cho khuôn mặt trong của mình một hình dáng "trái xoan giả", nghĩa là làm tóc trên đỉnh đầu phồng hẳn ra, khiến phần cằm đột nhiên vát lại. Với mái tóc thế này, các bạn hãy dùng lược đánh rối chân tóc trước, rồi dùng máy làm xoăn giả làm xoăn các sợi con, sau cùng dùng tay xốc lại tóc một lần nữa, sẽ được mái tóc xoăn tự nhiên như ý muốn. Vẫn với công thức phồng - xẹp - phồng đánh lừa thị giác, cộng thêm những sợi tóc con thừa ra vắt trên khuôn mặt, bạn có thể dễ dàng có được một gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu. Kiểu tóc này cũng đòi hỏi bạn phải đánh rối và làm xoăn, nhưng nhớ là đừng xốc lại tóc nhé mà hãy chỉnh dáng tóc sau khi làm xoăn rồi xịt ít keo cố định để mái tóc lúc nào cũng chỉn chu như thế. Nếu không có điều kiện cắt tỉa tóc kiểu Nhật mà chỉ là tóc tỉa bình thường, các bạn vẫn có thể tạo cho mình một mái tóc xoăn, đơn giản hơn, chỉ là làm xoăn tự do các lọn rồi chia lại thành mái so le để tạo dáng tóc. Nhớ để thêm vài lọn tóc buông xuống che trước mặt để làm gương mặt nhỏ gọn hơn. Đối với tóc ngắn, các bạn có thể sử dụng một trong những kiểu sau đây: 1. Tóc cụp Vẫn để dáng tóc giống như tóc dài: phồng trên, cụp dưới, các sợi tỉa so le đánh hơi bông lên để tạo cảm giác bay tự nhiên. 2. Tóc vểnh Mái tóc thế này có thể dùng lô cuốn trước khi đi ngủ hoặc dùng máy sấy sau khi gội đầu. Nếu dùng máy sấy, nhớ là chải tóc bằng lược tròn và giữ cố định trong lúc sấy. Hoặc nếu không, có thể dùng máy xoăn giả cuốn đuôi tóc, chỉ khoảng 15' là bạn có mái tóc thế này. Xịt keo để giữ tóc hoặc không. 3. Tóc rối Dùng lược đánh rối nhiều lọn nhỏ trên đầu, xịt keo rồi dùng tay xốc lại là có thể có được mái tóc tự nhiên và đẹp. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, nhưng đặc biệt hữu hiệu với gương mặt tròn dễ thương. Chúc bạn luôn xinh đẹp! [gallery]/15/you1254285115.jpg[/gallery]
Văn Tuyên Hoàng
Văn Tuyên Hoàng
Trả lời 14 năm trước
Với khuôn mặt tròn bạn có thể tạo kiểu tóc xoăn giả. Để có thể làm tóc xoăn, rất đơn giản bạn chỉ cần sử dụng bộ làm xoăn tóc Curlformers, chỉ cần luồn Curlformers vào tóc và chờ sau 2-4 tiếng tháo ra là bạn có được mái tóc xoăn như ý muốn mà không cần uốn. Điều đặc biệt Curlformers không dùng nhiệt nên không gây hại cho tóc. [b]Ưu điểm của Curlformers:[/b] - Nếu tóc chưa có nếp uốn: Có thể tuỳ ý thay đổi kiểu tóc mỗi ngày. Vì CURLFORMERS chỉ tạo nên sóng xoăn giả, khi gội đầu tóc lại thẳng như trước. - Nếu tóc đã có nếp uốn: Có thể dùng CURLFORMERS vừa để giữ nếp tóc xoăn bền hơn, vừa tạo những búp tóc xoăn mềm mại, tự nhiên và đều nếp. - Nếu tóc tỉa nhiều, trước đây mỗi lần cuốn lô mút mất rất nhiều thời gian nhưng vừa khó cuốn lại vừa dễ tuột: CURLFORMERS có kết cấu dạng ống cuốn tròn, giúp cuốn chặt vào tóc và dù có dùng tay để giật ống cuốn thì cũng không làm lỏng hoặc rơi ống cuốn ra được, trừ khi dùng một tay để kéo thẳng ống cuốn trước khi kéo ra. [center][gallery]/7/wfi1260679376.jpg[/gallery] [gallery]/7/epg1260679376.jpg[/gallery] [gallery]/7/tra1260679376.jpg[/gallery] [gallery]/7/ljy1260679377.jpg[/gallery] [gallery]/7/oyn1260679375.jpg[/gallery][/center] Bạn có thể tham khảo và tìm mua tại: [url=http://www.namvietplaza.net]www.namvietplaza.net[/url]
Khương
Khương
Trả lời 14 năm trước
Con gái mặt tròn thì cắt tóc tém hay ngắn đều xinh dễ thương cả [:D]
Công Ty CP Phát Triển Quốc Tế Nam Việt - NamViệt IDC
Công Ty CP Phát Triển Quốc Tế Nam Việt - NamViệt IDC
Trả lời 14 năm trước
hơ, cạo đầu xem thế nào?>
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Tóc nhiều tầng

10 kiểu tóc cho gương mặt tròn xinh thêm xinh
Rất nhiều kiểu tóc cho mặt tròn tận dụng kiểu tóc nhiều tầng nhằm tôn lên khuôn mặt của bạn. Ở kiểu tóc này, bạn có thể có một kiểu tóc ngắn bao gồm nhiều tầng với các độ dài khác nhau. Hãy để chúng trông thật tự nhiên với một chút ngắn, một chút dài, một chút lửng. Lớp tóc ngắn nhất nên đến khoảng cằm, còn lớp dài thì nên để dài như tóc bạn có thể. Kiểu tóc này vừa có thể để thẳng hoặc uốn cong cho khuôn mặt tròn.

2. Tóc ngắn trên vai kết hợp với mái bằng
10 kiểu tóc cho gương mặt tròn xinh thêm xinh
Rõ ràng tóc ngắn trên vai là một kiểu tóc khá lý tưởng cho mặt tròn, bởi kiểu tóc này sẽ tôn được những đường cong vô cùng đẹp ở khuôn mặt bạn. Cằm và cấu trúc khuôn mặt của bạn cũng nhờ đó mà “phô” được nét thanh tú nhiều hơn. Nhưng cũng nên cân nhắc về kiểu tóc ngang mái với độ “tròn” khuôn mặt của bạn nhé. Hãy theo dõi tiếp những kiểu tóc dưới đây trước khi ra quyết định cuối cùng.

3. Tóc mái chéo
10 kiểu tóc cho gương mặt tròn xinh thêm xinh
Khi mà khuôn mặt bạn tròn hơn, thì tóc mái bằng là người bạn tốt nhất. Nhưng không phải tất cả khuôn mặt tròn lại chịu “kết bạn” với mái bằng nhé. Khi khuôn mặt bạn có những đường cong thon hơn người khác, thì tóc mái chéo lại là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Khuôn mặt bây giờ trông dường như sẽ có phần “co lại” đôi chút, và chiếc cằm thì vẫn không mất đi dáng vẻ thon thả. Và bạn sẽ thu hút được không ít những cái nhìn ghen tị của các cô gái với khuông mặt đẹp của mình đấy.
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Cùng ngắm các kiều nữ Việt sở hữu mặt tròn và họ để kiểu tóc ra sao để bạn bắt trước nhé!


Mái tóc dài thẳng mượt, xẻ ngôi giữa hơi tỉa chút hai bên giúp cho
gương mặt Hoa hậu Hương Giang thon gọn, thanh tú hơn


Minh Hằng sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh và mái tóc bob ngắn xéo
ngôi, tỉa khéo léo giúp cô trông rất đáng yêu


Bạn có thể tạo kiểu tóc tết một bên mái bồng xinh tươi và trẻ trung
như Ngọc Trinh. Phần bồng bềnh phía trên tạo cho gương mặt trông
dài hơn và tóc tết lệch mang đến sự dễ thương, dịu dàng


Với gương mặt tròn như Thanh Lam, bạn có thể làm tóc xoăn ngắn các lọn
tóc to bám ôm vào mặt để che lấp hai bên mặt tròn, to.


Hoàng Thuỳ Linh quả là biết cách tạo nên một gương mặt xinh đẹp với
tóc xoăn sóng to và mái bằng vắt chéo


Mái tóc thẳng mượt chấm ngang vai được tỉa gọn gàng cũng giúp cho
mặt tròn như Ngọc Anh trông nhẹ nhõm hơn
đoàn thị minh thuận
đoàn thị minh thuận
Trả lời 11 năm trước
Mặt của mình cũng tròn xoe. Mình đang để tóc ngắn dạng tém và uốn phồng. Nhìn như trái bí ngô. Để tóc kiều này nhìn mặt mình gọn hơn hẵn và cá tính lắm. Bạn thử để giống mình xem