Có nên tin vào các thẩm mỹ viện làm trắng da hay ko?

Tôi đã đi đến 4-5 thẩm mỹ viện có rất nhiều phương pháp làm trắng da nhưng không biết nên theo phương pháp nào?
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
bạn gái thân mến, do bạn ko nói rõ là làm trắng da vùng nào,nên khó mà có thể tư vấn rõ ràng được. Nếu bạn muốn làm trắng da thân thể,thì phương pháp hay được áp dụng nhất là tắm trắng.Ở các thâm mỹ viện,người ta thường quảng cáo rằng tắm trắng bằng thuốc bắc và thảo dược,nhưng thực chất thành phần chính là rễ cây Trung Quốc,loại rễ cây này rất có tác dụng,chỉ sau khi ngâm bồn vài tiếng đồng hồ,bạn sẽ như một chú chuột bạch ngay.Tuy nhiên,hậu quả mà phương pháp này mang lại vô cùng to lớn: làm lão hóa da sớm,sau khi tắm trắng một thời gian,da hay bị thâm,nổi nốt đồi mồi và nốt nám trên da hoặc da có hiện tượng mất cân bằng sắc tố ,nhìn như nhọ nhọ.Hiện nay,đã có một số thẩm mỹ viện cũng dùng nước ngâm rễ cây này để trị nám hay làm trắng da vùng mặt cho các chị em.Hoặc sử dụng các loại kem và bột đắp mặt có tính lột tẩy mạnh... Theo ý kiến của bản thân,cũng như những gì đã được học và kinh nghiệm trong quá trình làm tại các công ty mỹ phẩm cao cấp ,tôi cho rằng : sắc tố da phụ thuộc khá nhiền vào gel, điều kiện sống và các chăm sóc da....Nếu bạn đã có một làn da ngăm ngăm từ nhỏ,thì việc sở hữu ngay 1 làn da trắng hồng là điều khó tưởng,quá trình làm mới làn da ít nhất cũng phải mất một khoảng thời gian dài hoặc trừ phi bạn qua Châu Âu sống. Do đó,bạn nên kiên trì chăm sóc da của mình,sử dụng các sản phẩm làm trắng da của các hãng mỹ phẩm cao cấp,có thương hiệu trong nước như : Ohui, Lovite, Menard hay Omar Sharif.Vì sản phẩm của các hãng này đều được đặc chế để phù hợp với làn da Châu Á, khi mua và sử dụng sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng,được dùng thử , cũng như bạn ko phải lo lắng về hạn dùng.Nếu mua các thương hiệu có tiếng trên thế giới như Lancome, Clinique....thì phải nhờ người nhà ở nước ngoài mua hộ,ko biết là dùng có hợp ko ; còn nếu mua ở VN,thì khó có thể mua được hàng chất lượng tốt như vậy hoặc mua với giá rất đắt và cũng ko thể có các chế độ bồi thường nếu bị dị ứng,vì vẫn chưa có nhà nhập khẩu và phân phối chính thức những sản phẩm trên ở nước ta. Bên cạnh đó,bạn cũng nên massa chăm sóc da định kỳ 1 lần / 1 tuần để thúc đẩy việc tái tạo tế bào da mới,làm sạch da,tẩy tế bào chết, cung cấp dưỡng chất và sinh khí cho làn da một cách hoàn hảo nhất.. Nếu có thời gian,bạn có thể qua gặp tôi tại 109 Thái Hà,Hn hoặc gọi qua số 0984 602 189 để được tư vấn cách chăm sóc da và chọn mua các sản phẩm phù hợp với làn da của mình, Rất vui vì được giúp bạn
Nguyễn Thị Kim Hồng
Nguyễn Thị Kim Hồng
Trả lời 14 năm trước
Không nên tẩy trắng bạn à, sẽ có nguy cơ nám da rất cao. Nếu bạn muốn sáng da hơn thì có thể tẩy da chết body 1-2 lần/ tuần, có thể đến spa hoặc tự mua về tẩy cũng được, và sử dụng sản phẩm dưỡng trắng da kết hợp hàng ngày sáng-tối sẽ thấy hiệu quả sau 3-5 tuần. Thực tế, sau khi tẩy da chết bạn đã nhận thấy da mịn màng rất nhiều, rất thích [;)]
Siêu thị thời trang trực tuyến Mode 365
Siêu thị thời trang trực tuyến Mode 365
Trả lời 13 năm trước

LÀM TRẮNG DA BẰNG CÔNG NGHỆ ĐÔNG KHÔ VITAMIN C & TẢO BIỂN

Da trắng và mịn luôn là những tiêu chí đầu tiên để đánh giá một làn da đẹp.

Sau mỗi mùa hè nắng nóng, làn da chịu tác động rất nhiều của tia tử ngoại UVA và UVA...các tác động xấu này nằm ẩn sâu trong da và một phần là nguyên nhân gây ra tình trạng oxy hóa dẫn tới các triệu chứng như sạm, tàn nhang, làm suy yếu hệ collagen dẫn tới các dấu hiệu như nhăn, hoặc nhẹ hơn là vết chân chim...

Điều lý tưởng nhất để bảo vệ da là sau mỗi mùa hè nắng nóng chị em cần thực hiện các liệu trình đặc trị để loại bỏ tất cả các tác nhân xấu phá hoại ngầm của da do UVA và UVB vì để lâu các tác nhân ngấm ngầm này sẽ khiến da da sẽ xấu đi và có nguy cơ bị nám khó chữa trị.

Trị Liệu làm trắng da bằng Vitamin C và tảo biển của Placencare là một giải pháp giải quyết được triệt để các vấn đề trên.

Phương pháp trị liệu này kết hợp chất cô đặc 25% vitamin C được điều chế bằng công nghệ cao với công thức tinh chế tảo biển đông khô nguyên chất.

Công nghệ đông khô là công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay của ngành mỹ phẩm, chỉ duy nhất có tại hãng sản phẩm chuyên nghiệp hàng đầu thế giới Pevonia của Mỹ. Công nghệ này đảm bảo mang lại các trị liệu đặc trị cho da với hiệu quả thẩm thấu và tác dụng cao nhất đạt từ 90%-100%. Và điểm ưu việt hơn cả là công nghệ này đảm bảo toàn bộ hoạt chất của các sản phẩm đặc trị chỉ được kích hoạt và phát huy hết tác dụng của " người bác sỹ trị liệu" sau khi được đưa vào các lớp cần thiết của da.

Hợp chất Vitamin C và tảo biển sau khi tác động tới tầng sinh trưởng của da sẽ thanh lọc và tiêu diệt các tác nhân gây hại của tia tử ngoại UVA, UVB nằm trong da. Vitamin C không những giúp da sáng trở lại mà còn tác động kích thích tái tạo lại lớp lưới collagen và Elastin, giúp da tăng nhanh quá trình phục hồi và sinh trưởng các màng sợi này, khiến cho các vết chân chim và các rãnh nhăn nhỏ giảm thiểu đáng kể.

Hợp chất này còn giúp phân hủy và ức chế Tiroside, thành phần gây nên sạm da..do vậy sau khi điều trị, các vùng da sạm màu, thậm chí các đốm sậm nhỏ sẽ tự bay hết, giúp da trắng trở lại.

Trị liệu trắng da bằng Vitamin C và tảo biển còn cung cấp loại dầu Squalane Oil- dầu chiết xuất từ thực vật, tốt nhất và tinh khiết nhất. mặt nạ này có khả năng làm nhẵn mịn các nếp nhăn nhẹ, tăng cường sự đàn hồi cho da,cải thiện sự lão hóa của da cho ánh nắng, duy trì một làn da tươi trẻ.

Trị liệu sẽ đem lại kết quả tuyệt vời ngay khi thực hiện cho làn da trắng hồng và mịn. Chị em chỉ cần làm một liệu trình 6 buổi - 10buổi là sẽ đạt kết quả như ý.

Chào mừng ngày phụ nữ 20-10, Placencare dành khuyến mại lớn cho các chị em làm trắng da sau mùa hè...chương trinh tặng kèm miễn phí các trị liệu làm trắng toàn thân, trẻ hóa và trắng vùng cổ và đặc biệt tặng miễn phí trị liệu làm giảm quầng thâm và túi mỡ mắt sử dụng máy High Vitalont phiên bản 2010. Tổng trị giá quà tặng lên đến gần 3 triệu đồng.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ

Hệ thống Placencare Spa uy tín

* Viện Thẩm mỹ công nghệ cao Placencare: 37 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 04 3976 4569 / 88

* Placencare Spa: Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội -04 3537 7855 / 56

* Placencare Rest & Relax: Số 26A, Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội: 04 39264798

Email:Contact@placencarespa.vn

Website: http://www.placencarespa.vn