Cách để hết hẳn mụn và làm da láng đẹp cho nam?

Tôi 27 tuổi, là nam tiếp viên cho nhà hàng nên cũng cần có bề ngoài một chút. Da mặt tôi lúc trước bị mụn, nay cũng chưa hoàn toàn hết hẳn. Rải rác trên da mặt có vài nơi nổi mụn kèm với rất nhiều sẹo xấu. Có cách gì để hết hẳn mụn và làm da láng đẹp không?
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Da mặt bạn có lẽ thuộc loại da dày và nhiều chất nhờn, dễ bị mụn kéo dài. Bạn nên điều trị cho mụn hết hẳn trước khi tiến hành các kỹ thuật khác. Việc điều trị cho hết mụn cũng khá phức tạp và mất nhiều thời gian. Bạn phải sinh hoạt, ăn uống điều độ, kiêng cữ một số thức ăn và dùng thuốc điều trị mụn theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa da liễu. Sau khi hết mụn, tùy theo sẹo mụn sâu hay cạn, bạn có thể dùng thuốc lột da mặt hay cà da mặt. Những người bị sẹo mụn sâu quá đôi khi phải khoét bỏ sẹo và ghép da.
Trả lời 14 năm trước
Mụn có nhiều nguyên nhân gây ra do môi trường, nội tiết, chế độ ăn uống, nghĩ ngơi...Nếu như bạn hạn chế ăn ngọt, ăn béo, cay nóng và hạn chế thức khuya. Tuy nhiên nếu bạn có can thiệp laser điều trị mụn thì sẽ tốt hơn. Mình biết một vài thẫm mỹ viện sau đây có công nghệ mới này: thẩm mỹ viện bác sĩ Tú Nguyễn Cư Trinh, q.1, Hoàng Thư .... bạn đến đó thử xem.
Pham Van Khanh
Pham Van Khanh
Trả lời 9 năm trước

Nam giới mà muốn có làn da trắng sáng thì cố gắng dưỡng như sau nè:

- Ăn uống điều độ, ăn nhiều rau, uống nhiều nước.

- Ngủ đủ giấc, tránh thức khuya

- KO nên dùng các chất kích thích.

- Tránh dùng tay sờ mó da thừng xuyên trừ lúc rửa mặt

- Dùng sửa rửa mặt và kem dưỡng da, dưỡng ẩm và làm trắng da, làm đúng hướng dẫn sử dụng.

Sản phẩm dưỡng da, trị mụn nam thì rất đa dạng về mẫu mã, nhãn hiệu và chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm nè: http://www.myphamchonam.com/