TInh dầu tràm có tác dụng gì?

Các bạn cho mình hỏi muốn mua tinh dầu tràm thì mua ở đâu? Giá cả như thế nào? GIao tận nơi k? Nó có những tác dụng gì vậy?
Hoàng Thị Bích
Hoàng Thị Bích
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể mua tinh dầu tràm tại siêu thị trực tuyến muabanhangngay, Giá 10ml là 105.000 đ - 20ml là 175.000 đ. Bạn gọi điện thoại đặt hàng nhân viên công ty sẽ giao tận nhà bạn Từ lâu dầu tràm đã được sử dụng rất rộng rãi trong cộng đồng để phòng ngừa cảm mạo, “gió máy” cho người già, người bệnh, sản phụ, trẻ nhỏ, kể cả sơ sinh. Thiết nghĩ dùng dầu tràm gió chiết xuất tự nhiên và các chế phẩm dẫn xuất dưới dạng xông, hít mũi trong phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ, trong ôtô... cũng là một biện pháp y tế dự phòng hợp tình, hợp lý và rất khoa học: vừa tạo hương thơm dễ chịu lại vừa sát khuẩn, ức chế virus, đặc biệt đang trong mùa cao điểm sốt, cúm như hiện nay. [;;)][;;)][size_5][b]Trong mùa cúm A/H1N1 này nên thủ theo bên mình chai dầu tràm chống cúm...[/b][/size_5] [size_5]Liên hệ: Phuonghong_3986 Hotline: 0976107986[/size_5]
Lê Cảnh Lam check gia
Lê Cảnh Lam check gia
Trả lời 11 năm trước

Mời bạn xem hướng dẫn sử dụng tinh dầu của Lam Hà để biết cách sử dụng của từng loại:

http://lamha.com.vn/hoidap-hoidap-11-Huong-dan-su-dung-tinh-dau-Lam-Ha.html

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Sản phẩm Dầu Tràm là sản phẩm có nguồn gốc từ miền trung cụ thể là tỉnh Thừa Thiên Huế, là cái nôi của Dầu Tràm, từ ngày xưa ở nông thôn mỗi khi có người trong nhà nhọc mệt, trẻ con trở chứng đau bụng …thì chai Dầu Tràm là cứu cánh của người nghèo…Dầu có cái lạ là để lâu không cạn, càng để càng nồng đượm dược tính tăng thêm…

Công dụng:
Khử độc, sát trùng do trong thành phần có cineol, eucalyptol.. có tác dụnh sát khuẩn, xoa dịu, long đàm, khích vận, cầm máu.

Trị bệnh:
Các bệnh ngoài ra cũng như là nội thương: trầy da, chảy máu, xưng bầm, muỗi đốt, mẩn ngứa,nhức xương, bong gân, mỏ bắp thịt, cảm mạo, phong hàn, nhức đầu, sổ mũi chóng mặt ăn không tiêu. Rất thích hợp cho sản phụ, trẻ sơ sinh và người cao tuổi.

Cách dùng:
Xức, thoa, bóp, xông, uống (uống từng giọt thấm đầu ngon tay đưa vào lưỡi, hoặc cho vài giọt vào tách nước uống)


Thuốc có công dụng mạnh và không có tác dụng phụ.

Đối với trẻ nhỏ:
1. Khi đưa trẻ ra ngoài, nhất là vào những ngày thời tiết lạnh bôi cho bé một chút thì sẽ chánh được gió máy cho bé.
2. Dầu tràm có tính năng trị liệu cao, đặc biệt tốt cho bà mẹ mang thai sau khi sinh, và trẻ sơ sinh nói riêng và trẻ em nói chung. Bôi cho trẻ mỗi lúc khi trời chuyển lạnh hoặc là bị cảm.
3. Trời sang thu, mỗi lần tắm mẹ nên cho vào chậu nước tắm của em vài giọt dầu tràm để phòng cảm lạnh. Tắm xong mẹ cũng cẩn thận bôi vào thái dương em một tý dầu tràm, rồi cho em gửi 1 tý .Dầu tràm có tác dụng phòng cảm, làm ấm người mà không hề nóng. Ngoài ra Dầu tràm còn có tác dụng trị muỗi cắn, chỉ cần bôi vài lần vào vết muỗi cắn, chỉ cần thoa vài lần vào vết muỗi cắn là hết đỏ, hoặc bạn có thể thoa trước để phòng chống. đối với trẻ sơ sinh khi mình bôi vào chân tay thì sau này nó sẽ cứng cáp hơn bình thường.
4. Cách làm nước xông trị mạo cảm lấy một thau nước nóng, trùm mền kín người nhỏ các loại tinh dầu vào thau nước, xông cho đến khi đổ mồ hôi.
5. Ngoài ra có những người từ bé tời giờ chỉ dùng dầu tràm thôi vì nó là tinh chất thiên nhiên không như các loại dầu sản xuất khác: nó có tác dụng làm " thông mũi mát họng, sảng khoái dài lâu " mỗi khi bị tịt mũi.
Đối với những người có tuổi, lao động nặng, thanh niên…
Ban đêm bôi nên gan bàn chân là không sợ bị phong hàn mà giấc ngủ lại say và ngon. Khi bị đau bụng chấm mút, nuốt một giọt sẽ giảm đau ngay. Xoa bóp khi bị đau xương, đau cơ. Dầu tràm có đặc điểm khác với các loại Dầu khác đó là tinh chất thiên nhiên, chiết suất thủ công, dầu xoa nóng nhưng không bỏng dát như các loại dầu bán trên thị trường mà nó nóng mát đặc biệt là không có tác dụng phụ
Từ lâu dầu tràm đã được sử dụng rất rộng rãi trong cộng đồng để phòng ngừa cảm mạo, “gió máy” cho người già, người bệnh, sản phụ, trẻ nhỏ, kể cả sơ sinh. Thiết nghĩ dùng dầu tràm gió chiết xuất tự nhiên và các chế phẩm dẫn xuất dưới dạng xông, hít mũi trong phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ, trong ôtô... cũng là một biện pháp y tế dự phòng hợp tình, hợp lý và rất khoa học: vừa tạo hương thơm dễ chịu lại vừa sát khuẩn, ức chế virus, đặc biệt đang trong mùa cao điểm sốt, cúm như hiện nay.

Dầu tràm Tiến Triều
Dầu tràm Tiến Triều
Trả lời 9 năm trước
dau tràm có nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ, đặt biệt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ<br> Bạn có thể tham khảo thêm tác dụng của dầu tràm tại website: http://tinhdautramhue.com/tac-dung-cua-dau-tram-va-cach-su-dung.html
Tinh dầu Lecharme.com.vn
Tinh dầu Lecharme.com.vn
Trả lời 9 năm trước

Tinh dầu Tràm Trà có rất nhiều tác dụng rất tốt cho sức khoẻ, có thể dùng để sát khuẩn, khử trùng cho những vết thương ngoài da, rất hữu hiệu cho trị nấm tay chân, trị thâm, trị gầu..

Ngoài ra tinh dầu Tràm Trà cũng rất tốt để trị mụn trứng cá mà không để lại vết thâm

Xem chi tiết tại đây

Dầu tràm Tiến Triều
Dầu tràm Tiến Triều
Trả lời 9 năm trước

Dầu tràm có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe đặc biệt là cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Bạn có thể tham khảo bài viết: tác dụng của dầu tràm và cách sử dụng

 Truong
Truong
Trả lời 9 năm trước

Dầu tràm có nhiều tác dụng lắm, bạn có thể tham khảo bài viết: những tác dụng đặc biệt của dầu tràm

Trả lời 8 năm trước
có thể cho e xem ảnh được không
Dầu tràm Tiến Triều
Dầu tràm Tiến Triều
Trả lời 8 năm trước

Dầu tràm có nhiều tác dụng cho sức khỏe, như trị muỗi đốt, phòng ngừa cảm lạnh...

Để mua dầu tràm bạn có thể đặt mua tại cơ sở sản xuất dầu tràm Tiến Triều: website tientrieu.vn

Quangcao S
Quangcao S
Trả lời 7 năm trước

Tinh dầu tràm nguyên chất có rất nhiều tác dụng ạ, công dụng của tin dầu tràm đó là trị ho cho trẻ, giảm đầy hơi, hạ sốt . NGoài ra còn có tác dụng như, trị vết muỗi cắn, điều trị suy hô hấp cho người lớn tuổi, giảm đau nhức xương khớp ... nói chung rất là nhiều, có mẹ nào quan tâm thì vào đây mà đọc ạ : http://tinhdautram.info/cong-dung-cua-tinh-dau-tram/ rất chi tiết và cụ thể, có thể gọi điện để được tư vấn ạ