Tư vấn cách chăm sóc da mùa đông ?

Mùa đông, da mặt mình thường khô, nứt nẻ và có cảm giác da xỉn tối. Sử dụng tiền bạc và thời gian đến các salon làm đẹp sẽ có một làn da tươi trẻ, sáng sủa.Nhưng không phải lúc nào mình cũng có thời gian đến các salon được.Mong các bạn tư vấn để mình có thể tự chăm sóc ở nhà được!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Hãy thực hiện các bước sau chỉ mất 15 phút thôi nhưng hiệu quả sẽ rất bất ngờ. [i]Bước 1:[/i] Đầu tiên rửa mặt thật sạch với nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt. Sau đó lau khô bằng khăn mặt mềm mại. [i]Bước 2:[/i] Nhúng khăn mặt sạch vào được nước nóng, sau đó đắp lên mặt trong 1 phút. Sau đó lại nhúng khăn vào nước nóng và đặp lên mặt. Thực hiện động tác này 3 lần. Hơi nước nóng sẽ giúp da mặt và lỗ chân lông mềm mại. [i]Bước 3:[/i] Tẩy tế bào chết cho da bằng các loại lột mặt nạ. Tuy nhiên tránh dùng các loại kem lột là các hạt bởi vì nó có tính bào mòn khá lớn, không thích hợp với một số loại da. Thoa kem lột lên mặt, xoa khắp mặt theo hình vòng tròn, để trong 1 phút, sau đó rửa lại bằng nước âm ấm. [i]Bước 4:[/i] Thoa hỗn hợp mặt nạ dưới đây lên mặt, giữ trong 5 - 20 phút, sau đó rửa lại thật sạch. Cho 3 thìa mật ong và 3 thìa sữa tươi vào một chiếc bát và trộn đều. Sau đó thoa hỗn hợp lên mặt và để trong 10 phút. Đây là loại mặt nạ dành cho da thường, khô và da nhạy cảm, mang lại các chất dưỡng cần thiết cho da. Để làm trắng da, hãy trộn 1 thìa sữa bột, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh, và 1/2 thìa tinh dầu quả hạnh thành một hỗn hợp đặc. Sau đó thoa lên da và giữ nguyên trong 10 - 15 phút. Sau đó rửa mặt thật sạch. Đối với da dầu có lỗ chân lông to hãy làm loại mặt nạ này. Trộn hỗn hợp cà chua xay nhuyễn với 2 - 3 giọt nước cốt chanh. Sau đó thoa lên mặt và cổ. Giữ nguyên trong 20 phút sau đó rửa sạch. Đối với da dầu, hãy trộn 3 thìa bột yến mạch với 2 thìa mật ong và thoa lên mặt trong 5 phút sau đó rửa sạch. [i]Bước 5:[/i] Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày. Để lọ kem trong tủ lạnh giữ lạnh để kem sử dụng được lâu hơn và khi thoa lên mặt thì cảm giác mát lạnh cho da.
Đinh Hải Thịnh
Đinh Hải Thịnh
Trả lời 14 năm trước
Bạn dùng máy massag mặt này đi. ko tốn kém lắm, lại rất có ích cho da mặt của bạn link http://www.vatgia.com/hai_thinh&module=product&view=detail&record_id=525967 [:)]
Đinh Hải Thịnh
Đinh Hải Thịnh
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]hai_thinh[/b] Bạn dùng máy massag mặt này đi. ko tốn kém lắm, lại rất có ích cho da mặt của bạn. Nó dùng kèm với các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da rất tốt. 2 nữa nó có chế độ rung massage giúp cho máu vùng da mặt lưu thông tốt. Máu lưu thông tốt mới là cốt yếu của việc làm cho da mặt bạn khỏe mạnh được, nhất là trong mùa đông. link http://www.vatgia.com/hai_thinh&module=product&view=detail&record_id=525967 [:)][/quote]
Nguyễn Minh Hiếu check gia
Nguyễn Minh Hiếu check gia
Trả lời 14 năm trước
chao ban.ban co the tu mua san pham ve nha de tu cham soc da.ban muon co 1 lan da sang thi ban nen tay da chet roi dung kem duong da lam sang da va cung cap do am.chi vai tram ngan thoi.ban hay goi dien den cho toi neu can tu van hoac ban co the qua 136 pho hue tham my vien diamond hieu de tham khao.
Trả lời 14 năm trước
Một làn da muốn tươi trẻ và sáng đẹp thì phải được cung cấp đầy đủ dưỡng chất và chăm sóc phù hợp. Tuy nhiên, chế độ ăn uống của chúng ta chưa chắc đã đảm bảo cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết, giúp da phat triển khỏe mạnh và chống lại được các yếu tố ô nhiễm từ môi trường. Chính vì vậy mà bạn cần sử dụng thêm các sản phẩm bổ sung, giúp da khỏe mạnh và đẹp lên từ bên trong, có như vậy thì da của bạn mới mịn đẹp lâu dài được. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm sau để có được làn da khỏe đẹp: [url=http://www.vatgia.com/thucphamchotuonglai&module=product&view=detail&record_id=528047]http://www.vatgia.com/thucphamchotuonglai&module=product&view=detail&record_id=528047[/url] [url=http://www.vatgia.com/thucphamchotuonglai&module=product&view=detail&record_id=500699]http://www.vatgia.com/thucphamchotuonglai&module=product&view=detail&record_id=500699[/url][url=http://www.vatgia.com/thucphamchotuonglai&module=product&view=detail&record_id=498285]http://www.vatgia.com/thucphamchotuonglai&module=product&view=detail&record_id=498285[/url] Chúc bạn sớm có làn da mịn đẹp như ý.