Tư vấn chọn mỹ phẩm cho làn da kém tươi sáng và hay bị dị ứng?

Da tôi thường hay bị dị ứng. Làn da cũng không được sáng cho lắm, giống như đang bị thiếu năng lượng vậy. Tôi không có thời gian đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp nên sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc tại nhà. Tuy nhiên tôi không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với da mình. Khi sử dụng sản phẩm cao cấp thời gian đầu thì da được cải thiện, có vẻ mịn màng hơn nhưng sau đó thì không thấy hiệu quả nữa, nhiều khi còn dị ứng. Xin chuyên gia tư vấn sản phẩm thích hợp cho làn da tôi? Có phải người Châu Á thì thích hợp với những mỹ phẩm có nguồn gốc từ Châu Á không?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Sử dụng mỹ phẩm dưỡng da không giống như mỹ phẩm trang điểm, tức là bạn không thể nhìn thấy kết quả ngày sau khi dùng hoặc chỉ dùng trong một thời gian ngắn. Ngoài ra, dùng mỹ phẩm dưỡng cần phải kiên trì, nhiều phụ nữ vì quá nôn nóng việc cải thiện của làn da nên thường xuyên thay đổi nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Ví dụ hôm nay thấy da nhờn thì dùng lotion chống nhờn, hôm sau phát hiện da bị mất nước thì lập tức thoa kem dưỡng ẩm lên… Và như thế, cả hai sản phẩm đều không thể phát huy tác dụng của mình trên làn da bạn. Vì thế bạn cần chọn 1 dòng sản phẩm phù hợp nhất cho mình, sau đó kiên trì sử dụng để có kết quả tốt nhất. Để biết phù hợp hay không, bạn cần tham khảo sự tư vấn của các chuyên viên chăm sóc da để biết da bạn đang gặp vấn đề gì. Nếu da dễ bị dị ứng bạn càng phải cẩn trọng hơn trong việc chọn lựa mỹ phẩm. Những lọai mỹ phẩm cao cấp hiện nay của Mỹ hoặc Pháp đều có những sản phẩm nghiên cứu dành riêng cho làn da Châu Á, không nhất thiết là sản phẩm của Châu Á thì mới làm cho da của bạn đẹp hơn.
bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước
Chào chị ! nghe qua những thông tin của chị cung cấp , tôi có thể giúp chị đc ngay và không cần phải mất thời gian qua các trung tâm làm đẹp. Hiện công ty chúng tôi đang có chương trình chăm sóc da và soi da miễn phí cho khách hàng , Nếu chị muốn đến đó kiểm tra và sau dó dùng các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, sẽ không gây kích ứng và dị ứng cho da, Có những bộ chăm sóc da tại nhà. Nếu chị ở Hà nội thì có thể gọi điện và gặp trực tiếp tôi sẽ tư vấn cho chị ngay và nếu ở xa tôi tư vấn và giúp bạn mua qua cách gửi qua bưu phẩm.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 14 năm trước
bạn gái thân mến, mời bạn đến công ty mỹ phẩm Lovite Paris để dùng thử sản phẩm Sản phẩm của Lovite là sự kết hợp của ngọc trai thiên nhiên, thảo dược cùng nước biển chết tinh khiết... sẽ đem lại cho bạn làn da rạng rỡ hơn,sáng hơn,mịn màng hơn mà ko hề gây kích ứng Sản phẩm của Lovite có 2 dòng sp, 1 dòng sp được sản xuất tại Pháp và 1 dòng sp được sx tại Hàn Quốc,theo công nghệ của Pháp Như bạn đã biết,Pháp và HQ là 2 quốc gia đi đầu trong lĩnh vực sx mỹ phẩm, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn các sp cũng như ko phải băn khoăn xem có hợp với da của mình ko Nếu bạn còn thắc mắc gì hay muốn đến công ty Lovite để soi da, được tư vấn và dùng sp trực tiếp, hay muốn tham gia các lớp học trang điểm, chăm sóc da thì liên hệ với mình theo số[b] 0984 602 189[/b] chúc bạn vui và sớm có sự lựa chọn như ý
Bùi Hà
Bùi Hà
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Da hay bị dị ứng là biểu hiện của sự không bình thường trong cơ địa của bạn. Nếu chỉ dùng sản phẩm dưỡng da, dù cao cấp thì cũng không cải thiện được. Muốn có làn da đẹp thì trước hết cơ thể của bạn phải khỏe mạnh. Da là biểu hiện của Sức khỏe! Bạn không nên nôn nóng. Các sản phẩm chăm sóc da trên thị trường có thực sự tốt? bạn có am hiẻu về nó? hay bạn chỉ nghe quảng cáo? hay qua lời rỉ tai của bạn bè? Nếu bạn thực sự quan tâm cho sức khỏe và làn da của mình thì hãy gọi cho tôi. Bạn sẽ không thất vọng đâu! Đt của tôi 0983. 156. 566 (Tôi ở Hà Nội)
Ve dep
Ve dep
Trả lời 14 năm trước
Nếu da của bạn hay bị dị ứng thì khó có thể dùng được loại mỹ phẩm nào, nếu dùng thì rất dễ bị dị ứng, bạn chỏ nên dùng những sản phẩm thiên nhiên không có cồn và hóa chất như nước hoa hồng hoặc nước oải hương tinhkhiết bạn vào http://chamsocda.wordpress.com tôi tin là bạn sẽ sở hữu làn da đjep như ý.
bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! nghe thông tin bạn đăng tải thì tôi thấy bạn rất quan tâm đến các mỹ phẩm và có lẽ cũng lo khi mua phải sản phẩm giả và kém chất lượng, nếu da của bạn mẫn cảm thì có lẽ hóa mỹ phẩm không ổn mà dùng các sản phẩm từ thiên nhiên, Lô Hội là một thảo dược nuôi dưỡng da rất tốt và hiện nay có sản phẩm nhập khẩu độc quyền từ nước ngoài về VN, có những loại kem và sữa chăm sóc da cho ban , tiết kiệm thời gian cũng như có những bộ chăm sóc da danh cho các ban. Nếu bạn tin tưởng và ở Hà nội thì sắp xếp thời gian tôi sẽ tư vấn cho ban: 0934690009