Đã ai dùng mĩ phẩm của skin food chưa ạ, cho em ý kiến nhé?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Tớ dùng toner và kem dưỡng của bộ Lettuce & Cucumber. Toner thì nó lại hơi sệt chứ ko phải là dạng nước, kem thì dạng gel. Bộ này mùi thơm dễ chịu lắm. Cảm nhận ban đầu là thoa lên rất mát da, thấm nhanh, ko hề nhờn. Dùng một thời gian thấy cũng ổn, không mụn nhọt dị ứng gì, da cũng khỏe khoắn.
Skin food là dòng mp xì tin thôi nên chắc là hợp với da người trẻ hơn.
Mẫu mã nhìn yêu lắm.

pq
pq
Trả lời 14 năm trước

So với các brand ngang giá như Missha, The face shop, tony moly vv thì Skìn food chất lượng mình thấy rất ổn, có phần vượt trội ,nhất là các sản phẩm mặt nạ ( mask, pack) dùng sướng lắm. Con em gái bi mun, mi`nh mua cho 1 bộ skin care dùng , hợp ko nhờn, giờ hết mụn luôn. Còn mình dùng mặt nạ của bọn này 3 năm rồi ( đủ các loại) ,bây giờ cũng ko muốn đổi sang brand khác nữa.
Blog Makupforlife.net em này dùng BB cream của Skinfood ca ngợi hết lời luôn. Lip stick của bọn này dòng gì ( creamy gì gì đó) dùng mượt, màu lên đẹp, lâu trôi. Nói chung ngon bổ rẻ.

roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước

Mình cũng đang dùng toner và emulsion của bộ Lettuce & Cucumber, mùi nhẹ nhàng, dễ chịu, thấm tốt, không bị nhờn rít. Cảm giác sản phẩm của hãng này dành cho các bạn có làn da khoẻ thì tốt hơn. Da mình tương đối xấu thì không thấy hiệu quả rõ rệt lắm, nhưng cũng có lẽ do một phần mình không sử dụng thường xuyên nên không đạt hiệu quả cao .

Hiếu check gia
Hiếu check gia
Trả lời 13 năm trước

Sản phẩm của skin food dùng rất tốt bạn ạ. phù hợp với nhiều loại da mà giá cả cũng hợp lý. Hiện nay loại này đang hot trên thị trường VN. Nhà mình cũng đang bán mỹ phẩm của hãng này và đc các bạn rất ưa chuộng. Bạn vào hieuparis.com hoặc gọi 0918310828 để đc tư vấn nhé. Địa chỉ cửa hàng 336 Phố Huế