Có cách gì xóa sẹo lâu năm chi phí rẻ rẻ chút hok?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

3 cách "rẻ bèo" để xóa những vết sẹo lâu năm

Chẳng cần đến thẩm mỹ viện hay spa đắt đỏ... teens cũng có thể tự xóa bỏ những vết sẹo lâu năm tại nhà đấy

Bạn có thể đang phải chịu trận những vết sẹo cũ xấu xí từ một chấn thương, do bị bỏng, bị bệnh thủy đậu hoặc mụn trứng cá và cả sẹo sau phẫu thuật. Nhưng theo Tiến sĩ David Sawcer, trợ lý giáo sư về da liễu thuộc Đại học Southern California thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều tùy chọn khác nhau trong việc làm mờ các vệt sẹo chỉ cần tập trung vào những biểu hiện đang có của nó như: quá lộ diện, gây ngứa... thì sẽ cho kết quả điều trị tốt hơn.


Giáo sư Sawcer cũng khuyến cáo bạn nên áp dụng sử dụng hydrocortisone 1% một lần hoặc hai lần/ ngày nếu vết sẹo của bạn ngứa ngáy. Tuy nhiên với những nhân đang sở hữu những vết sẹo đỏ thì khó hơn bởi vì để che giấu một vết sẹo đỏ thì bạn cần phải nhờ đến phương pháp laser mới loại bỏ được nó.

3 cách tự nhiên làm mờ sẹo lâu năm

Đắp cây rau má nhá!

Cây Kola (côla) hay ở nước tụi mình thường gọi là cây rau má là một loại thảo dược truyền thống đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ ở Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia nhằm chữa lành vết thương và những bệnh về da như bệnh vẩy nến và bệnh phong.

Theo Trung tâm Y tế Đại học Maryland thì cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn.


Những đặc tính trên của cây rau má đã giúp giảm sự xuất hiện xấu xí của những vết sẹo lâu năm. Để có được kết quả tốt nhất trong việc ngăn ngừa sẹo, hãy áp dụng đắp cây rau má cho da càng sớm càng tốt sau khi bị thương bạn nhé!

Nếu ở quê, teen nhà mình có thể dàng tìm kiếm cây rau má ở khắp các bờ ruộng, bờ đê, bờ ao nhà bạn. Với những nhân ở thành phố, bạn có thể mua rau má ở các chợ cóc với giá cũng khá "bèo" thui.

Hành tây cũng rất "ổn" đấy!

Từ lâu hành tây luôn được coi là một loại thảo dược tự nhiên để loại bỏ vết sẹo. Chiết xuất hành tây là một chất chống viêm, giảm sự thâm của vết sẹo do dư thừa collagen trong mô sẹo, giảm thiểu sự xuất hiện của mức độ sẹo và ức chế phát triển sẹo.


Teen có thể sử dụng chiết xuất hành tây có sẵn ở dạng gel và trong một số loại thuốc mỡ theo toa để điều trị vết sẹo lâu năm xấu xí của mình nhé. Bạn có thể dễ dàng mua chúng ở các hiệu thuốc tây đấy! Tuy nhiên, với những nhân bị dị ứng với hành tây thì không nên sử dụng chiết xuất hành tây đâu nhá vì nó có thể gây dị ứng tồi tệ cho da của bạn hơn.

Tinh dầu cây ngải đắng (ngải cứu), cũng hem xa lạ với bạn phải không?

Tinh dầu cây ngải đắng thường được chưng cất từ lá của cây ngải đắng (ngải cứu)lâu năm. Đây là một chất khử trùng, một loại kháng sinh và là nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên và hiệu quả.

Vì thế, khi bị sẹo, bạn có thể sử dụng tinh dầu cây ngải đắng để sữa chữa tình trạng xấu xí của các vết sẹo nhé, đặc biệt là với những vết sẹo cũ hoặc các vết sẹo quá khó coi.


Tinh dầu cây ngải đắng giúp cải thiện lưu thông và làm mềm vết thương, chữa lành và tái tạo da, phá vỡ các mô sẹo. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ vừa phải tinh dầu cây ngải đắng thui vì chúng có chứa thujone - một hóa chất có thể gây độc hại nếu bạn quá lạm dụng và sử dụng một số lượng cao.

Note:

Khi áp dụng những biện pháp tự nhiên để điều trị sẹo lâu năm, nhất định bạn không được nóng vội nhé vì chắc chắn bạn sẽ không thể làm mờ vết sẹo của mình ngay tức thì hoặc trong ngày 1 ngày 2 được. Bạn cần áp dụng kiên trì và liên tục thì mới có hiệu quả được.

(Theo kênh14)


Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Mìk nghe bảo phải kiên trì.

sẹo mới thì từ 3-6 thág. Còn lâu thì có khi kéo dài đến 3 năm. Mìk vừa ngã xe. Chân xước nặng giờ đag dùg contractubex. Thuốc chữa sẹo tốt nhất hiện nay của Đức. 100k 1 túyp, Chiết xuất từ hành tây. Nói chug cần kiên trì bạn ạ.K thì k đẹp đc.

Tran thi ngoc suong
Tran thi ngoc suong
Trả lời 13 năm trước

bạn là người rất may mắn khi đọc được phần hỏi đáp về điều trị sẹo lâu năm.

công ty chúng tôi có tên là FNC thuộc tập đoàn FPT. Hiên nay công ty chúng tôi đang phân phối 3 dòng sản phẩm về sinh học tế bào gốc trong đó có một sản phẩm là Juvifill chuyên điều trị về thâm, nám, tàn nhang, và đặc biệt là sẹo mụn, rổ và sẹo lâu năm như bạn nói.công ty chúng tôi phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

Đặc biệt sản phẩm của công ty chúng tôi đã được kiểm nghiêm bởi viện gia liểu, viện bỏng quốc gia...và đã được nhiều bác sỹ ứng dụng vào điều trị vết thương cho bệnh nhân. Vì vậy bạn hãy yên tâm về chất lương của sản phẩm

+ JuviFill giá 2.500.000 vnđ/1 tuýt ( da bị nặng )
đây là hình ảnh chứng minh cho tác dụng của sản phẩm.



- Ưu điểm của sinh phẩm tế bào gốc : Chứa 100% protein ( dịch của tế bào gốc ), không hóa chất, không chất bảo quản, dễ thẩm thấu ( dung dịch ) và không cần chuyển hóa mà hấp thụ trực tiếp cho tế bào mẹ, làm đẹp từ bên trong hổ trợ đặc trị và điều trị, an toàn không dị ứng và hiệu quả phục hồi da rất nhanh.
- Khuyết điểm : Phải bảo quản lạnh.

nguyen minh
nguyen minh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,bạn có thể dùng cao bí đao như mình đang dùng cũng được bạn ạ,nó có rất nhiều tác dụng mà lại không sợ dị ứng vì nó chỉ được làm từ bí đao,rượu và mật ong thôi.Mình đọc được rất nhiều tài liệu về sản phẩm này nên mới quyết đinh mua trên mạng về dùng.đây là các tác dụng của cao bí đao bạn tham khao và quyết đinh nha,minh đã thử nghiệm ùi mát và mềm da lắm rất lành tính vì ăn rất ngon.chúc bạn có làn da đẹp.


Công dụng của cao bí đao:
1. Làm thay đổi độ ẩm của da. Vì thế phải thử xem có thay đổi độ ẩm của da mình theo hướng cân bằng hay không, tức là da vốn là da nhờn có giảm nhờn hay chí ít là không nhờn hơn, da vốn là da khô có bớt khô hay không, hoặc ít ra là không khô hơn, hoặc da thường dùng không bị khô hơn hay nhờn hơn. Để kiểm tra tác dụng này chỉ cần bôi 1 lần đã biết, sau khi bôi lần đầu không dùng thêm bất kỳ mỹ phẩm nào và kiểm tra độ ẩm của da sau đó, nếu bôi tối thì kiểm tra độ ẩm vào sáng hôm sau.
2. Làm mịn da, đẩy nhân mụn ở trong da trồi ra khỏi bề mặt da. Tác dụng mịn da thấy ngay sau lần đầu sử dụng. Tác dụng đẩy nhân mụn thì thấy thường xuyên trong suốt quá trình sử dụng, nếu có nhân mụn sẽ thấy trồi nhân ra.
3. Làm lành mụn và mờ vết thâm, kháng khuẩn sát trùng, dùng được cho các trường hợp viêm da, viêm nang lông dạng mủ. Với các mụn hiện có sẽ nhanh khỏi hơn, thậm chí không cần nặn mụn thì cao bí đao sẽ làm nhân mụn trồi lên và khỏi. Vết thâm cũng khỏi, tùy cơ địa mà khỏi thâm nhanh hay lâu.
4. Làm thay đổi sắc tố da sậm màu, làm mờ nám, tàn nhang, làm cho má và môi ửng hồng. Tác dụng này thấy rõ, giảm được khoảng 30% trở lên sau 3 tháng sử dụng. Tuy nhiên trong 2-4 tuần đầu vết nám, tàn nhang bị đậm lên một chút, sau mới mờ đi.
#Dùng như dùng kem dưỡng da (bôi mỏng vừa phải). Trước khi bôi cao bí đao cần rửa mặt sạch (có thể dùng sữa rửa mặt) và thấm sạch nước đọng, chờ thêm vài phút cho da khô hẳn mới được bôi. Bôi cao bí đao ít nhất 30'. Sau đó rửa lại bằng nước sạch, không dùng sữa rửa mặt.

Nguyễn Thị Vân
Nguyễn Thị Vân
Trả lời 13 năm trước

Sử dụng JuviFill đièu trị sẹo. Đây là sp tái tạo da, kết hợp với phương pháp lăn kim demaroler, hiệu quả rõ rệt.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOT LINE: 0978 163 397

YM: che_khoaimon_v

Skype: thuanphong100484

nguyễn hoàn
nguyễn hoàn
Trả lời 13 năm trước

Xoá sẹo bằng ánh sáng xanh

Nắm bắt tâm lý khách hàng không muốn trải qua đau đớn vì phẫu thuật, dịch vụ thẩm mỹ xoá sẹo bằng ánh sáng xanh đã xuất hiện ở Hà nội. Đây là dịch vụ thẩm mỹ áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, chiếu ánh sáng xanh để làm liền da và xoá sẹo, kết hợp với siêu lột mài mòn bằng kỹ thuật số để cải thiện bề mặt và màu sắc của da.


Bà Lê Thục Phương - Giám đốc thẩm mỹ viện Arosa Spa (1 Hoà Mã) - Viện thẩm mỹ duy nhất hiện đang áp dụng phương pháp xoá sẹo bằng ánh sáng xanh cho biết: Sử dụng công nghệ ánh sáng trong thẩm mỹ là một công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ, cho kết quả trị liệu vượt xa so với các phương pháp truyền thống, đặc biệt có hiệu quả trong việc làm lành sẹo và "làm mới" làn da. Phương pháp mà thẩm mỹ viện đang áp dụng là của hãng Maya Beauty Engineering (Italia). Khác với các thao tác tiểu phẫu, phẫu thuật ngoài sự đau đớn còn thường có nguy cơ gây nên tác dụng phụ như nhiễm trùng. Xoá sẹo bằng ánh sáng xanh chỉ diễn ra trên bề mặt da, không cần dùng dao kéo, không cần cắt bỏ vết thương. Quá trình làm liền sẹo sẽ được thực hiện từ từ từng bước, ánh sáng màu xanh da trời với bước sóng 434.2nms sẽ được phối hợp với tinh chất xoá sẹo có chứa một loại enzyme kích thích sinh trưởng tế bào da làm thay đổi bề mặt và màu sắc của sẹo. Đây là phương pháp duy nhất để chữa trị sẹo lồi mà không có tác dụng phụ, sẹo đảm bảo giảm đi mà không lồi to hơn như một số "tai nạn" mà việc giải phẫu sẹo lồi thường gặp phải. Chính vì vậy, công nghệ xoá sẹo bằng ánh sáng xanh được áp dụng thành công không chỉ đơn thuần đối với các loại sẹo lõm (do nặn trứng cá không đúng cách) mà còn có thể điều trị có kết quả tốt đối với sẹo sâu hoặc sẹo lồi do tai nạn, bỏng, thuỷ đậu, rỗ, bỏng lazer hay các vết sẹo bị thâm tím. Sẹo lồi thường kết quả trị liệu nhìn thấy nhanh và rõ hơn sẹo lõm.


Các bước xoá sẹo


Thông thường, khách hàng sẽ phải qua 2 công đoạn trị liệu. Giai đoạn 1, thẩm mỹ viên làm phẳng bề mặt sẹo, làm cho bề mặt sẹo bằng phẳng so với các vùng da xung quanh. Giai đoạn này sẽ kéo dài trong khoảng từ 4-10 lần trị liệu tuỳ thuộc vào độ sâu hay độ lồi của sẹo. Giai đoạn 2, thẩm mỹ viên sẽ "điều chỉnh" màu sắc vùng da bị sẹo. Thông thường, bề mặt các loại sẹo lồi thường có màu hồng, tím hoặc trắng bệch. Vì vậy, sau khi là phẳng bề mặt sẹo, khách hàng sẽ cần được tiếp tục chiếu ánh sáng xanh phối hợp với tinh dầu từ cây tầm xuân chứa Vitamin C có khả năng chỉnh màu sắc làn da để màu sắc ở phần bị sẹo tương ứng với da ở vùng xung quanh. Nếu sẹo càng sẫm màu (hoặc sẹo đã qua giải phẫu lần 2, bề mặt sẹo rộng) thì công đoạn 2 này sẽ phải kéo dài hơn sẹo thông thường.


Tuỳ thuộc vào màu sắc và tính chất của từng loại sẹo - ví dụ sẹo do tai nạn, do giải phẫu hay do đốt laser mà trong mỗi lần làm sẹo, khách hàng còn được sử dụng bổ sung các công nghệ khác nhau như công nghệ bơm oxy cao áp 98% và tinh chất chữa sẹo vào sâu lớp biểu bì của làn da hay chạy máy sóng siêu âm để khép kín miệng sẹo... Như vậy, để xoá sẹo một cách hiệu quả và đạt được các yêu cầu về thẩm mỹ, thông thường khách hàng thường phải chiếu ánh sáng khoảng 6 - 10 hoặc thậm chí có thể hơn 20 lần để xoá đi hoàn toàn các tổn thương dạng sẹo trên da. Tuy nhiên, tại những vùng da đã bị "chết" do sẹo, thẩm mỹ viên sẽ phải mất một quãng thời gian lâu hơn để dần dần hồi phục và thay thế tế bào da mới. Thời gian thay thế phải mất khoảng từ 6-8 tháng. Vì quá trình thay thế và hồi sinh một tế bào mới thường theo chu kỳ từ 28-30 ngày. Do vậy, một nhóm các tế bào da đã chết phải có thời gian kích hoạt và "thay mới" nếu không dùng biện pháp cấy hay vá da mới vào vết sẹo.


Điều trị sẹo bằng ánh sáng xanh có gây tác dụng phụ?


Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì đây là biện pháp điều trị an toàn, người được điều trị chỉ có cảm giác hơi rát và ửng đỏ trên bề mặt sẹo, sau 2 giờ, hiện tượng này sẽ hết. Trong quá trình điều trị, bạn vẫn sinh hoạt bình thường. Quá trình xoá sẹo sẽ khiến lớp da ở vùng sẹo mỏng đi, dễ bị các tác động của môi trường, tia cực tím, nên cần tránh nắng, giữ vệ sinh vùng da đang trị sẹo, không nên ăn rau muống, thịt bò, trứng ... vì những thức ăn này sẽ làm chậm quá trình "là phẳng" của sẹo và gây đau nhức.


Tạp chí Sức mạnh số

nguyễn công thắng
nguyễn công thắng
Trả lời 12 năm trước

Mình có người nhà bên Mỹ thường xuyên xách tay hàng về Việt Nam như nước hoa,quần áo, đồ âm thanh,điện tử, đồng hồ cổ , phụ thùng xe ô tô................... trung bình 1 chuyến / tuần. Mình nhận mua hàng từ các website của Mỹ (Amazon, Ebay, Adidas, AudioGon,...) với chi phí cực kỳ hợp lý, thủ tục nhanh gọn thuận tiện, thời gian nhận hàng nhanh. Các bác chỉ cần ngồi ở nhà gửi link của sản phẩm, mình sẽ nhận đặt hàng và ship hàng tận nhà cho các bác trong nội thành Hà Nội.......... Các bác đặt cọc trước cho em 60 đến 80%.....còn ở ngoài tỉnh thì phải trực tiếp đến lấy hàng và đặt 90 đến 100%....tùy theo từng giá trị của sản phẩm.
Chi tiết các bác liên hệ:
Công Thắng :0979303423
Yahoo: tonythang_91@yahoo.com

Bảng giá cước các bác download ở đây nhé!

http://www.mediafire.com/?am5hqrw5dpmsds6

Hoàng Trung Dũng
Hoàng Trung Dũng
Trả lời 12 năm trước

Bạn ơi, sẹo của bạn thuộc dạng lồi hay lõm vậy. Mình hỏi vậy vì với mỗi dạng sẹo sẽ có cách điều trị khác nhau bạn ạ. Nếu là dạng sẹo lõm, bạn có thể điều trị khỏi hoàn toàn với công nghệ Laser CO2 phân tách còn nếu là sẹo lồi thì bạn cần sử Laser CO cắt đốt kết hợp với Laser CO2 phân tách đó bạn. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn xóa sẹo lâu năm thì bạn nhớ hỏi rõ hơn nhé.

Yến Nguyễn
Yến Nguyễn
Trả lời 12 năm trước

mình có tìm hiểu vài nơi điều trị sẹo nhưng sẹo của mình là sẹo trắng phải thay vat da. có bạn nào biết đến đâu ở tphcm để được tư vấn thay vạt da không

Trần Sanh Như
Trần Sanh Như
Trả lời 12 năm trước

Ban có thể tham khảo nhé, chắc chắn bạn sẽ trị được sẹo của mình

http://www.vatgia.com/raovat/2674/4687335/kem-tri-seo-mederma-100-tu-my.html