Làm thế nào để trị mụn hiệu quả mà không để lại sẹo nhỉ?

Help me, please!
nguyen thi hoa
nguyen thi hoa
Trả lời 15 năm trước
Minh da di kham o vien da lien trung uong,duoc cac bac si o do cho uong vien acnotin10,minh dang dieu tri,hieu qua tot lam chi co dieu thoi gian dieu tri hoi lau va ton kem chut[;)].ban chiu kho nhe.Nho giu da mat luon sach,dung nan mun day.Bi
Mxinh
Mxinh
Trả lời 15 năm trước
Trung tâm thẩm mỹ Mxinh chúng tôi khá nổi tiếng vì từng chữa lành tất cả các loại mụn. Để có thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập Website: www.beauty-mxinh.com. Khi chữa mụn chúng tôi sử dụng kết hộp cả những công nghệ ánh sáng (IPL), Lazer… nên sau khi điểu trị lành, mụn sẽ khó tái phát lại. Giá điều trị mụn tại Mxinh: 200 -500 ngàn/ lần tùy theo mức độ nặng nhẹ. Hoặc bạn sẽ được giá bao trọn gói, có cả sản phẩm mang về dùng tại nhà. Tại Mxinh cũng có bán bộ sản phẩm trị mụn nổi tiếng nhất sản xuất tại Mỹ xài cực kỳ công hiệu (Được bầu chọn sản phẩm tốt nhất nước Mỹ năm 2007 vừa qua). Tên bộ sản phẩm là: ACNEE FREE. Ai bị mụn đã từng xài qua đều biết là khó có sản phẩm nào good bằng. Khi da bạn đang có mụn bạn nên theo các lời khuyên dưới đây: - Không sờ tay lên mặt, không cạy nặn. - Rửa mặt nhẹ nhàng ngày 2 - 3 lần, không chà mạnh, không làm bật mụn. Rửa bằng nước máy sạch hoặc nước trà pha loãng. Nếu da rất nhờn thì có thể dùng sữa rửa mặt chống nhờn. Không nên dùng mỹ phẩm, không đắp mặt nạ, mát xa, xông hơi... khi đang bị mụn. - Không tự ý bôi các chế phẩm sau: trangalar, cortebios, flucinar, synalar, gentrison, diproson, halog, diprosalic, kem tự pha chế (có trangalar, aspirin, vitamin B1, kem sâm...), một số kem đông y, một số loại kem không rõ nguồn gốc... vì chúng sẽ làm tăng mụn và có thể gây teo da, giãn mạch, da trở nên sần sùi... - Hạn chế ớt, hạt tiêu, cà phê, trà đặc; ăn nhiều hoa quả, rau xanh... Uống nhiều nước: 1,5-2 lít/ngày. - Điều chỉnh chế độ làm việc, không thức khuya quá, không làm việc trí óc căng thẳng kéo dài. Luôn giữ khăn mặt, áo gối sạch sẽ. Thân ái Mxinh (tel: 8865 7981)
tuvanaz1
tuvanaz1
Trả lời 14 năm trước
Mách nhỏ với bạn gái những cách trị mụn hiệu quả nhé! 1. Bôi ít kem đánh răng lên mụn bọc trước khi đi ngủ, vết sưng tấy của mụn sẽ giảm đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Đây là cách trị mụn dễ dàng có thể tự làm tại nhà. Khi bị mụn bạn nên hạn chế ăn đồ ngọt 2. Bôi lá bạc hà tươi lên da vào buổi tối sẽ trị được mụn trứng cá, mụn bọc, các vết mẫn đỏ, vết chàm, ghẻ và các bệnh dị ứng ngoài da. 3. Việc trị mụn cũng cần kết hợp các thói quen tốt như không nặn mụn, không sờ tay thường xuyên lên mặt (trong móng tay có rất nhiều vi khuẩn), rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ. 4. Kết hợp với chế độ ăn uống đúng cách để điều trị mụn: tránh thức ăn ngọt như chocolate, các món chiên… 5. Tập thể dục (như aerobic) giúp đưa khí oxi vào trong tế bào nuôi dưỡng tốt cho làn da. 6. Massage da mặt với vỏ chanh và rửa mặt lại bằng nước ấm. 7. Thoa lòng trắng trứng gà lên mặt khoảng 20 phút, tốt nhất là để qua đêm cũng có thể làm hết mụn. Chúc bạn luôn xinh đẹp! [gallery]/15/you1254285115.jpg[/gallery]
huynh nguyen
huynh nguyen
Trả lời 14 năm trước
Có 2 loai sp ma` không có hóa chất tri mụn rất hiệu quả ma` mình đang sử dụng thông tin sp xem tai đây http://flpvietnam.com/sites/DetailProduct.aspx?lang=vi-VN&Idsame=59 VÀ http://flpvietnam.com/sites/DetailProduct.aspx?lang=vi-VN&Idsame=56 moi chi tiet xin lien he nhà phân phối 01678891252 (Nguyên)
Nha Nguyen
Nha Nguyen
Trả lời 14 năm trước
Bạn hãy thử bộ sản phẩm AcneFree của Mỹ xem sao, hôm trước thấy nhỏ bạn dùng, không còn vết thâm, sẹo mà hết hẳn mụn luôn đấy.nó mua ở trang bestcare.vn đấy.
Lê Thị Thùy Linh check gia
Lê Thị Thùy Linh check gia
Trả lời 14 năm trước
Để hoa quả là 'người hùng' diệt mụn! - Thử “hô biến” những thứ hoa quả mà mình vẫn ăn hàng ngày thành thuốc trị mụn nhé! “Hô biến” mụn trứng cá 1. Chuối tiêu: Nghiền một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. 2. Dưa chuột: đầu tiên ép dưa chuột lấy nước. Sau đó pha thêm 1 thìa kem tươi hoặc 2 thìa sữa tươi cùng với 1 lòng đỏ trứng gà. Đánh đều dung dịch sau đó dùng cọ quét lên mặt. Để khoảng 15’ rồi rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài ra, các bạn còn có thể áp dụng cách này nữa: cắt lát dưa chuột ngâm vào một bát sữa tươi. Ngâm trong khoảng 5 phút. Sau đó vớt dưa chuột ra và đắp lên trên mặt. Để trong khoảng 10 phút rồi bạn rửa mặt lại với nước ấm. Nghiền một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Dưa chuột ngoài tác dụng làm mịn da mặt, còn giúp giảm bớt chất nhờn. Sữa tươi có tác dụng làm trắng da, giảm mọc mụn, giúp làn da tươi sáng, mịn màng. 3. Hoa violet: Cho 30g cánh hoa violet vào nước 1 lít đun trong vòng 10 phút. Sau khi nước sôi, bạn dùng 1 nửa để làm nước uống. Một phần cô đặc lại dùng để bôi lên mặt hàng ngày. 4. Đu đủ xanh: Lấy một miếng đu đủ xanh (cả vỏ và hạt non) xay nát, đắp lên vùng da bị mụn. 5. Cà rốt và sữa chua: Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua (thành hỗn hợp sền sệt). Xoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Bạn biết không sữa chua không chỉ giúp dưỡng da mà còn rất tốt trong việc trị mụn đấy Thoa lô hội lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thì nhớ rửa mặt sạch bằng nước ấm. 6. Cà chua: Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô. 7. Lô hội: nhiều bạn đã biết rất nhiều tác dụng cả lá lô hội: làm mát, giảm mụn sưng tấy, giúp da mịn và trắng hơn. Bạn có thể lấy chất dịch nhờn bên trong lá lô hội bôi thoa trực tiếp lên mặt. Ngoài ra còn có thể lấy nước vo gạo hòa cùng chất nhớt bên trong lá lô hội. Thoa lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thì nhớ rửa mặt sạch bằng nước ấm. Cần lưu ý là chỉ lấy phần nước gạo đã để lắng xuống, không có cặn và nhớ bỏ phần nước trong ở bên trên nhé! Nhớ kiên trì bôi nước chanh lên vùng bị mụn cho đến khi hết hẳn. “Hô biến” mụn đầu đen cùng mụn cám 1. Chanh: Bạn vắt chanh lấy nước cốt. Dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Nhớ kiên trì bôi nước chanh lên vùng bị mụn cho đến khi hết hẳn. 2. Ngô: Hai nguyên liệu cần chuẩn bị là: bột ngô và lòng trắng trứng gà. Bạn trộn đều bột ngô và lòng trắng trứng rồi sau đó đắp lên những vùng da bị mụn. Để khoảng 5-10’ sau đó rửa sạch mặt.
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Thông thường, những loại kem đặc trị được làm từ những công thức hóa học có thể giúp bạn khôi phục lại làn da hết mụn, nhưng về lâu dài nó cũng tàn phá làn da của bạn không kém gì lũ mụn trứng cá. Nếu da của bạn chỉ bị mụn trứng cá đơn giản, nên thử nghiệm với công thức tự nhiên, đây có thể là phương pháp điều trị tốt nhất để đấu tranh chống mụn và các vấn đề khác cho da bạn. Để đạt được những thành công mong muốn, chắc chắn rằng bạn làm theo hướng dẫn và sử dụng đúng các thành phần dưới đây nhé:

Sữa và nước ép chanh

• Hai thành phần này rất giàu chất chống oxy hóa và sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông của bạn khỏi các yếu tố có hại có thể tạo ra sự xuất hiện của mụn và mụn đầu đen. Để tạo ra một mặt nạ dinh dưỡng, hãy trộn 1 cốc sữa đun sôi với một vài giọt nước cốt chanh tươi.



Bạn có thể dùng sữa tươi và nước ép chanh để làm sạch da mặt

• Bước tiếp theo là áp dụng vào da và làm sạch da mặt của bạn. Bắt đầu xoa bóp, massage sau đó để lại mặt nạ ít nhất chừng 10 phút. Cuối cùng, bạn có thể rửa sạch với nước ấm. Sử dụng công thức này mỗi khi bạn cảm thấy da mặt nhờn, nhiều dấu hiệu bong tróc. Đây là một phương thuốc giúp điều trị nhẹ nhàng cho làn da đang hư hỏng của bạn.

Sữa chua và vỏ cam

• Mặt nạ trái cây có thể làm phép lạ với làn da của bạn, do đó hãy thường xuyên sử dụng chúng như một thói quen chăm sóc da của bạn nhé. Bạn hãy sử dụng 2 muỗng canh vỏ cam đã cắt nhỏ hoặc nghiễn nhuyễn trộn với 4 muỗng canh sữa chua. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn thoát khỏi mụn đầu đen một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Bạn hãy thoa nó lên da và sử dụng những chuyển động tròn để massage, chà xát vào các lỗ chân lông của da bạn. Mỗi lần massage ít nhất từ 2-3 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh. Đây là cách giúp hồi sinh làn da của bạn.



Vỏ cam rất giàu dưỡng chất, rất tốt cho da của bạn

Bột bắp và Dấm

• Đây là những thành phần mà hộ gia đình nào cũng có và nó có hiệu ứng hoàn hảo trên da của bạn. Để tạo loại mặt nạ này, lấy 2 thìa bột ngô trộn với một lượng dấm vừa đủ để tạo thành một hỗn hợp nhuyễn mịn, áp dụng chúng lên da của bạn. Sau 15-20 phút, bạn có thể rửa khỏi mặt loại mặt nạ trên với nước ấm. Đây là một trong những giải pháp dễ nhất và hiệu quả nhất để loại bỏ mụn đầu đen.



Bạn có thể dùng dấm và bột ngô để làm đẹp da

mai thao thao
mai thao thao
Trả lời 11 năm trước

minh co san pham tri mun cua cty duoc bao dam trong 1 tuan se giam ro ret, dt 0972136347. san pham cua cty my pham bach lien

Nguyễn Thị Vân
Nguyễn Thị Vân
Trả lời 11 năm trước
Nếu bạn muốn biết cách chăm sóc da cho làn da của bạn và loại bỏ những mụn đầu đen và mụn thâm trên da, thì bạn thử dùng sản phẩm bên Skindoctors xem, mình dùng thấy hiệu quả lắm (vì hồi trước mình bị mục bọc nhiều lắm và rất xấu hổ khi giao tiếp với người ngoài, nhưng trị mụn bên đây khoảng 2 tuần sau là thấy có hiệu quả à), bạn gọi số 0919 915 319 cho chuyên gia tư vấn bên này đi, họ sẽ tư vấn cho bạn đúng tình trạng và chọn cho bạn sản phẩm phù hợp. Mình cũng đã được tư vấn và rất thích cách chăm sóc khách hàng của bên này, rất nhiệt tình va có chuyên môn cao. Bạn thử xem sao.
Đặng Ngọc Anh
Đặng Ngọc Anh
Trả lời 10 năm trước

Mua luôn viên Antiacne AA+ về uống đi bạn ơi, trị mụn tận gốc, từ bên trong cơ thế, hoàn toàn đơn giản mà ko để lại sẹo, ko những thế mà còn làm mờ sẹo do mụn cũ của bạn để lại.