Cho mình hỏi kem trị mụn trứng cá clerasil của nhật bản hiện có bán ở đâu ?

Cho mình hỏi  kem trị mụn trứng cá clerasil của nhật bản hiện có bán ở đâu ?

hoangngocnam
hoangngocnam
Trả lời 13 năm trước

Bạn muốn biết địa chỉ phải không?Vậy sau đây là địa chỉ:

Địa chỉ: 202A Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04-278-0757; Fax :04-974-3718 ; Hotline : 0904700125 ( Điệp)
Email : hangnhatban@gmail.com
chúc bạn sớm tìm được cửa hàng!

byeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee

truong ngoc diem trinh
truong ngoc diem trinh
Trả lời 10 năm trước

Trứng cá: bệnh của nang lông-tuyến bã nhờn, đặc trưng là sự tăng sinh bã nhờn, sự karatin hóa nang, sự nhiễm khuẩnPropionnobacterium acnesvà viêm phu khú. Bệnh trứng cá có ba dạng làtrứng cá nhẹ, trứng cá vừa và trứng cá nặng

Mụn bọc:những nốt mụn được hình thành ở các nang lông (lỗ chân lông) và có 1 loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở nhờ các chất bã của nang lông. Nếu nang lông viêm nhẹ thì được gọi là mụn mủ, còn nếu sự viêm nhiễm này được hình thành sâu dưới da và gây cảm giác đau nhức

Mụn mủ:là loại mụn sưng, nhô cao hơn bề mặt da, có thể gây ngứa, hơi nhức và có mủ ở đầu mụn, mụn mủ được hình thành ở các nang lông (lỗ chân lông) và có 1 loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở nhờ các chất bã của nang lông. Mụn mủ nếu không trị đúng cách sẽ hình thành các sẹo rỗ.


Nguyên nhân

Căng thẳng & stress: do công việc hay mối quan hệ giữa bạn với gia đình, bạn bè, người yêu...

Thực phẩm: Thực phẩm có hàm lượng chất béo hoặc lượng đường cao có thể làm cho tình trạng da xấu đi. Bạn nên chọn các loại thực phẩm giàu protein, ít béo như cá, thịt gà ,rau.

Sự mất cân bằng nội tiết: vào chu kì kinh nguyệt hàng tháng phụ nữ bị mất cân bằng nội tiết trầm trọng, dẫn đến mụn trứng cá. bạn nên dùng kem dưỡng da không nhờn để giữ ẩm cho da trong suốt cả ngày.

Ảnh hưởng môi trường:Mỗi ngày, bạn tiếp xúc với những ô nhiễm từ môi trường & ánh nắng mặt trời gây hại da. Hãy nhớ 3 bước chăm sóc da cơ bản: làm sạch da - dưỡng ẩm - bảo vệ da ( dùng kem chống nắng ).

Nếu bị nhẹ thì trị bằng bột nghệ , nước cốt chanh, kem đánh răng , mật ong, tỏi…có thể hết. Nếu bạn bị vừa hay nặng thì chắc chắn dùng những biện pháp đó sẽ không hết được!

Việc đi điều trị ở các Spa, thẩm mĩ viện thì quá tốn kém nhưng không đảm bảo được bạn sẽ hết hoàn toàn hay ngược lại không những bạn không trị được hết mụn mà bạn còn bị nặng hơn trước ( dù gì thì tự nhiên vẫn tốt hơn nhân tạo do máy móc tạo ra). Liệu họ có chịu trách nhiệm với việc điều trị mụn của bạn? Liệu bạn sẽ được bồi thường xứng đáng? Có ai đi trị mụn mà bạn đề nghị họ viết giấy cam kết sẽ trị mụn hết cho bạn mà họ đồng ý không? Bạn có muốn mình bị tiền mất tật mang?

Mình đã từng bị mụn trứng cá vừa & đã trị hết với chi phí phù hợp, đúng phương thuốc, cách điều trị nên mình muốn chia sẽ với các bạn những gì mình đã trải qua hi vọng sẽ giúp được các bạn phần nào:

-Da của mỗi người khác nhau ( cấu trúc, loại da: da mỏng rất khó điều trị, cơ địa của da…)nên cần được khám để chẩn đoán xác định nguyên nhân và dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa da liễu.

-Uống kết hợp với thuốc bôi để làm xẹp và tiêu bớt nhân mụn. Các hoạt chất thường được sử dụng trong điều trị chứng bệnh này là tetracycline,minocycline, doxycycline, erythromycin kết hợp sữa rửa mặt có hoạt chất loại bỏ các tác nhân gây mụn ( phương thuốc ấy đã giúp mụn lành lại hoàn toàn tuy là có hơi lâu 1 tí )

-Khi rửa mặt, dùng 1 lít nước pha với 10 giọt nước chanh, rửa bằng tay và sau đó thấm khô nước bằng khăn sạch, mềm (không lau).

-Trong thời gian điều trị bệnh, bệnh nhân tuyệt đối không được sờ hay nặn mụn gây viêm nhiễm lan rộng (bội nhiễm) gây ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

-Kèm theo với việc điều trị , bạn nên ăn đủ chất dinh dưỡng hay uống thực phẩm bổ sung chức năng để có đủ chất dinh dưỡng thì da mới mau khỏe lại được, đồng thời điều tiết được các độc tố bên trong cơ thể giúp giảm bớt mụn mới mọc thêm ( mình thấy da được cải thiện khá rõ sau khi dùng các thực phẩm đó, không tin bạn có thể thử )

-Đừng quên 1 ngày uống từ 2,5l - 3l nước đều đặn mỗi ngày, khi bị mụn thì cần phải uống nhiều nước hơn bình thường ( bạn chớ đợi khát mới uống nước nhé, vì như vậy chắc chắn bạn sẽ không uống đủ lượng nước cơ thể cần đâu!)

-Vệ sinh da mặt hang ngày ( đủ 3 bước nhé:làm sạch da - dưỡng ẩm - bảo vệ da)

-Tránh căng thẳng & thức khuya nhé!

Mình chúc các bạn sẽ mau có 1 làn da xinh tươi , trắng mịn như ý muốn.

Chúc các bạn luôn vui, hanh phúc, may mắn, thành công trong cuộc sống.

Bạn nào thích được chia sẻ nhiều hơn xin cứ lien hệ với mình0126 443 9995( hạn chế gọi lúc 20g trở đi dùm mình, cám ơn các bạn )

Cong chua An
Cong chua An
Trả lời 10 năm trước

Trị mụn thì trước mình dùng antiacne aa+ ah! Kem bôi có khi dị ứng lại nhìu mụn hơn nữa ah! Mình thích dùng phương pháp thiên nhien thôi. An toàn mà hiệu quả! :D

Ngoc Cuong
Ngoc Cuong
Trả lời 10 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của Cong_chua_Anh

Trị mụn thì trước mình dùng antiacne aa+ ah! Kem bôi có khi dị ứng lại nhìu mụn hơn nữa ah! Mình thích dùng phương pháp thiên nhien thôi. An toàn mà hiệu quả! :D


Dùng aa+ đi bạn ah! Nhiều người dùng viên uống này hết mụn mà ko tái phát mụn gì cả đâu. Trị mụn tận gốc luôn.