E bị nhiều mụn thì nên dùng sản phẩm nào điều trị mụn?

E bi kha nhiu mun boc,cho e hoi e nen dung sp tri mun nao that hieu qua va nhanh het mun ah?E co nghe nhiu ng dung bo sp tri mun thao duoc cua Equido,nhat la dau tri mun cham 1 2 ngay la het mun,co ace nao dung qua chua va cho e xin y kien ah?

Nguyễn Thị Ngọc Phượng
Nguyễn Thị Ngọc Phượng
Trả lời 13 năm trước

sp thật sự rất hiệu quả và có nhiều phản hồi của KH rất tốt về sản phẩm,b hãy tham khảo thêm tại website này b nhé.

http://www.vatgia.com/shopphuongvy&module=product&view=detail&record_id=961616

au thanh hoai
au thanh hoai
Trả lời 13 năm trước

chào bạn!

mụn thì là từ bên trong cơ thể của bạn khi thiếu hoặc thừa một số chất nào đó . các sp trị mụn thì chỉ có thể trị cho bạn hết ngay lúc đó mà thôi. còn sau khi hết thuốc thì mụn lại lên bình thường . vì thế mà bạn cần phải cải thiện từ bên trong cơ thể của mình . nếu bạn quan tâm thì có thể liên hệ với mình , mình sẽ giúp bạn.

MS Âu thanh Hoài : 01292421864

email : goldeninvation@yahoo.com

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Cách lựa kem trị mụn

1. Biết rõ làn da của bạn

Điều này là cực kì quan trọng đấy nhá, vì không phải cứ bị mụn là qui cho da dầu đâu bạn ạ. Thông thường, khi bạn nổi mụn, có khá nhiều nguyên nhân, nhưng nếu chỉ tính đến vấn đề về da thì da nhờn và da nhạy cảm là dễ gặp mụn nhất. Các teen có da nhạy cảm có thể là da khô, da thường chứ không nhất thiết là da nhờn đâu nhé!
Vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm trị mụn, bạn cũng cần lưu ý xem nó dành cho loại da nào. Nếu sản phẩm trị mụn khiến da bạn đã khô lại càng khô hơn thì bạn cần đổi sản phẩm ngay nếu không muốn một làn da bong vẩy. Mặt khác, với những teen có da quá nhờn thì cần tìm loại kem có khả năng hút dầu tốt. Những teen có làn da nhạy cảm thì phải chọn sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng da để tránh làm cho tình trạng mụn thêm trầm trọng.

2. Độ kích ứng da

Hầu hết các loại kem hay gel trị mụn trên thị trường đều có thành phần chống viêm để các nàng mụn không sưng tấy lên. Benzoyl peroxide hoặc axit salicylic là hai thành phần chống viêm thường thấy trong các sản phẩm trị mụn. Vấn đề là các loại chất kháng viêm này lại chính là nguyên nhân gây kích ứng cho làn da mỏng manh của teen. Đó cũng là lý do khiến nhiều bạn cảm thấy ngứa nhẹ, rát và đỏ trên vùng dùng kem.


Nếu sử dụng sản phẩm mà da bạn trở nên quá khô hoặc đỏ rát nặng thì phải ngưng sử dụng loại kem/gel đó ngay. Sau đó, bạn có thể đến gặp bác sĩ da liễu để kiểm tra tình trạng da của mình.


3. Thành phần Vitamin


Nói cách khác, những thành phần thiên nmhiên trong sản phẩm trị mụn đều đáng được teen hoan nghênh. Lý do vì chúng ít khi nào gây kích ứng da hoặc nếu có cũng chỉ gây kích ứng nhẹ. Những thành phần thiên nhiên đó bao gồm các vitamin A, C, E và các chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc, chiết xuất nha đam, dầu hoa oải hương... những sản phẩm này thích hợp với làn da nhạy cảm và da khô. Chúng giúp da bạn mềm mịn khi sử dụng.

Dầu hoa oải hương không chỉ làm mềm da, ngừa mụn mà còn giúp ngăn ngừa vết nhăn cho da khô. Bên cạnh đó, nha đam cũng nổi bật không kém với khả năng trị mụn, làm sáng da và mờ sẹo.

4. Cách sử dụng

Chọn được một loại kem phù hợp rồi không có nghĩa là bạn sẽ đẹp như bạch tuyết sau một vài lần sử dụng. Điều cần nhất là bạn phải nhẫn nại một tí và sử dụng kem đúng cách. Thông thường, các sản phẩm trị mụn sẽ cho kết quả đầu tiên sau một tuần sử dụng, và da bạn sẽ cải thiện dần dần trong 1-2 tháng nếu thực sự hợp kem và mụn không nặng lắm.

Vậy dùng kem như thế nào đây? Dùng như hướng dẫn sử dụng in trên tuýp kem và nhớ là không sờ tay lên mặt để tránh nhiễm khuẩn bạn nhé!
fh
fh
Trả lời 13 năm trước
Mụn trứng cá (bệnh trứng cá) là bệnh lý ngoài da thông thường nhưng ảnh hưởng khá lớn đến diện mạo, tâm lý… của người bệnh khi mà lứa tuổi mắc bệnh chủ yếu là thanh thiếu niên với nhu cầu giao tiếp xã hội cao.

Theo thống kê, có tới hơn 80% thanh thiếu niên Việt Nam bị mụn trứng cá. Thực trạng trên không chỉ là mối quan tâm, bức xúc của thanh thiếu niên mà còn của các bậc phụ huynh. Theo khảo sát cho thấy, đa số người bị mụn ở độ tuổi thanh thiếu niên thường có những nhận thức sai lầm trong quá trình điều trị, chăm sóc da khi bị mụn trứng cá. Để tìm hiểu rõ vấn đề này, đồng thời giúp việc điều trị mụn trứng cá hiệu quả hơn, nhóm bác sỹ chuyên khoa Da liễu nêu lên một số sai lầm cần tránh trong quá trình điều trị mụn trứng cá:

- Tự nặn mụn cho nhanh khỏi: Đây là một thói quen thường gặp ở rất nhiều bệnh nhân bị mụn trứng cá. Khi tự ý nặn mụn, nhất là trong giai đoạn các tổn thương đang viêm nhiễm sẽ làm tăng nguy cơ lan rộng các ổ viêm sang vùng da lành, đồng thời để lại các vết sẹo thâm trên mặt.

- Sử dụng các loại kem trộn không rõ nguồn gốc trên thị trường, hoặc các loại kem trộn chứa thành phần corticoid: Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ thường sử dụng các loại kem trộn theo truyền miệng mà không rõ nguồn gốc, hoặc tự trộn một số thành phần trong đó có cả corticoid để điều trị mụn trứng cá. Mặc dù trong 1, 2 ngày đầu mụn có vẻ giảm, nhưng sau đó gây nên nhiều phản ứng phụ như: teo da, rạn da, nổi mụn trứng cá đỏ rất nhiều… gây khó khăn trong việc điều trị.

- Dùng xà phòng, chất sát khuẩn mạnh trà sát, rửa mặt nhiều lần trong ngày: Làn da bị mụn cần được vệ sinh tốt để loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn. Điều này không có nghĩa là bạn nên rửa mặt 5-6 lần trong ngày bằng xà phòng diệt khuẩn hay chất tẩy rửa mạnh. Sự trà sát quá mức sẽ khiến làn da vốn mẫn cảm lại càng dễ bị kích ứng, nổi mụn hơn. Các BS Da liễu khuyến cáo nên sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt có pH trung tính, làm sạch nhẹ nhàng, thích hợp với từng loại da. Khi rửa chỉ nên xoa nhẹ nhàng để không kích ứng hoặc làm trầy, xước các mụn đang bị viêm, nên rửa sạch mặt ngay khi ra đường về, thường thì nên rửa 2-3 lần/ ngày.

- Tâm lý nóng vội trong điều trị mụn trứng cá: Nhiều bạn trẻ thường muốn mụn trứng cá khỏi nhanh nên sử dụng các chế phẩm điều trị mụn trứng cá quá liều: rửa mặt nhiều lần trong ngày, bôi liên tục các chế phẩm chống viêm... Một số người thì thay đổi thuốc liên tục trong 1,2 ngày đầu nếu không thấy khỏi. Các nguyên nhân trên dẫn đến mụn bị kích ứng nhiều hơn, thậm chí nổi thêm mụn trứng cá do vùng da lành bị dị ứng, rát.

- Quan niệm mụn trứng cá đơn giản chỉ do “gan nóng”: Như chúng ta đều biết, mụn trứng cá biểu hiện trên da là hiện tượng viêm nang lông tuyến bã - là các tuyến nằm dưới da, cạnh lỗ chân lông, bài tiết chất nhờn giúp da mềm mại và có độ ẩm nhất định. Khi các tuyến này tiết nhiều, miệng tuyến bã bị bịt kín do sừng hóa, bụi bẩn… các chất nhờn sẽ tích tụ tạo thành nhân mụn. Trường hợp có sự tác động của vi khuẩn P.acnes có sẵn trong nang lông tuyến bã tăng sinh, của các tụ cầu, P. ovale… bội nhiễm từ ngoài gây nên mụn mủ, mụn bọc. Nếu không bị nhiễm trùng thì sẽ tạo thành mụn đầu trắng, bị bịt kín. Khi mụn đầu trắng bị hở ra bên ngoài và gặp hiện tượng oxy hóa thì phần ngoài của nhân mụn sẽ trở thành màu đen, nên gọi là mụn đầu đen. Ngoài ra, có nhiều nguyên nhân làm mụn trứng cá nặng thêm, hoặc tái phát liên tục như: Nhiệt độc tích tụ (cơ thể nóng trong, rối loạn quá trình thanh thải nhiệt độc… ); thay đổi nội tiết; căng thẳng thần kinh (lo âu, mất ngủ); rối loạn tiêu hóa (táo bón, ăn nhiều đồ cay nóng, đường mỡ… ); lạm dụng các mỹ phẩm không hợp với da, các chế phẩm có chứa Corticoid…

Theo quan điểm YHCT, mụn trứng cá (hay còn gọi là Thanh Xuân đậu) do phong nhiệt tích tụ ở kinh phế, hoặc do huyết nhiệt, hoặc do ăn nhiều chất cay nóng, dầu mỡ sinh thấp nhiệt tích tụ trên da, hoặc do tỳ chuyển hoá kém làm giảm quá trình thanh thải nhiệt độc trong cơ thể,… ảnh hưởng tới cân bằng sinh lý da gây nên mụn trứng cá.

Để hạn chế các sai lầm, các BS chuyên khoa da liễu đưa ra phác đồ khuyến cáo chung trong điều trị mụn trứng cá:

- Rửa sạch mặt trước khi đi ngủ, ngay khi ra đường về: Có thể dùng nước sạch hoặc sữa rửa mặt hợp với da, thoa rửa nhẹ nhàng bằng khăn mềm. Khi ra đường, nên dùng khẩu trang sạch, giảm bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông.

- Không tự ý cạy, nặn mụn.

- Trường hợp mụn mủ có thể bôi chế phẩm chứa kháng sinh, kháng khuẩn (trường hợp dùng kháng sinh đường uống phải theo chỉ dẫn của bác sỹ), hoặc một số chế phẩm giúp giảm sừng hóa và nhanh tan nhân mụn.

- Kết hợp uống các thảo dược có tác dụng từ từ giúp tái lập cân bằng sinh lý da, tăng hiệu quả điều trị mụn trứng cá của các thuốc tác dụng tại chỗ. Từ đó tạo tác dụng hiệp đồng giúp mụn trứng cá nhanh khỏi hơn đồng thời giảm nguy cơ mụn mọc thêm và tái phát. Trên thị trường, sản phẩm Viên ngừa mụn Hoa Linh với thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn, thích hợp cho việc sử dụng một đợt kéo dài, đang được khuyến cáo dùng thích hợp cho người bị mụn trứng cá.

- Đảm bảo chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, hạn chế stress.

Trường hợp viêm da nặng, người bệnh nên đến viện, phòng khám chuyên khoa da liễu để khám và điều trị.

Trần Văn Thành
Trần Văn Thành
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên sử dụng kem trị mụn mang nhãn hiệu REMIX .Đây là dòng sản phẩm đặc trị của Công ty Gia Phát.Kem thích hợp với mọi loại da.Tỉ lệ kích ứng da thấp.Bạn nên sử dụng loại kem này để trị và ngăn ngừa mụn một cách có hiệu quả và an toàn.Sản phẩm REMIX được Sở Y Tế - Cục Quản Lý Dược Việt Nam cấp phép lưu hành.

le thoa
le thoa
Trả lời 12 năm trước

Uh cai nay cj bit ne trước đây mặt cj cũng nhìu mun bọc lắm dùng nhìu thuốc rồi nhìu loại kem trị mụn

lắm mà có khỏi đc hết đâu

những cj có người bạn giới thiệu thuốc trị mụn này

lúc đầu cj ko tin vì nghĩ sản phẩm không có thương hiệu thì sợ lắm

nhưng rồi dùng thử thấy tốt nên dùng tới giờ chỉ sau 1 tuần hết mụn

nhưng thích quá dùng hoài nên giờ da mặt cũng trắng lên thích lắm

có cơ hội em dùng nhé

Giá: 200K

có j liên lạc với cj

SĐT: 01679871758

nick: baby_sweet_funny_ontime

le thoa
le thoa
Trả lời 12 năm trước

uh trước đây mình cụng bị mụn nhìu như bạn đó nhưng sau khi dc bạn giới thiệu

thuốc trị mụn này thì thấy ngay hiệu quả chỉ trong 1 tuần

lúc đầu mình cũng không tin vì nghi sp j mà không có tên tuổi

liệu có hại da mình ko

trong khi đó họ sao biết mình bị như thế nào

da mình thuộc loại j đâu mà mua thuốc đó chứ

nhưng thấy mấy đữa bạn dung đều khỏi nhanh hết nên mình cũng mua dùng thử

vì nghĩ 200K ăn cũng hết thôi thì mua dùng thử xem nếu ko dc coi như xui xẻo

thế nhưng mà ko ngờ chỉ trong 1 tuần tối nào mình cũng bôi hết

vậy mà khỏi rất nhanh lại ko để lại sẹo giờ da mình sáng mịn thích lắm

lại ko bị mụn làm cho phiền lòng nữa

ai muốn mua liên hệ

becuoi_th@yahoo.com

SĐT:01679871758

thuốc này là thuốc gia truyền ko có bán ỏ bên ngoài nên chỉ có đặt thì họ mới làm chi mình thôi

tran thi mai
tran thi mai
Trả lời 11 năm trước

da mình cũng nhiều mụn trứng cá và viết thâm ở trên mặt nữa minh buồn wa các bạn có mẹo nào hay k truyền dạt kinh nghiệm cho mình với

kim ngân
kim ngân
Trả lời 11 năm trước

Bạn dùng thử sản phẩm bên SkinDoctors thử đi, bên đây trị mụn rất tốt, khoảng 2 tuần là thấy đỡ rồi. Bạn gọi số 0919 915 319 để chuyên gia tư vấn cho bạn đi.

Nguyễn Hải Hà
Nguyễn Hải Hà
Trả lời 11 năm trước

Mình dùng diệp lục của Klink và bột yến mạch, do chị họ bán, được 3 tháng rồi, da bây giờ thích lắm luôn, hết mụn lại còn hơi mịn mịn

Mụn do dậy thì, hay nóng gan hoặc viêm nhiễm bạn ạ.

Diệp lục làm mát gan, thải độc nên trị mụn rất nhanh nhe, bột yến mạch cũng làm giảm mụn và sáng da. Cả 2 đều rất rẻ :D

Bạn thử làm theo cách của mình xem sao nhé. bh mình k bị mụn nữa rồi, mụn cám cũng bay luôn, thi thoảng thức đêm lại nổi lên 1 cái rõ to thoai, lúc ấy phải đắp mặt nạ bột yến mạch vs diệp lịc + ít mật ong cho hôm sau se mụn lại, hức hức, chẳng dám thức nữa

Uống diệp lục 1 ngày 3 nắp pha với 250 ml nước ( cho mát gan và đào thải độc tố ra cơ thể nên trị mụn rất tốt), đắp mặt nạ bột yến mạch 1 tuần 2 lần ( da mặt nha) nếu là trên cơ thể thì pha bột yến mạch với sữa chua không đường và 1 chút nước ấm, chà qua da chỗ bị mụn, nhẹ nhàng thôi nhé.

1 tuần bạn sẽ thấy mụn đỡ hơn và 1 tháng là cải thiện hẳn, làm đẹp và khỏe mạnh với những công thức cực dễ và rẻ nữa chứ hihihaha

Cho bạn số điện thoại của chị mình vì chị ấy tư vấn hay lắm nhé: 01649620711.

Hy vọng b khỏi m sẽ được hậu tạ

đùa thôi. Thân!