Em muốn xóa nốt ruồi trên mặt, có cách nào an toàn và hiểu quả không các bạn?

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Cái khoản này chỉ nên làm ở 108 thôi chị à. Vừa rẻ mà điều căn bản là đảm bảo chất lượng, người ta kiểm tra kỹ xem có tẩy được ko thì mới tiến hành tẩy chị à. Bạn thân em có hai cái to tướng ở hai bên má, khuyên mãi nó mới tẩy đấy. Bây giờ ngon lành rùi. Chớ nên làm ở các thẩm mỹ viện bên ngoài vì tẩy nốt ruồi rất đơn giản xong lại cũng rất nguy hiểm nếu như tẩy không đúng cách. Nốt ruồi là nơi tập trung rất nhiều đầu dây thần kinh, có người tẩy xong về tự dưng mọc lên vô vàn các nốt ruồi khác như di căn ấy chị à.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Nốt ruồi ở mặt hay ở bất cứ chỗ nào khác trên cơ thể đều có thể xóa được bằng nhiều cách: đốt bằng điện, bằng tia laser, hay mổ cắt bỏ giống như mổ một khối u thông thường. Một số nốt ruồi nhỏ có thể được hủy bỏ bằng cách dùng hóa chất chấm lên nhiều lần. Nhưng dù làm bất cứ cách nào, xóa nốt ruồi cũng là một thủ thuật ngoại khoa, tức là người thực hiện phải có kiến thức về y khoa và phẫu thuật. Họ phải hiểu rõ nguyên tắc vô trùng, thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối để tránh làm mủ, sẹo xấu nơi xóa. Họ phải biết nên cắt bỏ phần nào, nơi nào phải thận trọng khi cắt, biết cách phân biệt nốt ruồi bình thường với ung thư tế bào đáy ở da như thế nào; sau khi cắt có nên thử giải phẫu bệnh xem phải là ung thư da không, khi ung thư phải điều trị ra sao...

Nói thì nghe dài dòng như vậy, nhưng cách thực hiện thì đơn giản thôi: Bạn đến một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ có uy tín, và một lúc sau có thể ra về với nốt ruồi biến mất hoàn toàn.

Việc nốt ruồi quá to hoặc cơ thể bạn đang bị một bệnh gì đó có thể gây trở ngại cho phẫu thuật hoặc ảnh hưởng đến việc lành sẹo về sau. Bạn nên làm một số xét nghiệm và điều trị cho cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh trước khi xóa nốt ruồi.

Việc xóa nốt ruồi không gây ung thư nếu thực hiện đúng kỹ thuật. Sau khi xóa, sẹo rất nhỏ và một số trường hợp hầu như không thấy. Nốt ruồi của bạn xóa được, không sợ sẹo xấu và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe về sau.

Hoàng Trung Dũng
Hoàng Trung Dũng
Trả lời 12 năm trước

Đúng rồi đó, trước khi bắn laser co2 phân tách loại bỏ nốt ruồi, các chuyên gia, bác sĩ sẽ kiểm tra xem nốt ruồi đó có phải là ác tính không nữa, nếu là ác tính thì chưa chắc đã tẩy được đâu, còn lành tính làm tẹo là xong.