Giảm vết thâm, nám bằng cách nào ?

Xin chào mọi người!

Năm nay em 25 tuổi, mặt em bắt đầu xuất hiện các nốt thâm nhỏ, da mặt bắt đầu sạm lại. em đang rất lo. Mọi người có cách nào tư vấn giúp em với.Help!!

Nguyênx Thị Khuyên
Nguyênx Thị Khuyên
Trả lời 12 năm trước

mình biết 1 sản phẩm trị nám các chị em có thể tham khảo làDermheal 2Weeks Miracle Rise N Shine, giúp làm mờ vết nám, phục hồi độ sáng và dưỡng ẩm da, ở công ty mình cũng có mấy chị em cùng dùng mình thấy cũng hiệu quả.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Bạn thử dùng mấy loại kem là mờ đốm nâu có chứa Melanin Vanish íh.Kem có chất này sẽ loại bỏ những tế bào sừng không tốt. Sử dụng nước hoa hồng mỗi buổi sáng & tối.

Ngoài ra cũng thoa thêm kem dưỡng da & cung cấp độ ẩm thường xuyên, thì da bạn sẽ trắng hồng lại ngay thôi. Nếu có thể bạn cứ dùng nguyên một bộ sản phẩm cùng một loại sẽ có hiệu quả tốt nhất.

Theo mình biết thì Melann Vanish có trong chai tinh chất làm mờ đốm nau của L'oreal đó. Chai này nằm trong bộ White Perfect mới ra của L'oreal luôn.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Nám da và tàn nhang xuất hiện trên gương mặt có thể do nhiều nguyên nhân. Đầu tiên, có thể là do di truyền từ cha, mẹ. Đôi khi, rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc cũng khiến những vết nám xuất hiện. Mặt khác, da xuat hien nhieu tan nhang hoac vet nám da còn do những nguyên nhân khác như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều, uống thuốc, bôi các thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; dùng thuốc lột da mặt, trị nám không đúng cách...

Ăn đủ chất để ngừa nám,mo tan nhang

Vitamin A có nhiều trong củ cà rốt, củ cải... Khi được cung cấp trực tiếp vào da, nó sẽ xóa dần các nếp nhăn, các vết thâm nám. Ngoài ra, vitamin A còn thúc đẩy sự chuyển hóa của tế bào và sự tuần hoàn máu, giúp làn da trở nên hồng hào và khỏe mạnh. Vitamin C có trong cam, chanh, bưởi, quýt...

Vitamin C là vi chất thiết yếu bảo vệ làn da không chỉ bằng cơ chế tăng cường cân bằng độ ẩm mà còn tác dụng làm trẻ hóa làn da; được sử dụng như một hoạt chất chuyên biệt làm trắng da, xóa mờ các vết nám và sẹo thâm bằng cách ngăn cản tiến trình hình thành và tập trung của tế bào sắc tố melanin và hỗ trợ để da sản sinh nhiều collagen, giúp da tăng độ đàn hồi và chống nhăn.

Vitamin E có nhiều trong mầm giá, lúa mì, dầu cải, lá cải xanh, đậu nành... Bên cạnh tác dụng là chất chống ôxy hóa cực mạnh (chống lão hóa), vitamin E còn giúp bảo vệ da chống lại tác hại của tia bức xạ mặt trời, đẩy nhanh tiến trình điều trị, phục hồi sự tươi trẻ và độ săn chắc cho da.

Ăn nhiều hoa quả để loại trừ nám,tan nhang

- Nếu vì một trong những lý do trên dẫn đến bị những vết nám sậm màu xuất hiện trên gương mặt, điều đầu tiên là phải đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân và điều trị kịp thời. Cần phải áp dụng chế độ chăm sóc đặc biệt cho da như đội nón rộng vành, che khẩu trang khi ra đường, thoa kem chống nắng khi đi tắm biển, picnic... Tăng cường thêm các loại vitamin kể trên bằng cách ăn nhiều rau, củ, quả tươi.

Cẩn thận trong việc ăn uống, cần tránh những thức ăn làm xung huyết trên da, vì sẽ làm các vết nám trở nên trầm trọng hơn. Rượu, bia và các gia vị gây nóng cũng là những nguyên nhân quan trọng trong việc tăng các vết nám. Uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, chơi thể thao đều đặn và tránh nắng sẽ giúp bạn có một làn da đẹp và khỏe mạnh.

Lê Thy
Lê Thy
Trả lời 12 năm trước

Chào em, chị khuyên em nên sử dụng mỹ phẩm tế bào gốc đi. Hiện giờ, chị đang sử dụng, rất hiệu quả đó em. Sản phẩm này làm giảm quầng thâm rất tốt đó. Em liên hệ số ĐT này đi 0908559246 - gặp anh Luật. Anh đó sẽ tư vấn cho em cụ thể hơn nhé.

BestCare
BestCare
Trả lời 12 năm trước

Da chúng ta căng mịn khi còn trẻ hay chùng nhão, chảy xệ khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen, một loại protein có trong cơ thể.

Collagen là một trong những protein cấu thành nên cơ thể, có nhiều trong các mô liên kết của da, gân, xương,sụn v.v... Làmột chất keo, chiếm khoảng 70 % thành phần của da, tạo sự co giãn cho da, vì thế khi Collagen bị giảm, da sẽ bị lão hoá, các dấu hiệu "già" bắt xuất hiện. Khi lớn tuổi, nhất là phụ nữ bước qua tuổi 30,mỗi năm Collagen trong cơ thể giảm khoảng 1%, thiếu Collagen, da không còn săn chắc, da bị khô, nám, tàn nhang, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện chung quanh mắt, miệng, và dần dần bị nhão, xệ....

Làm thế nào để phục hồi, làm da đẹp?

Khi da bị "lão hóa" thì cần bổ sung Collagen. Thông thường có hai cách bổ sung: bổ sung qua các loại mỹ phẩm thoa bên ngoài, hoặc qua các loại sản phẩm dùng để uống. Cách thường được biết đến là dùng các loại mỹ phẩm có chứa Collagen hay mặt nạ Collagen, tuy nhiên các loại sản phẩm này chỉ tiếp xúc bên ngoài, độ thẩm thấu không cao, tác động chủ yếu trên lớp da bên trên, nên ít cho hiệu quả lâu dài.

Thay vì bổ sung từ bên ngoài, ta có thể bổ sung chất Collagen từ bên trong bằng các loại Collagen mà cơ thể có thể hấp thu được qua đường tiêu hóa. Các loại thực phẩm có chứa Collagen là nguồn nguyên liệu tốt để bổ sung Collagen cho da.

FISH COLLAGEN, trích ly từ cá, an toàn và hiệu quả

Hiện nay, chất COLLAGEN được trích ly từ bò, heo, gà và cá; trong đó, cá là nguồn nhiên liệu an toàn và hiệu quả nhất. FISH COLLAGEN là sản phẩm được sản xuất tại Nhật, bởi HANAMAI Co., một thương hiệu nổi tiếngvềCollagen.

Nguyễn Thúy
Nguyễn Thúy
Trả lời 12 năm trước

He.thank cả nhà. hôm qua có đứa bạn em cũng giới thiệu cho em dùng loại mỹ phẩm tên 2 weeks của Dermaheal gì đó. như chị khuyennt bảo ý. Không biết dùng loại đó có tốt ko? vì da em cũng thuộc vào dạng nhạy cảm.

Trần Thanh Tuân
Trần Thanh Tuân
Trả lời 12 năm trước

Chị tham khảo về Tế bào gốc đi chị, hiện tại Tế bào gốc trị thâm và nám da rất tốt, lại đảm bảo 7 tiêu chí an toàn nữa. Chị tham khảo trên internet, còn địa chỉ thì chị có thể hỏi em, em biết vài địa chỉ ở tp. Hồ Chi Minh. Số điện thoại của em 01656.179.642

Nhon My
Nhon My
Trả lời 12 năm trước

Vết thâm nám xuất hiện có liên quan mật thiết đến nội bài tiết và tâm trạng. Vì vậy, nếu chúng ta chỉ dùng các sản phẩm dưỡng da có tác dụng làm trắng để cải thiện các vết thâm nám thì hiệu quả rất không rõ rệt. Muốn diệt trừ tận gốc các vết thâm nám thì điều quan trọng là bản thân chúng ta phải luôn vui vẻ, chỉ có tâm trạng vui vẻ và lạc quan thì các vết thâm nám mới có thể biến mất một cách nhanh chóng được.Mỗi ngày uống một cốc nước ép cà chua hoặc nước ép cà rốt. Trong cà chua hàm chứa phong phú vitamin C, được xứng danh là “ kho vitamin C”. Dùng cà chua làm thực phẩm bổ dưỡng trong thời gian dài có thể khống chế hoạt tính của chất xúc tác tyrosine trong da, có tác dụng hữu hiệu giảm bớt hình thành các vết thâm nám trên da. Còn hàm lượng gốc vitamin A trong cà rốt lại rất nhiều. Gốc vitamin A khi vào trong có thể chuyển hóa thành vitamin A, có tác dụng rõ rệt trong việc ngăn chặn và phòng ngừa làn da thô ráp, xù xì và làm mờ các vết thâm nám.

Còn nhiều phương pháp làm giảm thâm nám lắm đó bạn, bạn vào trang http://nangmuihanquoc.net/adv/796.html để tìm hiểu thêm thông tin.

le gia chuc linh
le gia chuc linh
Trả lời 12 năm trước

chao` em.hoi` truuoc' chi cung bi da mat giong em nhung chi da~ mua san phâm cho da o 136 pho' hue' bôi môt thoi` gian bât gio` da dep lam'

Nguyênx Thị Khuyên
Nguyênx Thị Khuyên
Trả lời 12 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của petiu

He.thank cả nhà. hôm qua có đứa bạn em cũng giới thiệu cho em dùng loại mỹ phẩm tên 2 weeks của Dermaheal gì đó. như chị khuyennt bảo ý. Không biết dùng loại đó có tốt ko? vì da em cũng thuộc vào dạng nhạy cảm.


Sau 1 thời gian sử dụng mình thấy Sp này rất tốt bạn hãy mua dùng thử đi sẽ thấy hiệu quả ngay