Mặt nạ nào dùng tốt nhất cho da bị mụn trứng cá?

Da bị mụn trứng cá là nỗi lo lắng của nhiều người nhất là các bạn gái. Bạn đã từng dùng mặt nạ tinh dầu trà Face Pack Manuka oil bao giờ chưa? Chắc chắn rằng bạn sẽ phải hài lòng.

Bạn có thể kết hợp một sổ sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên của New Zealand trong liệu trình trị mụn trứng cá của mình nhé:

+ Rửa mặt hàng ngày vơi sữa rửa mặt Kiwi hoặc sữa rửa mặt Manuka Honey( Nếu da khô bạn nên dùng sữa rửa mặt Kiwi, da hay bị mẩn ngứa nên dùng sữa rửa mặt Manuka)

+ Tẩy da chết - Manuka Facial Scrub 1 tuần 1-2 lần. Đắp mặt nạ tinh dầu trà Manuka oil sau khi tẩy da chết. Rửa mặt với nước ấm. Dùng Tonner cân bằng độ ẩm cho da.

Chỉ sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt. Da sạch, các vết mụn thâm lại, lỗ chân lông trở nên se khít nhờ Toner, da mặt mịn màng , rạng ngời trông thấy.

Tinh dầu Tea Tree - Mỹ phẩm làm lành từ thiên nhiên

Thổ dân Maori - NewZealand- là những người đầu tiên sử dụng tinh dầu Trà ( Tea Trea Oil) như một liệu pháp chữa bệnh bằng cách pha trộn độc đáo nhiều phần khác nhau từ cây Tea Trea( Tên khoa học là Melaleuca alternifolia). Đây là loại cây thân gỗ mọc phổ biến ở New Zealand. Khoa học ngày nay đã phát hiện tinh dầu Trà - Tea Tree Oil sử dụng rất tốt vào việc kháng khuẩn và chăm sóc sức khoẻ.

 

Theo các nhà nghiên cứu, với thành phần 5%, dầu Trà có tác dụng chống lại và tiêu trừ mụn trứng cá. Dầu Trà còn có tác dụng điều trị cả chứng bị côn trùng cắn, sát khuẩn vết thương hoặc các bệnh ngoài da. Từ các cây Tea Tree sinh trưởng ở vùng East  Cape - New Zealand, Parrs đã cho ra đời sản phẩm chăm sóc da tinh dầu Tea Trea với hoạt chất chống viêm và chống khuẩn tuyệt vời.

Mặt nạ Tea Tree

Mặt nạ làm sạch nhẹ nhàng với tinh dầu Tea Tree nguyên chất chống viêm, giúp ngăn ngừa các vết thâm, mụn làm thanh khiết làn da. Tinh dầu Tea Tree nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào bên trong lấy đi chất nhờn dư thừa và khử các độc tố gây hại cho da. Phù hợp với da thường. Đặc biệt tốt cho da bị mụn trứng cá.



Làn da của bạn sẽ trở nên tươi sáng, sạch mụn, thông thoáng, căng mịn sau 2 tuần sử dụng.

 

 

 

 

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Bạn dành thời gian buổi tối trước khi đi ngủ như thế nào? Tại sao không tự làm cho mình một cái mặt nạ dưỡng da nhỉ?!

Sau đây là một vài loại mặt nạ giúp bạn điều trị và phòng chống hàng loạt các vấn đề về da, với những loại nguyên liệu có lẽ bạn đang có ở trong bếp bây giờ...

1. Mặt nạ dưa chuột (cho da khô)

Trộn đều một củ dưa chuột nhỏ với một cốc bột yến mạch và một thìa sữa chua đặc. Bôi một lớp dày lên da mặt và để như vậy trong 30 phút. Sau đó rửa với nước ấm và để tự khô.

2. Mặt nạ mật ong (cho tất cả các loại da)

Bôi một lớp mỏng mật ong để trong nhiệt độ phòng vừa phải lên da ẩm, và để như vậy trong 5 phút. Rửa thật kĩ với nước ấm, rồi với nước lạnh, sau đó dùng khăn lau nếu nó vẫn còn dính.

3. Mặt nạ sữa chua (cho da dầu)

Trộn một nửa cốc sữa chua nguyên chất với men rượu(bia). Bôi lên da mặt theo vòng, để như vậy trong 5 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

4. Mặt nạ chuối (chống lão hoá)


Nghiền một quả chuối chín cho đến khi nó thật mịn rồi bôi một lớp mỏng vào mặt. Để nguyên trong 10 phút, sau đó rửa với nước ấm và để khô. Da của bạn sẽ thật mềm và mịn!

5. Mặt nạ bơ (cho tất cả các loại da)


Nghiền một quả bơ chín cho đến khi nó thành kem mịn, rồi bôi một lớp dày vào mặt. Trong khi chờ 15 phút cho mặt nạ khô, bạn có thể cho thêm hai miếng dưa chuột lên mắt. Rửa sạch với nước ấm, rồi nước lạnh, và để khô.

6. Mặt nạ yến mạch (cho da dầu)

Trộn hai thìa yến mạch chưa qua chế biến với một thìa thuốc muối (bột nở - baking soda), rồi thêm một chút nước để làm nó thêm dày. Bôi theo vòng trên da ẩm, sau đó rửa sạch với nước ấm.

7. Mặt nạ nước chanh (cho tất cả các loại da)

Mặt nạ này giúp làm giảm vết tối trên da. Trộn nước từ một nửa quả chanh với lòng trắng trứng. Sau đó bôi một lớp mỏng lên mặt. Khi khô, nó sẽ hơi cứng một chút, hãy để nó qua đêm rồi rửa vơi nước ấm vào buổi sáng.

8. Mặt nạ chuối sữa chua (cho da khô)


Nghiền 1/4 quả chuối chín, rồi trộn với một nửa cốc sữa chua nguyên chất và một thìa mật ong. Bôi một lớp mỏng lên mặt và để trong 10 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Da của bạn sẽ được dưỡng ẩm và mịn màng.

9. Lớp dưa chuột (cho tất cả các loại da)


Nghiền một quả dưa chuột và thêm một thìa đường kính và trộn đều. Để mặt nạ trong một cái đĩa úp kín ở tủ lạnh. Bôi nó lên da ẩm, chà mặt theo hình vòng tròn và để như vậy trong 10 phút. Rửa sạch với nước lạnh và để khô. Da bạn sẽ mềm như lụa! Bạn cũng có thể dùng nó ở khuỷu tay hoặc đầu gối.

10. Nước rửa mặt nho (cho tất cả các loại da)

Cắt 2 hoặc 3 quả nho lạnh làm một nửa và chà chúng vào mặt, nhớ tránh phần mắt. Hãy nhớ để chúng lướt quả cả môi bạn nữa. Rửa sạch với nước lạnh.

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Mụn trứng cá không phải là một bệnh nan y khó chữa nhưng dễ tái và dễ bị nặng hơn phát nếu không tìm được phương pháp hợp lý. Trên thực tế, có một số loại nguyên liệu từ thiên nhiên có thể dùng làm mặt nạ trị mụn trứng cá, có tác dụng không hề thua kém một số loại kem trị mụn bán trên thị trường.

Mặt nạ trị mụn trứng cá từ bột nghệ

Tinh chất nghệ có tác dụng tiêu diệt khuẩn mụn hiệu quả, đồng thời có tác dụng làm dịu da, giúp liền sẹo và giảm thâm cực tốt. Cách làm mặt nạtrị mụntrứng cá từ bột nghệ cũng rất đơn giản: bạn có thể lấy 2 thìa bột nghệ trộn với 1 thìa mật ong sau đó đắp lên mặt, để trong khoảng 20 phút. Kiên trì áp dụng 2 lần 1 tuần, mụn sẽ giảm đi đáng kể.

Mặt nạ hành tây, bột yến mạch và mật ong

Trong hành tây chứa rất nhiều kali, selen và vitamin C, có công dụng rất tốt trong việc trị mụn và giảm sẹo mụn. Mật ong và yến mạch làm dịu da, làm trắng sáng da. Sử dụng hỗn hợp hành tây, bột yến mạch và mật ong không chỉ làm mặt nạ trị mụn trứng cá mà còn có tác dụng làm trắng da. Để lam được loại mặt nạ này, bạn cần nấu chín yến mạch, sau đó thả những lát hành tây thái nhỏ vào khi yến mạch còn nóng. Lọc nước yến mạch và hành tây ra một chiếc bát nhỏ, thêm mật ong và đắp lên mặt trong 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ trị mụn trứng gà ngâm giấm

Ngâm một quả trứng gà trong 3 ngày, sau đó lấy phần lòng trắng và lòng đỏ bên trong quả trứng bôi lên mặt hàng ngày giúp trị mụn và dưỡng da rất tốt.
Ngoài ra còn rất nhiều loại mặt nạ trị mụn trứng cá từ các thành phần tự nhiên bạn có thể làm ngay tại nhà như mặt nạ từ dưa leo, khoai tây, chanh…Những loại mặt nạ này đều có tác dụng giảm mụn đáng kể, nhưng để trị mụn tận gốc, tránh tái phát, bạn nên tìm đến một công nghệ trị mụn ưu việt, được chứng nhận hiệu quả và khuyên dùng bởi những chuyên gia da liễu hàng đầu cả nước. Với việc cam kết hiệu quả trị mụn có thể lên đến 90% tùy cơ địa từng người, công nghệ trị mụn TBG tại Hệ thống Adora Clinic & LuxurySparất đáng để bạn tham khảo.
Đây là công nghệ sử dụng nguyên liệu chính là thành phần TBG, được đẩy sâu vào dưới da nhờ dải ánh sáng sinh học IPL, giúp triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn gây mụn trứng cá, tăng sinh collagen dưới da, giúp da đàn hồi tốt hơn, căng mịn và tránh tình trạng bị sẹo rỗ, vết thâm sau mụn.