Làm thế nào để trị mụn bọc?

làm thế nào để trị mụn bọc. ai có cách nào chỉ dùm mình với. mình bắt đầu bị mụn khoảng 3 năm nay. lúc trước thì không có. kỳ lạ là mỗi lần mình cạo râu thì ngày sau bị mụn ngay.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Lời khuyên đầu tiên dành cho bạn là nên tiến hành điều trị mụn càng sớm càng tốt. Mụn mới hình thành rất dễ chữa trị, ngược lại nếu để quá lâu, vùng viêm nhiễm sẽ ăn sâu dưới da, kéo theo đó toàn bộ nang lông, bề mặt da và mao mạch cũng bị viêm nhiễm theo. Hậu quả để lại là những vết thâm và ổ gà to tướng sau khi hết mụn. Tuy nhiên câu hỏi cần đặt ra là nên chữa trị bằng phương pháp nào để mụn hết tận gốc, không tái phát trở lại, tiết kiệm thời gian và không tác dụng phụ?

Bạn có thể tham khảo một công nghệ xử lý mụn bọc rất mới với kết quả cao và độ an toàn tuyệt đối. Công đoạn điều trị gồm những bước sau:

Bước 1: Vệ sinh da bằng loại sữa rửa mặt dành cho da mụn phù hợp, kết hợp xông hơi giúp làm mềm da và kích thích da đào thải các chất cặn bã, bụi bẩn bám trong lỗ chân lông ra ngoài.

Bước 2: Làm dịu tình trạng đau nhức, sưng tấy và đỏ ửng của mụn bằng công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light. Với các bước sóng thích hợp, các màu sắc của máy ánh sáng Blue Light sẽ tác động đến vùng da viêm nhiễm, kiểm soát và thu hẹp ổ nhiễm trùng, điều tiết tuyến nhờn, làm se nhân mụn.

Với khả năng tác động sâu, ánh sáng Blue Light còn giúp cân bằng nội tiết tố, tăng cường chức năng gan và thận, kích thích hệ bạch huyết hoạt động hiệu quả để đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Nhờ vậy, những loại mụn do nội tiết cũng sẽ được xử lý triệt để và không tái phát.

Bước 3: Đắp thảo dược Bio Peeling giúp tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn gây mụn một lần nữa. Thảo dược Bio Peeling có chứa các thành phần vitamin, khoáng chất, nguyên tố vi lượng sẽ tác động đến vùng sinh trưởng của tế bào da, kích thích da sản sinh các tế bào da mới, đây cũng là lý do vì sao phương pháp điều trị này hạn chế đến mức tối đa nguy cơ để lại vết thâm và sẹo rỗ.

Bước 4: Hồi phục da, giúp da tự chữa lành các tổn thương do mụn gây ra bằng công đoạn cung cấp vitamin, dưỡng chất và oxy nguyên chất nồng độ lên đến 99%. Quá trình này khiến làn da trở nên mịn màng, tươi sáng, khỏe mạnh và xóa hẳn các dấu vết về mụn.

Một khóa điều trị mụn bọc theo phương pháp này thường kéo dài 3-5 tuần. Ngoài khả năng trị mụn bọc, công nghệ này còn rất hữu hiệu trong việc xử lý mụn đầu đen, đầu trắng, mụn mủ.

thái trường đạo
thái trường đạo
Trả lời 11 năm trước

ai có cách nào đơn giản dễ làm hok. chia sẻ cho mình với

nguyễn trúc ly
nguyễn trúc ly
Trả lời 10 năm trước
Hi ban, bi mun sau moi lan cao rau thi ban nen xem lai dao cao da thay chua. Bi mun viem rat de de lai seo ro va tham sau mun nen ban khong lay mun o nha vi de lay sang cac vung khac lam. Ban nen den cac noi co bac si da lieu soi da va tu van cach tri mun. Dong thoi ban cung nen an nhieu rau, trai cay uong nhieu nuoc, tranh thuc khuya, stress nua. Minh biet ben Pensilia co bs. Thao dieu tri mun rat hay, ban qua do tham khao thu xem nhe. Chuc ban mau het mun.
Lan Ngoc
Lan Ngoc
Trả lời 10 năm trước

Bạn dùng Antiacne AA+ ấy! Anh trai mình cũng đang dùng và thấy bớt mụn đi hẳn đấy! Bây giờ nhìn da thích lắm. HIệu quả lắm đó.

Lan Hoang
Lan Hoang
Trả lời 10 năm trước

Dùng AA+ được đó bạn ah!

Mình đang dùng thấy có hiệu quả lắm, mụn đỡ đi nhiều dù mình mới dùng thôi!

Angela_Ngoc
Angela_Ngoc
Trả lời 10 năm trước

Dùng AA+ đảm bảo sạch mụn luôn, không tái phát !

Cong chua An
Cong chua An
Trả lời 10 năm trước

Dùng AA+ đi, đảm bảo hết mụn luôn