Sữa Ong Chúa Úc Tốt Như Thế Nào ?

Hiên tại trên thị trường quá tạp nhan sản phẩm sữa ong chúa, thật giả lẫn lộn không biết đâu mà lần. Bà con cho hỏi kinh nghiệm cũng như nguồn tham khảo đang tin cậy. Anh/chị nào biết xin chỉ giúp

Mến
Mến
Trả lời 11 năm trước
Royal Jelly - Sữa ong chúa là sản phẩm có tác dụng chống mệt mỏi, căng thẳng, tăng sức đề kháng cơ thể.
  • Công dụng của sản phẩm:
    • Sữa ong chúa là một loại dịch đặc biệt, do tuyến họng của ong thợ tiết ra. Ấu trùng được nuôi bằng loại dịch mật này sẽ trở thành ong chúa, sống lâu gấp 50 lần ong thợ. Đây cũng là thức ăn của ong chúa nên được gọi là sữa ong chúa.
    • Mật ong và sữa ong chúa rất khác nhau. Mật ong không có các axit vô cơ, dextrin hay tinh bột mà chỉ có một số đường, axit hữu cơ và các men tiêu hóa. Sữa ong chúa có ít đường hơn, nhưng chứa nhiều chất béo, protein, carbon và các vitamin hơn mật ong.
    • Royal Jelly là thức ăn của sữa ong chúa chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ như hỗn hơp vitamin nhóm B, trong đó vitamin B5, vitamin B6 chiếm một lượng lớn. Ngoài ra còn có vitamin A, C, D, E, protein, lipid, glucid, hormon, enzym, các chất khoáng (Kali, Natri, sắt, crom, mangan), 18 acid amin và các nhân tố đặc biệt quan trọng có hoạt tính sinh học hỗ trợ quá trình phục hồi tế bào trong cơ thể.
  • Xuất xứ:Australia
-
-
Trả lời 11 năm trước

Sữa ong chúa của Úc có tốt không?

Trong suốt thời gian qua, rất nhiền khách hàng hỏi chúng tôi rằng " Sữa ong chúa của Úc có tốt không?". Có quá nhiều thông tin rao bán sữa ong chúa viên nang mang nhãn hiệu Úc làm cho khách hàng bối rối.

Chúng tôi có thể tóm tắt lại như sau: Sữa ong chúa của Úc được sản xuất hay đóng gói tại đất nước Australia bởi các công ty ở nước này nên dân kinh doanh gọi nôm na là "Úc". Sữa ong chúa sản xuất tại Úc có rất nhiều hãng khác nhau gồm 2 loại chính : Sữa ong chúa tươi nguyên chất ( dạng sệt lỏng, màu vàng ngà, bảo ngăn đông tủ lạnh ) sữa ong chúa dạng viên nang con nhộng ( bảo quản nhiệt độ thường ).

sữa ong chúa tươi nguyên chất1. Nếu bạn mua được Sữa ong chúa tươi nguyên chất thì quá tốt, sữa ong chúa loại này được lấy trực tiếp từ nụ ong chúa, không qua quy trình chế biến thêm bớt chất phụ gia nào nên giữ nguyên được đặc tính dược liệu ban đầu vốn có của sữa ong chúa.

Cách dùng: Mỗi ngày uống 1 - 2 lần vào buổi sáng hoặc tối ( trước khi đi ngủ 15 phút ). Mỗi lần 1 thìa cafe ( đen ) tương đương một lượng vừa đủ to bằng đầu ngón tay cái ( 3 - 5g ). Các bạn cũng có thể kết hợp mát xa da mặt hoặc đắp mặt nạ để làm đẹp da tại link sau Hướng dẫn cách sử dụng sữa ong chúa tươi hiệu quả

sữa ong chúa của úc có tốt không2. Nếu bạn mua sữa ong chúa dạng viên nang: Loại này được bào chế từ dạng tươi nguyên chất, thêm phụ gia và một số chất bảo quản mà một số nơi rao bán đánh lừa người tiêu dùng là " thêm mấy chục loại thảo dược" nhằm bảo quản ở nhiệt dộ thường. Trong quá trình bào chế sẽ làm một số dược chất quan trong bị mất đi, chính vì thế chỉ dùng loại viên khi không thể mua được loại nguyên chất hoặc thường xuyên đi công tác cần mang theo để uống. Cách dùng: Uống mỗi ngày một viên.

Loại viên nang sữa ong chúa ( bất kể của Úc hay của Mỹ ) chỉ được uống thôi, không dùng để bôi da mặt làm đẹp được. Ở Việt Nam cho tới thời điểm này chưa có công ty nào nhập khẩu chính thức sữa ong chúa dạng viên, hơn 99% là hàng nhái từ Trung Quốc gắn nhãn mác ngoại đủ loại với với giá bán rất khác nhau. Quý khách hàng nên cân nhắc thật kỹ khi mua loại viên này với quảng cáo hấp dẫn tránh rước bệnh vào thân.

Xin chú ý: SuaOngChua1080.com chỉ bán sữa ong chúa, mật ong rừng chính hiệu của Công Ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên có kiểm định nghiêm ngặt tuân thủ theo quy định của pháp luật hiện hành, nhằm bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Vui lòng xem chi tiết tại: Nên chọn mua sữa ong chúa, mật ong rừng HIGHLAND BEE