Cách chăm sóc da mặt tốt nhất ?

Cho mình hỏi cách chăm sóc da mặt tốt nhất là như thế nào ? Mình chỉ dùng sửa rữa mặt thôi, nhưng thấy không vừa ý lắm . Ai có cách nào hay hơn không ?

Nguyễn Thái An
Nguyễn Thái An
Trả lời 10 năm trước

Theo mình nghĩ là dùng sữa rửa mặt thường xuyên thì là tốt rồicòn nếu muốn cải thiện làn da thêm nữa thì chăm bổ sung vitamin cho da nè , dưỡng kem nè, tẩy tế bào chết cho da ít nhất 2 lần 1 tuần nèvới cả đắp mặt nạ cám gạo hay bột đậu đỏ cho da cũng giúp da khỏe và mịn màng hơn

tran Thi phuong
tran Thi phuong
Trả lời 10 năm trước

Tẩy tế báo chết thường xuyên

Tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào đã già nua, bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông, giúp da hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng da hoặc các loại mặt nạ tự nhiên.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên tẩy tế bào chết nhiều nhất 1 lần/tuần để giữ độ cân bằng pH trên da và đảm bảo cho các vi khuẩn có lợi còn “sống sót” nhé.

Đắp mặt nạ

Mặt nạ từ thiên nhiên cung cấp chất dinh dưỡng, độ ẩm cho da, giúp da mượt mà, săn chắc và hồng hào hơn. Với những nguyên liệu rất đơn giản, gần gũi như đủ đủ, dưa chuột hay cà chua…, bạn có thể dễ dàng chăm sóc da ngay tại nhà 1 lần/tuần. Xem thêm công thức làm mặt nạ tại đây.

Một số loại mỹ phẩm chăm sóc mặt rất tốt nè bạn:http://www.myphamlamdep.info/my-pham-nuskin/cham-soc-mat

Hưng Trần
Hưng Trần
Trả lời 10 năm trước

Ăn uống đầy đủ dưỡng chất bổ sung bên trong, chăm sóc bên ngoài bằng mặt nạ, dưỡng da, che phủ, chống nắng, uống đủ nước, không cần cầu kỳ, đơn giản và đúng cách là bạn cũng có thể có làn da đẹp rồi

Ngô Thanh Hiền
Ngô Thanh Hiền
Trả lời 10 năm trước

Làn da bạn đẹp hay không tùy theo cách bạn biết chăm sóc cho da đúng cách hay không.

Để có 1 làn da đẹp, trước khi chăm sóc, hãy quan tâm đến chế độ ăn để cung cấp các dinh dưỡng hợp lý cho da. Tăng cường cung cấp vitamin thông qua các loại rau củ và hoa quả để giúp da căng mịn.

Da muốn đẹp thì gồm 2 bước: Làm sạch và Làm đẹp

Hàng ngày, bạn cần rửa mặt bằng nước sạch ít nhất 3 lần. Quá trình hoạt động hàng ngày khiến cho da bạn hấp thụ không ít bụi bẩn gây bít lỗ chân lông, tạo thời cơ cho mụn hoành hành. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt hàng ngày. Và không quên tẩy da chết 1 tuần 1 lần để loại bỏ lớp da chết bám ở trên bề mặt da.

Đấy là bước làm sạch. Còn làm đẹp:

Là con gái, ai cũng thích mình đẹp, nhiều bạn thích đánh phấn nên da mặt không có độ đàn hồi, và trông có vẻ sạm đi sau 1 tgian do chất chì trong phấn bám vào sâu trong da mà không được loại bỏ. Gây cho da mặt trông có vẻ... bẩn bẩn :))

Hãy nhớ, Hạn chế sử dụng mĩ phẩm để có một làn da khỏe tự nhiên.

Nhưng bạn không tự tin khi không dùng mĩ phẩm?

Hãy chăm sóc làn da thật của bạn để nó trông thật hoàn hảo ngay cả khi không sử dụng mĩ phẩm.

bạn biết tác dụng của cám gạo rồi đấy. Bột cám gạo là một sản phẩm khá phổ biến được các spa sử dụng để chăm sóc da thông qua những lần đắp mặt nạ. Việc sử dụng bột cám gạo để làm đẹp bây giờ không còn quá xa lạ.

Hiện nay trên thị trường, bột cám gạo được bán tràn lan. Nhưng bn trong số đó đã được kiểm định chất lượng? Nhưng Zen Beauty thì khác, Zen là sản phẩmbột cám với thành phẩn 100% từ thiên nhiên:

- Cam đoan da MỀM và MỊN ngay lần đầu dùng.

- Dùng dài lâu sẽ mang đến làn da trắng sáng không có ảnh hưởng xấu cho sức khỏe (vì là sản phẩm từ thiên nhiên không gây hại cho da nên không trắng ngay như các sản phẩm có tẩm hóa chất).

- Là sản phẩm DUY NHẤT về bột cám gạo có GIẤY KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG.

Hiện nay Zen Beauty cung cấp cho cáccác bạn4 loại sản phẩm. Tùy theo từng loại da, từng nhu cầu làm đẹp để có thể giúpcác bạntìm cho mình giải pháp làm đẹp hiệu quả nhất!

Liên hệ: Thanh Hiền -01258259262 để được tư vấn.

Mình ở HN và nhận chuyển hàng toàn quốc nhé :X

Vũ Thu Hoài
Vũ Thu Hoài
Trả lời 10 năm trước

Bạn thử dùng sản phẩm Sữa Ong chúađắp mặt nạ xem thế nào nhé. Mình dùngđắp thấy da sángmịn màng, se khít lỗ chân lông, sờ lên rất là thích. Mình dùng sữa ong chúa trộn với mật ongđắp theo tỉ lệ 1:5đểđắp.đắpđc 1 tháng rồi. Nếu có nhu cầu mình cho số điện thoại mua củaC Hòa: 0982..980..947

Chúc bạn có làn dađẹp, khỏe ^^