Giúp em cách chữa thâm nách??

Da em ngăm đen có phần hơi xỉn. Em rất muốn mặc áo sát nách, vi em có kiểu áo ôm eo rất đẹp. Nhưng khổ nỗi da phần nách của em lại rất đen. Hãy chỉ em cách để chữa trị đi. Em cảm ơn nhiều!
nguyen hoai anh
nguyen hoai anh
Trả lời 15 năm trước
hâm nách là tình trạng khá phổ biến bởi nhiều lý do khác nhau như nhổ lông bằng nhíp chưa đúng cách, cơ thể nhiều độc tố, mang thai, vệ sinh chưa đúng, da bị nám và xỉn màu nữa. Tuỳ từng cấp độ thâm do nguyên nhân khác nhau mà các bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn cho bạn. Những dịch vụ chủ yếu làm trắng nách như sau: 1. Làm trắng và triệt lông nách bằng công nghệ sử dụng nhiệt năng ánh sáng DEM, máy sẽ dùng nhiệt năng để phân huỷ các cấu trúc đen dưới da và hấp thụ các melanin gây thâm nách. Bạn vừa điều trị tình trạng lông thẩm mỹ, vừa giải quyết được tình trạng nách thâm đen. Chỉ cần điều trị 2-3 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng. 2. Làm trắng nách, trị thâm và tình trạng da sần, có những mảng nâu đen thẫm. Bạn có thể sử dụng dịch vụ điều trị nám bằng FourOxygenC (một trong những sản phẩm làm trắng chiết xuất từ Vitamin C và Kojic acid) giúp loại bỏ những hắc tố thâm và làm xạm da từ bên trong. Sử dụng 3-6 lần, mỗi tuần 1 lần. Nách bạn sẽ trắng dần và sáng lên một cách tự nhiên. 3. Làm trắng nách bằng dịch vụ làm sáng da bằng sản phẩm chuyên nghiệp Dermalogica, sử dụng kem tẩy da chết, mặt nạ Whitening mask chiết xuất từ tinh dầu chanh, dưa chuột sẽ giúp bạn cải thiện một làn da trắng và sáng một cách rõ rệt. 4. Ngoài ra, nếu bạn luôn waxing thường xuyên thì vùng nách của bạn cũng sáng lên rõ rệt đấy Nếu không muốn đến mỹ viện, bạn có thể mua sản phẩm tẩy da chết dạng sạn hay dạng muối Exfoliant body scrub một cách thường xuyên để vùng nách được vệ sinh tế bào chết một cách liên tục. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được giải pháp cho riêng mình.
tuvanaz1
tuvanaz1
Trả lời 14 năm trước
Thâm nách là hiện tượng khá phổ biến, có rất nhiều lý do khác nhau như do cơ địa, da nám hay nhiều nhất vẫn sử dụng sai phương pháp khi muốn loại bỏ lông. Tuỳ từng nguyên nhân gây thâm đen mà áp dụng các phương pháp và thời gian làm trắng khác nhau. Bạn có thể tham khảo một phương pháp làm trắng vùng da nách thâm đen dưới đây: - Vùng da nách của bạn được tẩy da chết bằng sản phẩm dạng muối Exfoliance body scrub tinh chất Lavender, các tế bào da chết sẽ được loại bỏ để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. - Tiếp đó mặt nạ làm trắng được chiết suất từ acid hoa quả tự nhiên kết hợp vitamin C tăng cường loại bỏ nhanh chóng các sắc tố sẫm màu trên da. - Mặt nạ ngọc trai giúp da bạn tái tạo làn da mịn màng, phục hồi vùng da bị tổn thương. - Kem dưỡng đặc biệt trắng da được bổ sung sau cùng bảo về làn da giúp phân huỷ tuyệt đối các hắc tố, da sẽ được trả lại độ sáng trắng sau khoảng 3 đến 5 lần điều trị. Bạn có thể dùng thêm kem làm trắng thêm tại nhà để tăng hiệu quả Để tránh tình trạng da bị thâm đen như vậy bạn nên thường xuyên waxing, waxing là phương pháp vừa kinh tế vừa hiệu quả và có độ an toàn cao. Da bạn sẽ luôn được mềm mại và trắng mịn và đặc biệt tình trạng lông sẽ được hạn chế tối đa sau mỗi lần waxing. Chúc bạn luôn xinh đẹp! [gallery]/15/you1254285115.jpg[/gallery]
huynh nguyen
huynh nguyen
Trả lời 14 năm trước
Trước hết cho minh` hỏi ban có hay dung` những sp lăn nach' co' hóa chất hay không.nếu có thi` ban da~ bi di ung' roi` do'.mih` biet 1 loai lăn nách kh co hoa chat ma` con` co tac dung bao ve da do co' cac thanh` phan` sáp ong bảo vệ da,sản phẩm~ tu` thien nhien`,do mih` cug~ đang su dung nên ban muon' thi` cu vao` day xem gia chi~ re~ ma` xai` rat lau .thong tin sp ban co the xem tai day http://my.batda.com/loydbanks0209/share/view/chai-khu-mui-aloe-ever-shield-65451.html
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Nước chanh và dưa chuột

Trộn nước chanh và dưa chuột sẽ giúp da nách trắng sáng lên.

Ép nước 1 quả chanh, trộn với 1 thìa nước ép dưa chuột. Bạn chà hỗn hợp trên vào vùng da dưới nách và để trong vòng 20 - 25 phút.

Tạo thói quen cách ngày để thực hiện, hiện tượng da nách thâm đen sẽ được loại bỏ.

Vitamin E và dầu dừa

Trộn Vitamin E và tinh dầu dừa để tạo nên một hỗn hợp dùng để làm sạch vùng nách. Trước khi tắm, bạn hãy lấy hỗn hợp trên và massage nhẹ nhàng cho vùng da nách ít nhất trong vòng khoảng 10 phút. Sau đó bạn có thể rửa lại sạch bằng xà bông và nước như bình thường.

Bạn hãy thử nghệ với sữa tươi để cứu chữa vùng da nách - cực kì hiệu nghiệm đấy!

Nước ép khoai tây và sữa đông

Hãy cắt khoai tây thành những lát mỏng và sau đó ép thành nước. Tiếp theo bạn trộn với khoảng 2 thìa sữa đông và đắp hỗn hợp trên vào vùng da dưới cánh tay. Bạn để khô và sau 10 phút thì rửa lại sạch với nước lạnh.

Khoai tây và sữa đông cũng là một mẹo nhỏ hiệu nghiệm để trị vùng da nách tối màu.

Bột đậu xanh với nước hoa hồng

Lấy 1 thìa bột đậu xanh và nhỏ vào đó từ 5 - 10 giọt nước hoa hồng để tạo nên một hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp trên vào vùng da dưới nách và giữ trong 10 - 5 phút, sau đó bạn rửa sạch bằng nước ấm.

Sữa và mật ong

Tạo nên hỗn hợp từ sữa và mật ong với liều lượng tương đương 2 - 3 thìa mật ong và sữa để đắp lên vùng nách trước khi tắm. Sau 10 - 15 phút thì rửa sạch.

Bạn có thể tự tin khoe cánh tay trần khi vùng nách được làm sạch và mịn màng.

Nghệ tươi và sữa

Công thức này sẽ đem lại cho bạn một kết quả tuyệt vời cho việc làm trắng sáng lại vùng da nách bị thâm đen.

Bạn hãy trộn một ít nghệ tươi với 2 - 3 thìa sữa, hãy ngâm trong vòng khoảng 10 - 15 phút trước khi đắp lên vùng da nách. Sau đó bạn đắp nước nghệ sữa đó vào vùng da nách và su 15 - 20 phút thì rửa sạch.