Tư vấn kém trị sẹo rỗ?

Mọi người ơi giúp mình với, mình bị mụn lâu năm nên giờ để sẹo rỗ trên mặt, mình nghe nói có loại kem trị sẹo rỗ hiệu quả lắm. nhưng trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều loại kem, mỹ phẩm nên mình không biết loại nào sử dụng hiệu quả hết, có ai biết loại kem, mỹ phẩm nào trị sẹo rỗ hiệu quả giúp mình với.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Trị sẹo lõm bằng lô hội:

Lô hội (hay còn gọi là nha đam) là loại thảo mộc rất tốt cho da, làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo lõm do mụn, viêm. Có thể dùng lô hội tươi hoặc dùng gel chiết xuất từ lô hội. Điều trị seo lõm do mụn gây nên thường được nhiều khách hàng ưa thích sử dụng nước lô hội vì tính sát khuẩn của nó.

2. Trị sẹo lõm bằng đá lạnh:

chia se phuong phap dieu tri seo hieu qua

Trị sẹo lõm hiệu quả bằng đá

Đá lạnh mặc dù không cho hiệu quả tức thì, nhanh chóng nhưng nếu bạn áp dụng đều đặn, kiên trì thì các vết sẹo do mụn trên da hoàn toàn có thể loại bỏ, mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ. Với cách này việc thực hiện sẽ thật đơn giản, tiện dụng: Bạn áp đá lạnh vào vùng da khoảng 10-15 phút mỗi ngày.

3. Trị sẹo lõm bằng mật ong:

Mật ong có tác dụng chữa lành mọi viêm nhiễm, vết sưng . Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên sẹo lõm và để khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước. Tuy nhiên việc sử dụng mật ong trong trị sẹo lõm để an toàn và hiệu quả, bạn nên làm theo theo lời khuyên của chuyên gia thẩm mỹ.

chia se phuong phap dieu tri seo lom hieu qua

Trị sẹo lõm hiệu quả bằng mật ong

4. Trị sẹo lõm bằng cà chua:

Cà chua là nguồn dưỡng chất giàu vitamin A, C ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo. Bạn hãy ăn sống cà chua hoặc uống nước ép cà chua mỗi ngày để giúp chữa bệnh và đẩy lùi sẹo, mụn viêm.

5. Trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar

So với các giải pháp trị sẹo từ thiên nhiên thì trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Chia se phuong phap tri seo lom hieu qua

Trị sẹo lõm hiệu quả nhất bằng công nghệ Bio Scar

Công nghệ sinh học Bio Scar là giải pháp hàng đầu trong điều trị sẹo lõm tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ sử dụng chính tế bào gốc tự thân của khách hàng để điều trị kết hợp với ánh sáng Laser Co2 Fractional và các loại kem chuyên dụng để làm đẹp da, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về công nghệ, làm đầy vết sẹo lõm nhanh chóng và an toàn cho bạn

Nguyễn Minh Tiến
Nguyễn Minh Tiến
Trả lời 10 năm trước

CN TBG đã có mặt ở Việt Nam hơn 3 năm. Những sản phẩm và dịch vụ đi theo CN này đã hình thành và phát triển một cách đa dạng và phong phú, tuy nhiên những cá nhân và tổ chức ứng dụng CN này chưa đạt được hiệu quả thực sự cho KH, nguyên nhân:

­ Chưa hiểu rõ về CN

­ Chưa đánh giá được tình trạng cụ thể về sinh lý và thể trạng của KH

­ Chưa phân tích và đưua ra đc các liệu trình phù hợp để giải quyết các vấn đề của KH

­ Đội ngũ ứng dụng CN chưa đào sâu nghiên cứu và đánh giá khách quan trên từng trường hợp của KH

Chúng tôi- Công ty ShinRai sau một thời gian nghiên cứu hơn 2 năm đã đưa ra được những dịch vụ tiêu chuẩn khắc phục được các vấn đề về sinh lý da và sinh lý cơ thể của KH một cách triệt để bằng CN sinh học TBG. Các lợi thế trong công tác nghiên cứu đã đưa ra được sự kết hợp của những CN khác cùng với CN TBG để nhằm nâng cao hiệu quả điều trị nhưng lại giảm giá thành giúp cho CN TBG có thể phổ cập với đại chúng- những người đang gặp vấn đề về sinh lý da và sinh lý cơ thể.

Các dịch vụ của chúng tôi:

­ Chăm sóc sắc đẹp

  • Điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm do thủy đậu và trứng cá
  • Xóa nhăn, nâng cơ mặt
  • Điều trị lỗ chân lông to và da sạm

­ Liệu trình cân bằng sinh lý:

  • Điều chỉnh các chức năng sống của cơ thể
  • Nâng cao và thúc đẩy quá trình trao đổi chất
  • Nâng cao và thúc đẩy các hoạt động của hệ miễn dịch
  • Nâng cao và thúc đẩy các hoạt động của hệ thống tiêu hóa
  • Nâng cao các chức năng của hệ xương
  • Nâng cao và thúc đẩy các chức năng của hệ tuần hoàn, tim mạch
  • Giảm thiểu và cân bằng nồng độ Cholestertol trong máu
  • Điều chỉnh và cân bằng hoạt động của hoocmon
  • Cải thiện các cơ chế nghỉ ngơi và bảo dưỡng của cơ thể
  • Cân bằng và thúc đẩy hoạt động trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng trong cơ thể
  • Giảm thiểu các tình trạng căng thẳng mệt mỏi của cơ thể

Các chuyên gia của chúng tôi làm việc và cống hiến vì sự nghiệp sức khỏe cộng đồng. Mọi câu hỏi liên quan đến sản phẩm và dịch vụ đều được trả lời một các đầy đủ và cặn kẽ. Các bệnh nhân sẽ được tư vấn về tình trạng sinh lý của cơ thể trước khi chọn lựa các dịch vụ phù hợp với mình. Chúng tôi luôn mong muốn CN sinh học TBG cùng các CN hàng đầu của thế giới sẽ phục vụ ngày càng tốt hơn cuộc sống của người dân Việt Nam.

Liên hệ để có sự tư vấn đầy đủ.

Dr Tim

Mobile: 0168 5454 666