Nám da tàn nhang có sản phẩm nào trị hiệu quả?

Nám da tàn nhang có sản phẩm nào trị hiệu quả?

Nguyễn Ly Ly
Nguyễn Ly Ly
Trả lời 10 năm trước

Nước ép khoai tây

Đây là phương pháp đơn giản nhất mà cũng không kém hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy một củ khoai tây, gọt sạch vỏ rồi ép lấy nước. Trước khi đi ngủ bạn thoa nước ép khoai tây lên da trong vòng 20 phút rồi sửa sạch mặt.

Thực hiện đều đặn từ 2 đến 3 lần 1 tuần sẽ cho hiệu quả trị nám rất tốt.

Mặt nạ khoai tây, sữa, bột nghệ

Cách này phức tạp hơn nhưng nếu có nhiều thời gian bạn cũng nên thực hiện để trị nám da mặt thành công. Cách làm như sau:

Chuẩn bị: khoai tây, sữa tươi, bột nghệ.

Cách làm, khoai tây gọt vỏ cắt thành miếng nhỏ. Xay nhuyễn cùng 1 thìa sữa tươi, 1 thìa bột nghê. Thoa hỗn hợp trên da và mát xa nhẹ nhàng khoảng 10 – 20 phút sau đó sửa sạch lại bằng nước ấm.

Lưu ý khi sử dụng khoai tây để dưỡng da: cần sử dụng mặt nạ hay nước ép khoai tây ngay khi làm xong vì khoai rất dễ bị thâm khi để lâu trong không khí, không tốt cho da.

duong thi lan
duong thi lan
Trả lời 10 năm trước
Mình có chị gái cũng bị giống bạn nhiều năm, điều trị nhiều năm mà không hết sau khi dùng thực phẩm chức năng của Pháp được WHO chứng nhận và nhiều tiêu dùng Việt Nam bình chọn và kết hợp dùng mặt nạ thì hiệu quả cực nhanh, trong vòng 1 tháng đã giảm rất nhiều mà quan trọng là cơ thế rất khoẻ. Nếu bạn quan tâm thì liên hệ mình sẽ chỉ giúp. Lan 0932 039 119
Đặng Ngọc Anh
Đặng Ngọc Anh
Trả lời 10 năm trước

Antiacne AA+ bạn nhé!

anhtrangshop86
anhtrangshop86
Trả lời 10 năm trước

Đang hóng mình cũng bị tàn nhang.

Lan Hoang
Lan Hoang
Trả lời 10 năm trước

Mình đang dùng Antiacne AA+ đó! Thấy giảm bớt vết nám đi nhiều dù mình mới dùng thuốc thôi. Bạn mua về dung thử xem sao?

Angela_Ngoc
Angela_Ngoc
Trả lời 10 năm trước

Mình dùng 2 hộp AA+ thấy đỡ đi nhiều đó. Bạn dùng thử xem sao?

Cong chua An
Cong chua An
Trả lời 10 năm trước

Xài 2 hộp AA+ đảm bảo hết mụn lun ah! Mình cũng thía đó.

Phunutoday
Phunutoday
Trả lời 10 năm trước

Ngoài các cách mà các chị em khác biết thì em có dùng dầu oliu để chữa nám, và rất hiệu quả. Cách này em tham khảo được trên trang

http://phunutoday.org/tag/tri-nam. Có rất nhiều thông tin làm đẹp khác. Chị em vào xem thử. Dưới đây là cách chữa trị nám bằng dầu oliu chi tiết.

Cùng khám phá tuyệt chiêutrị nám hiệu quảđơn giản, dễ kiếm, an toàn và dễ thực hiện với dầu oliu có tác dụng thổi bay 50% lượng nám trên mặt bạn.

Nám da là gì?

Y học nhận định, nám da là hiện tượng xuất hiện những mụn đỏ trên da mặt, thường là ở má và mũi. Lâu dài, những mụn đỏ này chuyển sang màu vàng thâm hoặc hơi nâu. Nám da không gây hại nhiều cho sức khỏe nhưng lại là yếu tố gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mĩ của mỗi người.

Tuyệt chiêu trị nám hiệu quả với dầu oliu 1Nám da làm ảnh hưởng vẻ đẹp thẩm mỹ

Nám da do đâu?

Nguyên nhân gây nám da rất đa dạng, có thể xuất phát từ yếu tố bên ngoài như chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học, lạm dụng hóa mỹ phẩm hay do ánh nắng mặt trời, khói bụi, … hoặc từ yếu tố bên trong cơ thể như di truyền, thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, do bệnh hay căng thẳng thần kinh kéo dài.

Tuyệt chiêu trị nám hiệu quả với dầu oliu 2Nguyên nhân nám da

Vì sao lại dùng dầu oliu đểtrị nám hiệu quả?

Dầu oliu được mệnh danh là “giống cây của thần thánh” vì nhiều tác dụng tuyệt vời của nó trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Phong phú chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và các loại vitamin A và E, cực tốt cho da, giúp da mềm mịn và tươi sáng tự nhiên.

Tuyệt chiêu trị nám hiệu quả với dầu oliu 3Dầu oliu trị nám hiệu quả

- Vitamin E: Cải thiện độ đàn của hồi da, loại bỏ các nếp nhăn, thúc đẩy sự tăng trưởng của mái tóc.

- Vitamin A: Chữa lành nhanh chóng vết thương, làm giảm nếp nhăn và giữ gìn da khỏi các tia cực tím.

- Vitamin K: Thúc đẩy quá trình đông máu, làm chắc xương, giảm vết bầm tím, mụn trứng cá và tăng khả năng chữa lành vết thương, vết rạn da, bỏng.

- Vitamin D: Giúp hấp thu canxi trong cơ thể.

Trị nám hiệu quảtừ dầu oliu và mật ong

Mặt nạ từ dầu oliu

Chuẩn bị: 1 thìa dầu oliu, 1 thìa mật ong, gạc mềm.

Cách làm: Dầu oliu làm nóng lên khoảng 37 độ, thêm mật ong vào, dùng gạc mềm nhúng vào dung dịch trên và đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Chú ý: Nên dùng dầu oliu nguyên chất (Extra Virgin) và mật ong tinh khiết không pha trộn để mang lại hiệu quả cao nhất.

Tuyệt chiêu trị nám hiệu quả với dầu oliu 4Trị nám bằng dầu oliu và mật ong

Dung dịch dầu oliu và mật ong

Nếu không muốn tốn công dun nóng dầu oliu, bạn có thể trộn luôn dầu oliu và mật ong, rồi chấm lên vùng da bị nám.Cáchtrị námhiệu quảnày tuyệt đối an toàn và không gây kích ứng da. Bạn cần kiên nhẫn trong thời gian dài.

Phương pháp cao cấp

Nếu bạn kiên trì sử dụng dầu oliu, khoảng 5-6 tháng, lượng nám trên mặt sẽ mờ dần khoảng 50%. Muốn nám hết đến 95%, bạn cần dùng đến phương pháp tiên tiến hơn: Công nghệ Qlight.

Công nghệ Qlight là cáchtrị námtiên tiến nhất hiện nay, tận dụng năng lượng ánh sáng phá hủy các tế bào sắc tố gây nám, loại bỏ qua đường bạch huyết, vì thế, không thể có hiện tượng tái phát.

Tuyệt chiêu trị nám hiệu quả với dầu oliu 5Trị nám bằng Qlight tại TMV Hoàn Mỹ

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là xóa bỏ hoàn toàn tình trạng nám da, giúpda trắng mịn, tươi trẻ hơn, đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông và chống lão hóa cho da, không để lại vết thâm hay sẹo.

Sau khi trị liệu, bạn chỉ cần tránh nắng, tránh nước khoảng 2-4 ngày đầu, điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt để làn da tươi sáng mịn màng và cơ thể khỏe mạnh.

Quy trình trị nám bằng Qlight tại TMV Hoàn Mỹ

Thông tin được tư vấn bởiTHM MVIN HOÀN M

Đa ch: 255 - XãĐàn -ĐngĐa - HàNi

Tel: 04.62.55.44.66

Mobile: 0944.333.444

Khánh Vân
Khánh Vân
Trả lời 10 năm trước

Sữa ong chúa 63.2 phần lớn người dùng sẽ thấy làn da của mình thay đổi rõ rệt. Da toàn thân sẽ căng và mịn ra, không còn khô hoặc bị nhờn, các vết nám sẽ phai đi, các vết nhăn sẽ không còn thấy rõ hoặc biến mất đi, các vết sẹo rỗ do mụn sẽ căng đầy dần lên. Lấy tay rờ lên mặt sẽ thấy làn da mơn mởn và rắn chắc như là mới đi căng da mặt về. Ngoài ra môi của người dùng cũng sẽ trở nên mọng ra, khỏi cần phải đi bơm môi. Phụ nữ mới sinh con dễ bị da chùng, nhăn, rạn nứt sau khi uống chai số 63.2 sẽ nhanh chóng phục hồi lại được làn da thời son trẻ. Quý vị xuống cân khi đang diet cũng dễ bị da chảy xệ, sau khi uống sữa ong chúa 63.2 thì da sẽ căng và phẳng ra. Sữa Ong Chúa số 63.2 bao gồm các chất sau đây:
- Sữa Ong Chúa – Giúp chống lão hóa, giúp cho làn da trở nên mịn màng, hết nám, hết tàn nhang.Collagen – Collagen chiếm đến 75% cấu tạo da.giúp làm chậm lại sự lão hóa da, tăng cao sức đàn hồi của da, giúp da căng và mịn.

-Hyaluronic Acid (HA) – Một thành phần quan trọng của da, được coi như là một loại “Moisturizer” thiên nhiên giúp cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng và không bị khô.

- Các dược thảo chống oxít hóa (anti - oxidant) tinh quý – Giúp chống lão hóa da, giúp bảo vệ da bằng cách đánh lại những chất oxít hóa gây ra từ ô nhiễm không khí khiến cho làn da bị già nua trước tuổi.

    Để biết thêm chi tiết về sản phẩm tham khảo thêm tạihttp://giamcandepda.com

    Sales Entive
    Sales Entive
    Trả lời 10 năm trước

    Nám da được sinh ra bởi sự hình thành các hắc tố, trải qua thời gian các hắc tố này được sản sinh và trồi dần lên trên bề mặt của da. Nám thường tạo ra nhiều ở bên phải và đối xứng ở bên trái của khuôn mặt. Điều này làm cho người bị nám mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý. Môi trường ôi nhiễm, khí hậu khắc nghiệt, thường xuyên phải tiếp xúc với ánh năng mặt trời, tuổi tác,… là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám da (má), sạm da, tàn nhang.

    Thuốc trị námdatàn nhang -Entive Dược Perulà liệu pháp ngăn ngừa nguy cơ lão hóa da từ bên trong. Entive Dược Peru, ức chế quá trình hình thành sắc tố melamin thủ phạm chính gây lên nám da.Với thành phần hoàn toàn từ những thảo dược như: Maca, Cao thăng ma, L – Carnitin, Cao hạt nho, Isoflavone, đây là những thảo dược quý rất tốt cho sức khỏe, sinh lý, sắc đẹp của chị em phụ nữ.

    Tác dụng cho nám da:trị tàn nhang, nám da, sạm da,chống lão hóa, xóa nếp nhăn, giúp phục hồi sự tươi trẻ, ngăn ngừa tận gốc nám da, tàn nhang, vết thâm ...

    tham khaỏ chi tiết tại http://thuocsinhlynu.vn