Uống nước chanh trị mụn?

Em bị sẹo rỗ và đang điều trị kết hợp chung với uống nước chanh mỗi ngày. Vậy cho em hỏi nên uống nước chanh khi nào và cách pha nước chanh đúng cách để không bị hại cho dạ dày khi uống nhiều ạ?

Trần Thu Hà
Trần Thu Hà
Trả lời 9 năm trước

Nước chanh chứa axit có rất nhiều chất tốt cho việc trị mụn, nhưng uống thì không hiệu quả bằng việc bạn bôi lên mặt hoặc sử dụng kết hợp với lòng trắng trứng hoặc mật ong để tẩy gia chết hiệu quả. Mình đã thực hiện và thấy mụn giảm hẳn, chúc bạn thành công

Kery
Kery
Trả lời 9 năm trước

Tùy da nữa bạn nhé. Mình cũng đã từng bôi chanh lên mặt. Nếu da mặt bạn nhạy cảm thì đừng nên, vì chanh nhiều axit lắm, tẩy cực mạnh. Da sẽ mỏng đi và bắt nắng cực kì. Mặt mình cũng bị mụn, và đang trị mụn bằng kem trị mụn 48h. 170k/hộp. Trị mụn xong rồi trị thâm kết hợp. Mình sử dụng 1 tuần là thấy có kết quả.

Nói thật mụn của mình nhiều lắm, mình suy nghĩ thà đánh liều sử dụng, chứ nghe người ta nói xài cái này sợ, cái kia sợ rồi chừng nào mới hết mụn được, chả còn gì để mất, nền mình sử dụng và may là nó tốt nên giờ mặt mình khá lắm, tự tin lên khá nhiều. M

Bạn muốn thử thì nhắn tin mình 0902 435 165, mình chỉ cho. Mình chỉ chia sẻ kinh nghiệm chứ không phải quảng cáo hay gì hết. Đừng ném đá mình. Chúc bạn vui.