Máy hút mụn Panasonic EH2513P bạn đã biết chưa?

Môi trường đang được đánh giá ngày càng bụi bẩn và nhiều độc hại hơn, nên việc chăm sóc da, đặc biệt là với chị em phụ nữ càng phải được đảm bảo. Máy hút mụn vô cùng tiện lợi ra đời để phục vụ mục đích đó. Một chiếc máy hút mụn hiện đại có thể lấy được nhiều loại mụn khác nhau, và chắc chắn hiệu quả hơn so với những thao tác như nặn hay bôi thuốc.

d

Panasonic EH2513P là một chiếc máy hút mụn có thiết kế nhỏ gọn cầm chỉ trong bàn tay, nhưng có "sức mạnh'' vô cùng lợi hại, thoáng chốc có thể đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh tươi tắn. Máy sử dụng nguyên tắc hoạt động vô cùng đơn giản, sử dụng lực hút không khí để đưa mụn ra khỏi da và không gây sự đau đớn như khi nặn mụn cũng như hiệu quả hơn rất nhiều so với dùng thuốc.

Các loại mụn cám, mụn đầu đen không khó để chiếc máy hút mụn này lấy ra khỏi da người sử dụng, nhờ lực hút không quá mạnh, 50kPA nhưng lại được tập trung trên diện tích nhỏ, nên công tác hút mụn được thực hiện vô cùng hiệu quả và nhanh chóng.

Khi sử dụng máy cũng nên đưa máy hút quanh khắp bề mặt, tránh việc sót cũng như hút quá nhiều tại một vị trí khiến da mặt kích thích tiết nhiều chất nhờn. Trung bình cứ mỗi 5 giây hãy di chuyển máy sang một vị trí khác. Hãy thực hiện liên tục và nhịp nhàng, đều khắp khuôn mặt. Máy có thiết kế đặc biệt chuyên dụng nên người sử dụng có thể thao tác trong môi trường ẩm và nhiều hơi nước như nhà tắm một cách an toàn.

Máy có mức giá tham khảo trên thị trường vào khoảng 890 ngàn đồng. 

Chưa có câu trả lời nào