Những dòng kem dưỡng da cho loại da dầu, bạn nữ đã biết chưa?

Những bạn có da nhiều dầu hẳn đã rất khó khăn trong việc tìm dòng kem dưỡng ẩm vừa tạo độ mịn màng, vừa có khả năng kiềm dầu bóng nhờn cho làn da của mình. Dưới đây là một số gợi ý của vatgia.com để bạn chọn được sản phẩm chăm sóc da phù hợp cho mùa đông sắp đến nhé!

Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream

Đây là dòng kem nhận được nhiều lời khen xuất sắc từ người dùng, với chiết xuất glycerin và sodium hyaluronate tăng khả năng hút ẩm, thẩm thấu các dưỡng chất cần thiết cho da. Tiếp đó là khả năng chống lão hóa, cung cấp collagen và khả năng đàn hồi cho da với chiết xuất từ vỏ cây bạch dương. Không chỉ vậy, kem dưỡng da này còn sở hữu chiết xuất men, chiết xúc cúc gai và trà xanh với khả năng chống oxy hóa, thích hợp cho làn da nhạy cảm. Kết cấu của kem mỏng và nhẹ, có tốc độ thẩm thấu nhanh và không chứa cồn nên êm dịu với da

Mad Hippie Face Cream

Không chỉ sở hữu bao bì khá dễ thương, cá tính cho các bạn nữ, kem dưỡng da này còn chứa chiết xuất tinh dầu hồng hoa với hơn 60% là linoleic giúp các mạch máu dưới da lưu thông nhanh hơn, tạo vẻ hồng hào cho làn da xuyên suốt cả ngày. Tiếp đó là chiết xuất dầu dừa cung cấp độ ẩm, chất chống oxy hóa và trà xanh và nhiều hợp chất dưỡng da khác. Sau một tháng sử dụng, người dùng nhận định kem tạo ẩm tốt trong mùa hè nhưng không đủ mạnh trong mùa đông, màu da sau khi sử dụng cũng sáng hơn bình thường.

The Body Shop Drops Of Youth Cream

Đây là dòng kem dưỡng ẩm của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc The Body Shop nổi tiếng với chiết xuất leontopodic acid từ tế bào Hoa Nhung Tuyết, polyphenols, flavonoid từ chiết xuất hoa Sea Holly và còn cả chiết xuất cỏ biển Criste Marine vừa cung cấp độ ẩm, vừa tái tạo lại da và chống lão hóa. Người dùng nhận định sau khi sử dụng kem vào ban đêm, làn da trông được cải thiện hẳn, có sức sống hơn khi thức dậy.

Organics Pink Cross Hyaluronic Acid Gel

Dòng kem dưỡng da đến từ Nhật này cung cấp adic hyaluronic dưới dạng các phân tử nhỏ khiến da hấp thụ dễ dàng hơn. Ngoài ra sản phẩm còn chứa những chất hữu cơ như Tremella Fuciformis polysaccharide được lấy từ nấm tuyết, giữ ẩm cho da và chống oxy hóa, làm giảm nếp nhăn rõ rệt. Khi sử dụng, kem dưỡng da này mang đến cảm giác mát mịn, kiềm dầu tốt nhưng vẫn tạo độ mềm mại cho da.

Mùa hanh khô đã sắp tới, các bạn nữ hãy thường xuyên cập nhật trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm dưỡng da nhé!

Chưa có câu trả lời nào