Top kem chống lão hóa xóa nhăn da tốt nhất 2015

Kem chống lão hóa da là cách phổ biến nhất hiện nay trong việc chống lão hóa xóa nhăn da nhờ ưu điểm dễ sử dụng, hiệu quả cao. Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng đều có ít nhất một dòng kem chống nhăn. Cơ chế hoạt động của kem đặc trị là bổ sung collagen và các dưỡng chất thiết yếu giúp nâng da, tăng sự đàn hồi, lấp đầy các nếp nhăn… Tuy nhiên, không ít chị em phụ nữ cho rằng phải đến sau tuổi 30 mới dùng được kem chống lão hóa. Đây là điều hoàn toàn sai lầm, bởi sau 25 tuổi làn da đã bắt đầu dần chịu sự tác động của dấu hiệu lão hóa. Việc điều trị lão hóa da càng sớm càng tốt sẽ giúp chị em sở hữu làn da đẹp dài lâu với thời gian.

 


Để giúp công cuộc trẻ hóa và xóa nhăn da hiệu quả, chị em cần tham khảo top các loại kem chống lão hóa da tốt nhất được tổng hợp dưới đây từ các thương hiệu đã "đóng đinh" và cả những thương hiệu đang "làm mưa làm gió" trên thị trường mỹ phẩm.

1. Kem chống lão hóa da Dr. Brandt Time Reversing Cream - Kem chống lão hóa da được sao Hollywood ưa chuộng nhất

Có những lúc chị em cần "nuông chiều" bản thân mình một chút bằng cách trích một số tiền kha khá để sở hữu lọ kem chống lão hóa da tốt nhất hiện nay thuộc dòng kem cao cấp đến từ hãng Dr.Brandt.

Kem chống lão hóa da Dr. Brandt Time Reversing Cream là một trong những loại kem chống lão hóa xóa nhăn da được nhiều sao Hollywood chọn lựa. Có 3 lý do chính để kem chống lão hóa da Dr. Brandt Time Reversing Cream được ưa thích:
 

- Hiệu quả giúp da trở nên khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi, giảm chảy xệ, làm săn chắc và trẻ hóa. Bạn có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của làn da sau lần đầu tiên sử dụng.
 

- Là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, được biết đến với người sáng lập là bác sĩ, tiến sĩ Dr.Brandt, vị bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực về da, đặc biệt là những thành quả và nghiên cứu về quá trình chống lão hóa da.
 

- Sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng kể cả nam giới. Một điểm đặc biệt khác đó là sản phẩm mang đến hiệu quả không chỉ làn da châu Âu mà còn mang đến hiệu quả tốt hơn trên làn da người châu Á. Điều này đã được công nhận bởi các ngôi sao người châu Á ở Hollywood.

 

2. Serum tinh chất nhau thai cừu Sakura Placenta CoQ10 - Cách chống lão hóa được ưa thích trong độ tuổi 20-30

Thông thường sau 25 tuổi, làn da thường bắt đầu có dấu hiệu "xuống cấp". Tuy nhiên, với một số trường hợp, sau 20 tuổi làn da đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, biểu hiện đầu tiên là những vết chân chim và vết nhăn quang miệng. Để chống lại dấu hiệu này, từ sau 20 tuổi bạn gái cần thiết trang bị kiến thức chống lão hóa da nhằm ngăn chặn sự xuất hiện nhiều thêm của nếp nhăn.

Serum tinh chất nhau thai cừu Sakura Placenta CoQ10 là sản phẩm được khuyến cáo thích hợp nhất dành cho độ tuổi 20-30. Đây là nhóm tuổi cần bảo vệ và duy trì độ săn chắc của da nên những dưỡng chất trong serum sẽ giúp chị em duy trì làn da trẻ đẹp.


 

Sakura Placenta CoQ10 Serum được điều chế ở dạng huyết thanh sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu và da, lấy đi các độc tố trên cơ thể, ức chế sự tăng sinh melanin làm sạm màu da đồng thời kích thích sản sinh collagen làm cho làn da săn chắc mềm mại. Bên cạnh đó, tinh chất nhau thai cừu quý hiếm kết hợp với khả năng thẩm thấu mạnh vào sâu trong lớp da tăng cường khả năng liên kết các mô da, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi.
 

Chỉ với 28 ngày điều trị với Serum tinh chất nhau thai cừu  Sakura Placenta CoQ10 Serum làn da của bạn sẽ trông sáng mịn và khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, màu da của bạn sẽ lên tông và sáng đáng kể, giúp da trắng hồng, mềm mịn cực thích.

 

3. Serum Dr. Brandt Transforming Pearl Serum - Dành cho chị em muốn xóa nhăn da cho chị em sau 30 tuổi chỉ sau 2-3 tuần

Nếu độ tuổi 20-30 chị em cần bảo vệ da trước tình trạng lão hóa thì sau 30 tuổi khi da đã xuất hiện những nếp nhăn, chị em cần "xóa" chúng. Để làm được điều này một cách an toàn, bạn cần đến sự hỗ trợ tối đa từ vị bác sĩ, tiến sĩ nổi tiếng Dr.Brandt qua dòng sản phẩm Serum Dr. Brandt Transforming Pearl Serum

Serum Dr. Brandt Transforming Pearl Serum là dạng tinh chất chiết xuất chính từ tảo, chiết xuất từ hoa PARACRESS - những thành phần mang đến lượng collagen dồi dào cho da, giúp da căng mịn và đẩy lùi dấu hiệu nhăn da. Bên cạnh đó, công nghệ cao phân tử được bác sĩ Dr.Brandt cùng đội ngũ nhân viên của ông ứng dụng trong sản phẩm, làm tác động vào DNA, giúp tế bào da thêm khỏe mạnh.

Chưa có câu trả lời nào