Những loại kem chống nắng cao cấp nào đáng tiền mua?

Trong cả mùa hè và cả mùa đông, các bạn nữ đều nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ làn da của mình khỏi các tia sáng có hại và ngăn ngừa quá trình lão hóa của da. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn một số gợi ý với các loại kem chống nắng cao cấp để luôn giữ cho làn da của bạn được khỏe mạnh.

Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum

Loại kem này có chỉ số khả năng chống nắng lên đến 50PA++++, được chế tác từ 100% khoáng chất để tạo một lớp bảo vệ hết sức mạnh mẽ cho làn da khỏi những yếu tố có hại như: ánh sáng xanh, bức xạ hồng ngoại, tia UVA, UVB và ô nhiễm từ môi trường. Không chỉ vậy, loại kem này còn tạo một lớp che phủ nhẹ nhàng lên những vùng sạm da, khiến làn da của người dùng rạng rõ hơn rất nhiều.

Clarins UV Plus Translucent

Đây là một trong những loại kem chống nắng được yêu thích nhất đến từ Pháp với chỉ số chống nắng 50PA++++. Kết cấu kem rất nhẹ và thấm đều, nhanh trên da nhưng cũng không tạo ra tình trạng bóng nhờn, bết dính. Nguyên lý hoạt động của loại kem này là phản xạ lại tia UVA và UVB, cung cấp lớp bảo vệ mạnh mẽ cho da cùng với hợp chất Titanium Dioxide để làm trắng da.

Elta MD UV Clear Broad-Spectrum

Ngoài khả năng chống nắng, dòng kem cao cấp này còn giảm sự xuất hiện của các vết nám và tàn nhang, phản xạ tia UVA, UVB cũng như ngăn ngừa các tác hại của chúng, ngăn ngừa mụn xuất hiện, và giảm đi lượng bã nhờn trên da. Vì vậy, loại kem này có thể được sử dụng ngay cả với các loại da nhạy cảm và da mụn.

Paula’s Choice Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense Broad Spectrum

Phù hợp với cả da thường, da hỗn hợp và da dầu, loại kem này khi sử dụng tạo cảm giác nhẹ nhàng trên da, không gây bức bí mà còn giảm đi lượng dầu do có kết cấu khá lỏng. Nhờ vậy, loại kem này thấm hút rất nhanh và còn khiến làn da mịn màng hơn rất nhiều.

Image Skincare Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer

Được người dùng yêu thích vì chất lượng vượt trội, loại kem chống nắng này vừa sở hữu các công nghệ tiên tiến, vừa có những công nghệ chống nắng hiện đại để bảo vệ làn da khỏi những tia ánh sáng có hại. Không chỉ vậy, làn da khi sử dụng loại kem này còn được cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp ngăn ngừa lão hóa, những vết sạm, vết nám và chăm sóc hư tổn cho da.

Các bạn nữ hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các dòng kem chống nắng cao cấp giúp cho làn da luôn tươi trẻ nhé!

Chưa có câu trả lời nào