Sản phẩm dưỡng da bạn không thể thiếu để ngăn ngừa lão hóa

Innisfree là một thương hiệu bình dân đến từ Hàn Quốc. Tuy có giá thành không quá đắt đỏ nhưng các sản phẩm Innisfree không hề làm người tiêu dùng thất vọng. Một trong số đó là kem dưỡng da từ quả berry Innisfree White Tone Up Cream.

Mẫu mã đơn giản

Các sản phẩm của Innisfree thường có bao bì đơn giản và White Tone Up Cream cũng không ngoại lệ. Thiết kế hũ nhựa với màu trắng tinh khôi cùng với các thông tin được in nổi bật giúp cho sản phẩm chiếm được sự yêu thích của các cô nàng trẻ tuổi  ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, bao bì còn rất thân thiện với môi trường khi nó làm từ giấy tái chế. Nhìn qua, White Tone Up cream có hình dạng như một hũ sữa chua vậy.

Thành phần lành tính

Các thành phần của kem dưỡng này phần lớn được chiết xuất từ thiên nhiên, không gây hại cho da. Nên ngay cả khi da của bạn thuộc loại dễ kích ứng mĩ phẩm cũng không cần phải lo lắng những phiền toái mà loại kem này có thể mang lại cho bạn. Thành phần chủ yếu là quả berry và dâu tắm giúp cải thiện sắc tố da, làm đều màu da, ngăn ngừa sự hình thành melanin gây sạm da, nám da.

Tác dụng nổi bật

White Tone Up Cream mang lại cho người dùng một tác dụng không ngờ. Sản phẩm này giúp trẻ hóa làn da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Không chỉ vậy, chiết xuất trà xanh, quýt, lá trà và phong lan còn giúp bạn có một làn da khỏe mạnh từ bên trong. Sản phẩm còn chứa chất Biosacharide Gum giúp da mềm mại, đồng thời nó có tác dụng như một loại kem chống kích ứng hiệu quả.

Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng sản phẩm sau các bước dưỡng da khác, dùng trước khi đi ngủ. Điều này sẽ giúp các dưỡng chất trong kem có thể thẩm thấu sâu vào bên trong đem lại làn da trắng hồng và khỏe mạnh.

 Sản phẩm hiện có giá từ 500- 530k. Bạn có thể tham khảo một số gian hàng trên vagia.com nhé:

https://www.vatgia.com/home/innisfree.spvg

Chưa có câu trả lời nào