Kem dưỡng trắng phục hồi da ban ngày Sakura Absolute Perfect UV Protection Restorative Day Cream tăng cường dưỡng da trắng sáng

Với kem dưỡng trắng phục hồi da ban ngày ngày Sakura Absolute Perfect UV Protection Restorative Day Cream, phái đẹp sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng khỏe mạnh nhờ tinh chất quý hiếm chứa đựng trong sản phẩm. Với công thức độc đáo được nghiên cứu trong một thời gian dài, sản phẩm không chỉ giúp tăng tông màu da mà còn phục hồi da sau những tác động của thời tiết, khói bụi làm da xỉn màu, bong tróc.

Sản phẩm còn có tác dụng chống nắng, ngăn ngừa ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, cụ thể là tia UV giúp da không bị sạm màu, khô và nhanh rơi vào tình trạng lão hóa. Với công nghệ mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản kết hợp với phương thức dưỡng trắng được phụ nữ Nhật tin dùng nhiều năm, sản phẩm sẽ mang đến cảm nhận hoàn toàn mới về làn da trắng mịn, không còn độc tố và được phục hồi hiệu quả nhất.

TÍCH HỢP NHIỀU CHỨNG NĂNG TRONG CÙNG MỘT SẢN PHẨM

Sakura Absolute Perfect UV Protection Restorative Day Cream là dòng kem dưỡng trắng thích hợp dùng cho ban ngày bởi khả năng phòng ngừa các thương tổn từ tia UV, phục hồi làn da hiệu quả trong suốt cả ngày, góp phần giữ cho độ ẩm làn da ở mức ổn định và luôn mềm mại, mịn màng.

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bới viện nghiên cứu Sakura Nhật Bản và sản xuất theo quy trình khép kín, chỉ sau vài tuần sử dụng đã cho hiệu quả bất ngờ với sự sáng lên trông thấy của màu da, độ săn chắc cũng được tăng lên nhiều lần, đặc biệt hiệu quả thấy rõ ở những chị em sở hữu làn da hư tổn, xỉn màu, bong tróc do ảnh hưởng môi trường hoặc do mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng. Các dưỡng chất thiên nhiên quý hiếm trong sản phẩm vừa đáp ứng được độ an toàn vừa đem đến hiệu quả rõ rệt.
 

CÔNG THỨC THÂN THIỆN VỚI LÀN DA!
 

Với tiêu chí đem lại cho phái đẹp sản phẩm dưỡng trắng hiệu quả, giúp phái đẹp tự tin với làn da rạng rỡ lên nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn, không gây kích ứng da, viện nghiên cứu Sakura đã đưa vào Sakura Absolute Perfect UV Protection Restorative Day Cream các dưỡng chất thiên nhiên qúy hiếm và an toàn nhất. Sản phẩm được các chuyên gia da liễu Nhật Bản đánh giá cao về độ tin cậy, không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng mỗi ngày 1 lần vào buổi sáng sau khi đã rửa mặt sạch và lau khô. Massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Để có thêm sự lựa chọn cho làn da của bạn, truy cập vào link:https://www.vatgia.com/2493/bo-my-pham-cham-soc-da.html

Chưa có câu trả lời nào