Kanebo Blanchir Superior White Deep Night Conditoner có tác dụng vừa làm trắng da vừa làm mặt nạ

Kem dưỡng da ban đêm Blanchir Superior White của Kanebo

Bí quyết của Blanchir tập trung ở các chiết xuất từ những loại thảo mộc phương Đông, đặc biệt là tinh chất quả dâu đỏ Kakyoku. Kakyoku là 1 loại thuộc họ hoa hồng, mọc trên những vùng núi cao của Trung Quốc, cung cấp rất nhiều dưỡng chất để tái tạo và làm trắng da, nhất là những vùng da thô ráp và khô sần. Dương Quý Phi, biểu tượng của vẻ đẹp Trung Hoa cũng đã từng dùng Kakyoku như một bài thuốc để giữ gìn nhan sắc của mình.

Tháng 8 năm 2008, Kanebo lại tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm Blanchir mới, với các mẫu mã đẹp hơn, bắt mắt hơn, sang trọng hơn. Quan trọng hơn hết là dòng hàng mới này có bổ sung nhiều thành phần thảo mộc mới hơn. Không chỉ đơn thuần là đặc trị các vùng da tổn thương dưới tác động của tia tử ngoại, các thành phần mới còn ngăn chặn từ gốc các yếu tố gây nên tình trạng sạm nám da, giúp bạn có một làn da thật sự khoẻ đẹp.

Kem dưỡng ẩm trắng da ban đêm, giúp dưỡng trắng mềm mượt làn da (dùng sau khi sử dụng tinh chất, vào ban đêm). Kanebo Blanchir Superior White Deep Night Conditoner có tác dụng vừa làm trắng da vừa làm mặt nạ và massage giúp tái tạo da từ sâu bên trong, chống lại sự lão hóa da.

Thành phần chính trong kem đêm Kanebo Blanchir Superior White Deep Night Conditoner

  • Hợp chất Kakyoku giúp làm trắng da một cách tự nhiên và hiệu quả cao (đã được sử dụng từ xa xưa như một bí kiếp chăm sóc da của những người đẹp Trung Quốc)

Công dụng kem trắng da Kanebo Blanchir Superior White Deep Night Conditoner

  • Kem dưỡng làm trắng da ban đêm Kanebo Blanchir Superior White Deep Night Conditoner có tác dụng vừa làm trắng da vừa làm mặt nạ và massage giúp tái tạo da từ sâu bên trong, chống lại sự lão hóa da.
  • Ngăn ngừa sự phát sinh của chất melanin gây nám da.
  • Phòng ngừa nám và sạm da.
  • Giúp làn da sáng mịn và trong suốt.
  • Ngăn ngừa làn da thô ráp
  • Chống nắng hiệu quả.
  • Các bạn da bị mụn hoặc tàn nhang đều sử dụng tốt.

Cách dùng kem đêm Kanebo Blanchir cho người mới

  • Dùng vào buổi tối.
  • Sau khi dùng nước hoa hồng, lấy 1 lượng vừa đủ, dùng đầu ngón tay chấm kem vào 5 điểm cơ bản trên mặt sau đó massage thật nhẹ để kem được thấm đều trên da. Kết thúc bằng việc áp 2 lòng bàn tay vào mặt, đến cổ.

    Bạn đã hiểu cách sử dụng kem đêm này chưa nhỉ? Bạn có thích sản phẩm này không? Sản phẩm dưỡng da ở vatgia.com rất nhiều, bạn tham khảo nhé:https://www.vatgia.com/2493/bo-my-pham-cham-soc-da.html
Chưa có câu trả lời nào