Serum nào là kẻ thù số 1 của lão hóa da?

Skinceuticals C E Ferulic có thành phần vitamin C nguyên chất cùng với các dưỡng chất giúp cho làn da của bạn trẻ hóa lâu và ngăn ngừa lão hóa rõ rệt.

Thành phần chống lão hóa

  • 15% Vitamin C nguyên chất: Đây là một trong những thành phần được đề cao trong việc làm giảm lão hóa, ngăn ngừa các tác hại do các gốc tự do gây ra. Ngoài ra còn một tác dụng nữa của Vitamin C đó là làm cho da sáng và khỏe từ sâu bên trong.
  • 1% Alpha Tocopherol: Thành phần này giúp trung hòa các gốc tự do, tăng cường Lipid và hoạt động của enzyme trong da, ngăn chặn các tổn thương da đồng thời phục hồi da sau tổn thương.
  • 5% Acid Ferulic: Đây là một chất chống oxy hóa đồng thời giúp hấp thụ Vitamin C và E tốt hơn.

Ngoài ra, serum còn chứa các thành phần cấp ẩm cho da và tái tạo, phục hồi da, kháng viêm đối với da mụn vô cùng hiệu quả.

Thiết kế tối giản, dễ sử dụng

Skinceuticals C E Ferulic có thiết kế giống hầu hết các loại Serum khác với vỏ ngoài làm bằng thủy tinh màu tối giúp chống oxy hóa. Đồng thời nắp chai tích hợp vòi bơm giúp bạn lấy dung dịch bên trong một cách dễ dàng.

Trải nghiệm thực tế

Serum này có màu vàng nhạt giống phần lớn các loại Serum khác với kết cấu dạng lỏng như nước. Tuy nhiên có một điểm khác đó chính là mùi. Nếu các loại serum khác có mùi thơm dễ chịu thì C E Ferylic lại có mùi hóa chất hơi khó chịu. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm quen với mùi hương đó và dần dần sẽ cảm thấy nó dễ chịu hơn.

Hiệu quả không ngờ

Trong khoảng 2-3 tuần đầu, da sẽ sáng dần lên, đều màu hơn và lỗ chân lông được thu nhỏ rõ rệt. Các vết thâm do mụn cũng được làm mờ dần. Sau khi kiên trì dùng khoảng 2 tháng, da bạn sẽ căng bóng, láng mịn và khỏe mạnh từ bên trong.

Bên cạnh đó, Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn một số dòng serum khác cũng vô cùng tối ưu cho làn da của bạn tại link dưới đây:

https://www.vatgia.com/home/serum.spvg

Chưa có câu trả lời nào