Làm đẹp da với hoa quả

Làm đẹp từ thiên nhiên luôn được đánh giá là không những hiệu quả mà còn an toàn cho sức khỏe. Thay vì sử dụng những loại kem dưỡng da đắt tiền, trong khi kinh tế eo hẹp, không cho phép, bạn có thể ngay lập tức sử dụng những loại hoa quả, sản phẩm thiên nhiên để giúp làn da luôn sáng khỏe.

Tham khảo những phương pháp đẹp da bằng các loại hoa quả dưới đây để có một làn da trắng sáng và khỏe đẹp.

Da giảm nhờn với Cà chua

Cà chua giúp tẩy tế bào chết, giúp giảm lượng chất nhờn trên da mặt và làm sáng da. Cà chua có chứa axit tự nhiên cùng các loại vitamin không chỉ phù hợp cho việc giảm cân mà còn giúp da trắng sáng, giảm thâm nám. Đắp vài lát mỏng cà chua hoặc bôi nước ép/cà chua xay nhuyễn lên mặt vào mỗi buổi tối, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Da mịn màng với Dưa leo

Dưa leo dường như đã quá phổ biến và nổi tiếng trong giới làm đẹp từ thiên nhiên. Trong dưa leo dồi dào các loại vitamin và axit tự nhiên giúp sáng da, cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp tránh các tác hại như da bong tróc, nút nẻ trong những ngày đông hay thời tiết hanh khô. Tốt nhất nên bảo quản dưa leo trong tủ lạnh, khi sử dụng thì rửa sạch, thái lát mỏng và đắp lên mặt trong khoảng 30 phút. Với dưa leo, làn da của bạn sẽ luôn mịn màng đủ ẩm ngay cả trong những ngày thời tiết hanh khô. 

Da hết mụn với Chuối

Vitamin B6 có dồi dào trong chuối giúp thải độc tố cho làn da, tránh được những đốm mụn đáng ghét, làn da được sáng khỏe ngay từ bên trong. Bôi hỗn hợp sệt được nghiền nát từ chuối và đắp lên mặt trong khoảng 20 phút, làn da bạn sẽ kháng khuẩn giảm mụn hiệu quả.

Sáng da, mờ thâm nám với Dâu tây

Là loại quả ưa thích của nhiều người, dâu tây không chỉ có tác dụng tốt với sức khỏe mà còn đem đến những hiệu quả không ngờ trong việc chăm sóc làn da của bạn. Trong dâu tây chứa rất nhiều các loại vitamin, axit amin và khoáng chất giúp tăng collagen, tăng tính đàn hồi của da, giúp da trắng sáng, mịn màng và đồng thời làm mờ các vết thâm nám trên da. Kết hợp sử dụng nước ép dâu tây để uống hằng ngày và đắp mặt bằng dâu tây xay nhuyễn vào mỗi tối, chất polyphenols có trong dâu tây sẽ dần dần đẩy lùi các vết thâm nám trên da mặt bạn. 

Những lưu ý khi sử dụng hoa quả làm mặt nạ:

_Rửa tay và tẩy trang mặt sạch để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và bã nhờn dư thừa trên làn da trước khi đắp mặt nạ.

_Sau khi đắp mặt, rửa sạch với nước sạch. Nên che chắn cẩn thận khi ra ngoài trời để tránh bắt nắng, gây sạm và đem da.

_Thời gian tốt nhất cho sử dụng mặt nạ là vào buổi tối.

Nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian, hãy tham khảo các loại mặt nạ tại đây, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian chăm sóc sắc đẹp https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=m%E1%BA%B7t+n%E1%BA%A1&iCat=2434

Chưa có câu trả lời nào