Mặt nạ sáng da hoàn hảo không ngại bắt nắng tự làm tại nhà

“Nhất dáng nhì da” từ trước đến nay luôn là tiêu chí đánh giá vẻ đẹp của người con gái. Tuy nhiên, do đặc điểm của làn da Châu Á là da vàng, hơi ngăm khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti trong cuộc sống. Cùng “update” ngay những cách làm trắng da mặt “siêu tốc” đơn giản dưới đây, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với kết quả mà mình nhận được.

1. Cách làm trắng da mặt tại nhà bằng trứng gà

Trứng gà có thành phần enzyme Lysozyme giúp làm sạch da, với khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu làn da, se khít lỗ chân lông cho làn da trắng hồng mịn màng.

Mặt nạ trứng gà đặc biệt tốt cho da hỗn hợp vì giúp nuôi dưỡng những vùng da bị khô, làm sạch vùng da nhờn và se khít lỗ chân lông, làm trắng da mặt hiệu quả nhanh.

Cách làm trắng da mặt bằng trứng gà khá đơn giản:

+ Mặt nạ lòng trắng: 

– Lấy 1/2 lòng trắng trứng gà, dùng nĩa đánh mạnh và đều đến khi nổi bọt.

– Sau đó, bạn đem thoa lên mặt, để khoảng 15 – 30 phút cho mặt nạ khô lại rồi rửa bằng nước ấm

+ Mặt nạ lòng đỏ: 

– Do đó sau khi đắp mặt nạ lòng trắng và rửa bằng nước ấm, hãy dùng một cái nĩa khuấy nhẹ rồi lấy lòng đỏ thoa đều lên mặt.

– Đợi một lúc cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát. Lòng trắng trứng có thể làm khô da còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt.

 2. Cách làm trắng da tại nhà bằng bia – Trắng da mặt siêu tốc

Chuẩn bị: ​ 1 chén nhỏ nước ép cam, 5 thìa cà phê mật ong nguyên chất, 5 thìa cà phê Dầu o liu tự nhiên: . 1 lon 330ml bia tươi.

Cách làm:

+ Chuẩn bị bồn và nước tắm có nhiệt độ vừa phải.

+ Cho toàn bộ những nguyên liệu đa chuẩn bị ở phần 1 vào bồn tắm và khuấy đều.

+ Ngâm mình và thư giãn với hỗn hợp tắm trắng đã chuẩn bị ở trên trong khoảng 20 phút. Và tắm lại với nước sạch sau đó là được.

+ Lưu ý thực hiện tắm trắng 2 lần/tuần và kéo dài quy trình trong một tháng đều thu được làn da đẹp như ý nhé!

3. Cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng nha đam 

Hướng dẫn cách dướng trắng da với nha đam:

+ Bạn sử dụng một nhánh nha đam tươi, gọt vỏ, cạo lấy phần gel trong suốt.

+ Trước khi đi ngủ, bạn bôi một lớp gel nha đam lên toàn bộ khuôn mặt khoáng 15 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh.

+ Thực hiện cách dưỡng trắng da này 3 lần/ tuần làn da bạn sẽ sáng mịn, sạch mụn.

4. Cách làm trắng da toàn thân tại nhà với sữa tươi

Sữa tươi có chứa rất nhiều Vitamin A, E, D…và các dưỡng chất khác có công dụng làm giảm kích ứng da đồng thời giúp loại bỏ các tế bào chết bên ngoài giúp hạn chế tối đa tình trạng bong da mặt và làm da trở nên trắng sáng hơn mà không bị môi trường bên ngoài tác động.

Chính vì ưu điểm vượt bậc này đã giúp sữa tươi được lựa chọn là cách làm trắng da mặt hoàn hảo nhất hiện nay được nhiều chị em lựa chọn chăm sóc da mà không hại da mặt.

Cách thực hiện:

Để làm đẹp da mặt với sữa tươi bạn chỉ cần thực hiện theo đúng các bước sau:

+ Sau khi rửa sạch mặt, sử dụng sữa tươi không đường để thoa đều lên mặt

+ Massage mặt cho tới lúc sữa khô tiếp tục thoa sữa tươi thêm lần nữa

+ Rửa lại với nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm cho da

+ Kiên trì thực hiện cách này hàng ngày để sớm sở hữu được làn da như ý. Đây là bí quyết làm trắng da với sữa tươi hiệu quả mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Lưu ý: Ngoài việc sử dụng sữa tươi để làm trắng da mặt hàng ngày bạn cũng có thể kết hợp cùng với khoai tây xay nhuyễn để có được kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, khoai tây khi đã được làm chín có hàm lượng vitamin C khá cao nên bạn chỉ nên áp dụng 2 lần/ tuần để tránh gây hại cho da.

Trên đây là những cách làm trắng da mặt, giúp bạn cải thiện làn da của mình ngay tại nhà. Tuy nhiên, những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên này chỉ có thể tác động nhẹ lên làn da, vậy nên chúng chỉ có tác dụng cải thiện sắc tố ở mức độ nhẹ mà không thể giúp da trắng mịn như khi tắm trắng. Vậy nên, nếu muốn có một làn da sáng mịn, bạn sử dụng những sản phẩm hỗ trợ sau đây nhé: https://www.vatgia.com/home/t%E1%BA%AFm+tr%E1%BA%AFng.spvg

Chưa có câu trả lời nào