Muốn da trẻ đẹp thì tuyệt đối tránh 5 loại mỹ phẩm này.

Vào mùa đông, da dẻ sẽ rất dễ bị khô, nứt nẻ, và bị tổn thương do thiếu độ ẩm. Nếu dùng những mỹ phẩm không phù hợp sẽ khiến da bạn tệ hơn. Vì vậy, các chuyên gia đã khuyến cáo không nên dùng 5 loại mỹ phẩm sau vào mùa đông.

Kem tẩy tế bào chết dạng hạt cứng

Rất nhiều nhãn hàng luôn tung hô kem tẩy tế bào chết hạt cứng sẽ giúp da căng mịn, săn chắc với những hạt mát xa. Tuy nhiên, nếu sử dụng mỹ phẩm này vào mùa đông, khi da bạn đang khô thì có thể sẽ dẫn đến bị trầy xước, thậm chí bị ửng đỏ và gây tổn thương cho da.

Vậy, để hạn chế điều đó thì bạn nên sử dụng kem tẩy tế bào chết dạng gel để làm sạch da mà không gây hư tổn lại cung cấp, bổ sung độ ẩm cho da.

Than hoạt tính

Đây là nguyên liệu giúp hút bụi bẩn, thẩm thấu nhanh, tuy nhiên nó chỉ phù hợp khi sử dụng vào mùa hè vì mùa đông, khi da bạn đang cần cung cấp độ ẩm mà lại sử dụng than hoạt tính sẽ gây mất cân bằng dễ bị nổi mụn, khiến da bị tổn thương nhiều hơn.

Sản phẩm chứa cồn

Trong các loại mỹ phẩm như nước tẩy trang, toner,… đều chứa cồn. Loại chất này sẽ hạn chế tiết mồ hôi, nên nó rất không tốt cho mùa đông khi da bị khô nẻ.

Mỹ phẩm tắm trắng

Mùa đông, khi da sẽ mỏng hơn lại còn bị khô do nhiệt độ thấp, nếu bạn sử dụng kem tắm trắng, thì sẽ khiến da bị bào mòn nhiều hơn, khiến da mỏng hơn.

Vì vậy, nên hạn chế sử dụng sản phẩm này, còn nếu muốn dùng thì nên thoa thêm kem dưỡng ẩm để bảo vệ da một cách tốt nhất.

Sữa dưỡng thể giá rẻ

Sữa dưỡng thể sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da vào mùa đông. Tuy nhiên nếu sử dụng các loại sữa dưỡng thể giá rẻ thì sẽ không thể cung cấp được độ ẩm cho da, bên cạnh đó còn khiến da bị khô hơn.

Với những thông tin trên mong rằng bạn sẽ chăm sóc thật tốt làn da mình vào mùa đông, ngoài ra vì mùa đông da rất dễ bị khô, nẻ vì vậy, bạn có thể tham khảo các sản phẩm dưỡng ẩm cho da vào mùa đông bằng cách truy cập vào https://www.vatgia.com/home/kem+d%C6%B0%E1%BB%A1ng+%E1%BA%A9m.spvg  để có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất từ chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào