Nên thoa kem chống nắng trong những chuyến bay dài

Dẫu phải trải qua mười mấy tiếng đồng hồ lơ lửng trên không trung, bạn vẫn có một bộ dạng hoàn hảo nhất khi hạ cánh.

1. Chuẩn bị cho chuyến đi

– Ngay trước ngày đi, mái tóc nên được dưỡng ẩm sâu với dầu ủ tóc, nạp đủ năng lượng để chinh chiến với những ngày dịch chuyển sắp tới.

– Trước khi ra sân bay, nên tắm một lần bằng nước ấm và dùng một lượng body lotion nhiều hơn bình thường. Không khí trong khoang máy bay rất khô và lạnh, dự trữ độ ẩm cho da là một việc cần thiết.

– Bất kể nơi bạn đến thuộc vùng khí hậu nóng hay lạnh, bạn cũng nên mặc quần dài, áo dài tay và mang tất khi ngồi trên máy bay. Đó là cách tránh hiện tượng da khô, thiếu sức sống do bị điều hòa hút hết độ ẩm.

– Những món đồ nên mang theo: dưỡng ẩm dạng kem hoặc gel, Vaseline, mặt nạ đắp mắt, mặt nạ dạng vớ cho bàn chân, dầu xả khô cho tóc, son thỏi, sáp dưỡng môi và dưỡng da, khăn ướt tẩy trang. Những món đồ dạng lỏng cần được đựng trong chai từ 100ml trở xuống, và tất cả các lọ cần được đựng trong một chiếc túi zip.

2. Việc cần nhất: Dưỡng ẩm!

Bạn là người biết rõ nhất làn da của mình đã bị khô và xỉn đi như thế nào, kể cả sau những chuyến bay chỉ kéo dài 1-2 giờ. Đó là do việc ngồi lâu trong khoang máy bay khiến làn da bị mất rất nhiều nước. Bạn cần bổ sung độ ẩm cho da cả từ bên trong và bên ngoài. Hãy uống nước lọc thay vì chọn cà phê, trà, nước có ga hay có cồn trong menu phục vụ, đồng thời đừng chọn những món ăn nhiều muối. Mang theo sáp dưỡng ẩm cho cơ thể, son dưỡng môi và kem dưỡng ẩm cho cổ và mặt.

Nếu bạn bay trong đêm, có thể đắp mặt nạ ngủ cung cấp nước, sáng hôm sau chỉ cần lau sạch bằng khăn ướt. Nếu vùng da chân quá khô, một chuyến bay dài cũng là thời cơ lý tưởng để bạn dùng loại mặt nạ dạng vớ cho bàn chân.

Các bạn có thể tham khảo nhiều loại sản phẩm chăm sóc da cực tốt tại đây nhé: https://www.vatgia.com/home/ch%C4%83m+s%C3%B3c+da.spvg

Chưa có câu trả lời nào